03h giờ 07 phút sáng chính là khung giờ bí ẩn của QUỶ?

Thể hiện : Babum
25-07-2017
  0   2954

 

03h giờ 07 phút sáng chính là khung giờ bí ẩn của QUỶ?

 

Rất nhiều vấn đề tâm linh kỳ bí mà chưa hề có lời giải. Nếu bạn thường xuyên bị tỉnh giấc vào khung giờ của quỷ lúc 03 giờ 07 phút thì đó không phải việc tình cờ đâu.

 

 

Những vấn đề tâm linh luôn làm điên đầu các nhà khoa học. Dù không có bất kỳ cơ sở hay bằng chứng nào để chứng minh bên cạnh thế giới thực của chúng ta, vẫn có một thế giới vô hình song song tồn tại. Người ta gọi đó là thế giới thứ 3 vô hình hay thế giới ma quỷ, còn các nhà khoa học thì lại gọi đó là thế giới của những điều bí ẩn huyền bí.

 

Dù là với tên gọi gì thì khung giờ 03:07 sáng cũng luôn là một trong số những bí ẩn lớn khiến nhiều người sợ hãi, đặc biệt với người phương Tây.

 

Sự thực là chưa một ai từng nhìn thấy Chúa Jesus hay quỷ Satan – kẻ thù của Người, cũng chưa ai từng nhìn thấy ma hay thiên thần, thế nhưng chúng ta, tất cả lại luôn sợ hãi thời điểm 03 giờ 07 phút sáng vì cho rằng đó là lúc ma quỷ hoành hành mạnh nhất trong ngày!

 

03 giờ 07 phút sáng - Khung giờ đáng sợ

 

 

Theo quan niệm của người phương Tây, khung giờ từ 3 đến 4 giờ sáng là quãng thời gian hoành hành của ma quỷ và 03 giờ 07 chính là lúc năng lực của chúng mạnh nhất trong ngày và đó chính là khung giờ của quỷ. Vì sao ư? Đó chính là lúc vạn vật chìm trong im lìm, tiếng chuông nhà thờ không còn vang vọng, cha xứ thôi đọc kinh cầu nguyện và con người sẽ dễ dàng bị tấn công hơn bất cứ thời điểm nào.

 

Theo một số giả thiết khác, khoảng thời gian từ 3 đến 3 giờ 15 phút là thời điểm Chúa Jesus qua đời. Vì thế, Người sẽ không thể có mặt để cứu các con chiên của mình. Nói theo cách nào đi chăng nữa, khung giờ 3:07 vẫn là khoảng khắc kinh hoàng nhất trên thế giới.

 

Giải mã bí ẩn về khung giờ của quỷ

 

Vì thế, nếu bạn thường xuyên đang ngủ bỗng bất chợt mở mắt và thấy đồng hồ điểm đúng 3 giờ 07 phút hoặc 3 giờ 15 phút sáng, hãy cẩn thận, rất có thể khi đó quanh bạn đang có sự hiện diện của những thế lực tà đạo vô hình. Bạn là người theo đạo thì khả năng sẽ nhân đôi.

 

 

Chính những lời kể, truyền thuyết, nỗi sợ hãi này đã trở thành cơ sở cho các đạo diễn nhào nặn nên những bộ phim kinh dị hấp dẫn tột bậc. Chúng ta có thể thấy trong serie phim “Conjuring” hay “The Exorcism Of Emily Rose”, gọi hồn chỉ có thể diễn ra vào thời điểm giờ ma quỷ mà thôi.

 

Thậm chí để có một cái nhìn chân thực hơn về thế giới tâm linh kỳ bí, các nhà làm phim của VICE còn kết hợp cùng với nhà sản xuất phim của “Conjuring” cho ra mắt bộ phim tài liệu “Bí ẩn 03 giờ 07 phút sáng” được tiến hành trên người thật vật thật cực kỳ hấp dẫn.

 

Điều đó càng làm cho con người thêm tin và ám ảnh với con số 03:07 hơn. Nếu bạn đã từng được trải nghiệm cảm giác rợn tóc gáy vào thời điểm khung giờ của quỷ đó, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

 

--------------------------

 

Nguồn: lichngaytot

Thực hiện: Thu Hương, Babum

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Giọng đọc: Hoàng Tuấn

6 cách xua đuổi giấc mơ ma quỷ trong tháng cô hồn

Tháng 7 âm mở cửa địa ngục, vong hồn vất vưởng muôn nơi. Muốn tránh được giấc mơ ma quỷ trong tháng cô hồn, đừng bao giờ quên nhắc điều sau.

Giọng đọc: Yo Le

Nhân vật thực sự trong bộ bài Tây - Họ là ai?

Cùng vén màn bí mật đằng sau những nhân vật có thật trong bộ bài và thử tài với câu đố khiến bạn ngã ngửa vì bất ngờ.

10 sự việc bí ẩn vẫn chưa thể lý giải trong lịch sử Trung Hoa

Trong nền văn minh 5000 năm của Trung Hoa, đã xuất hiện rất nhiều sự việc cho đến tận ngày nay vẫn không thể lý giải. Và dưới đây là 10 câu chuyện trong số đó.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn

Truyền thuyết "quỷ đói" nỗi ám ảnh kinh hoàng và những điều kiêng kị tháng cô hồn trong dân gian

Theo phong tục của người Việt, tháng 7 âm lịch là Tháng cô hồn, tháng của quỷ đói... Nhưng vì sao người ta lại gọi là tháng quỷ đói, và quỷ đói (ngạ quỷ) ở đây thật sự là gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất

Theo các nhà nghiên cứu UFO, có 5 chủng người ngoài hành tinh phổ biến và một trong số những chủng này có nhiệm vụ chuyên thực hiện những nghi thức ngoại giao với lãnh đạo chính phủ của loài người.

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage