10 dấu hiệu cho thấy bạn đã quen người ấy từ "kiếp trước"

Thể hiện : Phương Anh
Tác giả : Hoa Hạ
03-05-2017
  0   815

Nói thì nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng thường thì ai cũng sẽ có lúc xảy ra cảm giác Déjà Vu như thế. Bạn có bao giờ cảm thấy chồng hay vợ mình chính là người tình kiếp trước hay không?

 

Déjà Vu là một thuật ngữ tiếng Pháp, được dịch theo nghĩa đen là “đã từng nhìn thấy”. Thuật ngữ này mô tả chính xác cảm giác của người từng trải qua hiện tượng này, thường là một cảm giác rất quen thuộc, rất "kì quái", "lạ" và đầy "huyền bí" - xảy ra thường xuyên nhất trong các giấc mơ, cả trong hiện thực chắc chắn rằng hình ảnh này "đã xảy ra" trong quá khứ.

 

Đôi khi chúng ta không biết liệu những khái niệm như kiếp trước và sự luân hồi là có thật hay không. Nhưng có một số trường hợp bạn lại cảm giác người ấy trông rất quen và thân thuộc, hay một số khung cảnh đã từng gặp qua ở đâu đó nhưng lại chẳng tài nào nhớ nổi.

 

Nếu như bạn có cảm giác gắn bó sâu sắc với một người mà đó lại là lần đầu tiên gặp mặt hay như thể hai người đã từng sống bên nhau nhiều năm trước đó, thì rất có thể người ấy là định mệnh kiếp trước của bạn đấy. Hãy cùng xem qua những dấu hiệu dưới đây để rõ hơn nhé.

 

 

Dấu hiệu 1:

 

Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn đã cảm thấy như có một sự liên kết thần kì với người đó ngay lập tức. Lúc nào bạn cũng thấy như là giữa mình và họ đã thân quen tự kiếp nào, hai bạn nói chuyện rất ăn ý và có những sở thích giống hệt nhau.

 

Dấu hiệu 2:

 

Bạn cảm thấy như tâm hồn của mình cứ bị hút vào đối phương bởi một lực huyền bí nào đó. Khi gặp người ấy, bạn dường như quên mất thời gian và mọi thứ diễn ra xung quanh mình - hệt như bị thôi miên vậy.

 

 

Dấu hiệu 3:

 

Bạn hay nghĩ về người ấy. Trong những giấc mơ của mình, bạn cũng nhìn thấy bóng dáng của họ. Đôi khi, bạn thấy họ nói điều gì đó trong mơ; và ngày hôm sau gặp lại họ, thật ngạc nhiên khi họ cũng nói những điều tương tự. Chính những điều kì diệu đó khiến bạn tin rằng giữa hai bạn thật sự có một chút gì đó gọi là kết nối vĩnh cửu.

 

Dấu hiệu 4:

 

Đôi mắt của nàng. Dường như đôi mắt ấy nói lên nhiều điều huyền bí. Thời điểm bạn nhìn vào đôi mắt của cô ấy, bạn có cảm giác như bị nàng mê hoặc lấy. Rõ ràng đôi mắt ấy đã thôi miên bạn và bạn muốn chìm đắm hàng giờ vào việc nhìn ngắm đôi mắt thu hút ấy.

 

Dấu hiệu 5:

 

Trước đó, bạn chưa bao giờ tin vào những điều như là thần giao cách cảm, bạn cho rằng điều đó thật vô lí. Nhưng sau khi bạn gặp và hẹn hò với người ấy, bạn mới nhận ra dường như sự giao tiếp giữa hai người chủ yếu là thần giao cách cảm. Bất cứ khi nào bạn nhớ người ấy, ngay lập tức nhận được cuộc gọi của họ. Và người ấy cũng luôn đoán trước được những suy nghĩ và lời nói của bạn, hai người rất hay có những động tác và câu nói được phát ra gần như cùng một lúc.

 

Dấu hiệu 6:

 

Mọi thứ đều rất mãnh liệt - tình yêu của bạn đối với người ấy, bạn chăm sóc họ, lo lắng và yêu thương họ - tất cả đều cực kì mãnh liệt đến khó hiểu. Bạn yêu cả mỗi một tế bào trong cơ thể của họ và thật sự khao khát có được nàng.

 

Dấu hiệu 7:

 

Khi cả hai đi du lịch đến một nơi nào đó lại có cảm giác như đã cùng nhau đến nơi này vào kiếp trước vậy.

 

 

Dấu hiệu 8:

 

Bạn như cuồng lên vì sự hiện diện của nàng. Cơ thể của cô ấy giống như phát ra một loại năng lượng nào đó khiến bạn thực sự chú ý đến nàng. Chẳng khoa trương tí nào khi nói rằng mỗi khi cô ấy đến gần bạn, con tim bạn như muốn nổ tung ra vì nàng vậy.

 

Dấu hiệu 9:

 

Mùi hương cơ thể của cô ấy kích thích sự ham muốn của bạn và làm bạn "phát điên" lên được. Mỗi khi ngửi thấy mùi hương đặc biệt này, bạn có cảm giác như muốn "đốt cháy" cả phòng ngủ của mình vì nàng.

 

Dấu hiệu 10:

 

Mỗi khoảnh khắc được ở bên cạnh người ấy đều trở thành một khoảnh khắc đặc biệt. Và bạn chẳng còn mong cầu điều gì hơn việc được ở bên cạnh họ suốt đời cả.

 

 

-----------------

• Nguồn: Bestie
• Thực hiện: Trà My, Phương Anh - RadioMe Nối dài yêu thương


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ camxuc@i-com.vn

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage