10 điểm khác biệt "thâm căn cố đế" khiến nam và nữ chẳng đời nào hiểu nhau

Tác giả : Allwomenstalk
16-01-2018
  0   990

"Cùng dấu thì đẩy, trái dấu thì hút", cũng có thể vì nam nữ quá khác biệt như nam châm trái dấu nên dù có bất đồng ti tỉ vấn đề trên đời thì anh em cũng chẳng thể nào sống thiếu chị em được.

 

Mâu thuẫn giữa nam nữ phát sinh từ việc chúng ta suy nghĩ khác nhau, cụ thể là:

 

1. Phụ nữ muốn bạn đọc được suy nghĩ của họ, còn đàn ông muốn bạn nói rõ mình muốn gì

 

Khi phụ nữ khát, họ không yêu cầu 1 li nước mà lại mong đối phương tự hiểu để mang cho mình li nước. Vì thế họ càng khát. Thế nên các cô gái làm ơn quẳng cho đàn ông vài lời, và đừng có mà nổi điên khi họ không hiểu sự im lặng của bạn.

 

2. Phụ nữ lên kế hoạch tương lai quá sớm trong khi đàn ông vẫn chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu

 

Mới gặp nhau 3 lần phụ nữ đã hoạch định đối phương là chồng tương lai của mình, trong khi đàn ông có thể đang cùng lúc hẹn hò vài cô chứ chưa ngã hẳn về cô nào. 

 

 

3. Đàn ông nghĩ về "chuyện ấy" nhiều hơn phụ nữ

 

Điều này đã được khoa học chứng minh. Đàn ông nghĩ về chuyện ấy theo đủ kiểu, đủ mô-típ và họ cũng thích coi phim đen để thỏa mãn tò mò. Phụ nữ khó lòng bì kịp các anh về khoản này.

 

4. Phụ nữ thích kể chi tiết với bạn bè về đời sống gối chăn của họ, đàn ông thì không

 

Đàn ông chỉ ngắn gọn: "Tụi này quấn lấy nhau như sam trên giường", trong khi phụ nữ lại thích mô tả chi tiết về trận mây mưa cho các cô bạn thân nghe, chẳng hạn như các tư thế, rồi so sánh với những người cũ, ai có sở trường sở đoản nào...

 

5. Đàn ông ăn diện để gây ấn tượng với đàn bà, đàn bà ăn diện để đánh bại các đối thủ khác

 

Đàn ông chẳng bao giờ đọc tạp chí hay các blog thời trang nhưng phụ nữ thì có. Đàn ông thích bắt cá giữa biển khơi nên phụ nữ muốn ăn diện nổi bật để dễ "bắt câu". 

 

6. Phụ nữ không quyết đoán như nam giới

 

Đàn ông ngay khi bước vào quán đã gọi ngay món mình muốn uống, trong khi chị em phải lướt thực đơn vài chập nhưng vẫn không biết mình muốn uống gì. Phụ nữ là loài sinh vật thiếu quyết đoán nhất trên đời, từ chuyện ăn uống, quần áo đến những vấn đề khác trong cuộc sống.

 

 

7. Phụ nữ thích tranh cãi để xem đàn ông yêu mình bao nhiêu, trong khi đàn ông chỉ muốn hòa bình

 

Hầu hết mọi cuộc tranh cãi thường chỉ xoay quanh chuyện "Sao anh không quan tâm em? Anh làm vậy là không để ý đến cảm giác của em". Nhiều cô nàng không hiểu kiểu chất vấn này khiến sức hấp dẫn của họ sụt giảm dần đều trong mắt đàn ông. Bởi vì đàn ông sẽ tìm mọi cách để tránh né cơn thịnh nộ của các nàng. Họ sẽ rất bực mình khi phải cãi cọ vì những thứ mà họ cho là vớ vẩn.

 

8. Đàn ông có tình sử càng dày thì càng được khen ngợi, nhưng phụ nữ lại bị khinh khi

 

Đàn ông thường ngưỡng mộ những anh chàng lừa được nhiều phụ nữ lên giường, trong khi họ lại cứ thích gái trinh. Có một cụm từ mỉa mai thường được dùng để mô tả những cô gái có nhiều bạn trai là "qua tay", chẳng hạn "Con bé đó đã qua tay không biết bao nhiêu người". Sự kì thị này tồn tại ở hầu hết các quốc gia và thời đại, thật bất công cho phái đẹp bạn nhỉ?

 

 

9. Phụ nữ thích những anh chàng tham vọng, đàn ông cảm thấy lép vế trước những cô gái tham vọng

 

Khi còn trẻ, phụ nữ thích những anh chàng ngầu và bảnh bao. Nhưng khi trưởng thành, họ chuyển hướng sang những người đàn ông có chí cầu tiến. Tuy nhiên đàn ông lại cảm thấy bị hăm dọa khi phải đối mặt với một cô nàng đa tài, nhiều hoài bão. Ở phương diện này thì đàn ông rất mâu thuẫn, vừa thích một cô nàng thành công, độc lập, nhưng nàng ấy vẫn phải là con mèo yếu thế khi ở bên cạnh họ. 

 

10. Phụ nữ hay suy nghĩ quá mọi chuyện, đàn ông chỉ nghĩ đơn giản

 

Phụ nữ thích phân tích tỉ mỉ từng tin nhắn, cuộc trò chuyện, từng biểu tượng cảm xúc... trong khi đàn ông đôi khi cũng có đầu tư suy nghĩ, nhưng chẳng bao giờ đạt được đẳng cấp như phụ nữ. Chẳng hạn: "Hôm qua hắn bấm thích tấm ảnh của nhỏ A, nhưng rồi lại bình luận trên Face của tớ, nhắn tin tớ blah blah blah, nhưng chỉ hôm qua thôi. Hôm nay hắn lại chia sẻ một bài đăng của nhỏ B, tức là cũng hay xem Face của nhỏ B lắm. Thế nghĩa là gì nhỉ, rốt cuộc hắn có tình ý với ai?". Thôi nào các cô gái, đàn ông thích ai thì họ sẽ tự động liên lạc. Hành động của họ đôi khi chẳng có ẩn ý gì cả, thích tấm ảnh nghĩa là thích tấm ảnh, chứ không phải là thích chủ nhân tấm ảnh nhé. 

 

"Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim", câu này chẳng bao giờ sai, nhưng sự khác biệt cũng chính là điểm thu hút rất lớn khiến nam và nữ muốn tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt nên dần tiến đến hòa hợp, chứ lúc nào cũng "ông trên trời, bà dưới đất" thì khổ lắm bạn nhé.

 

 

 

Nguồn: Allwomenstalk.

 

 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage