11 sự thật chuẩn khỏi chỉnh về người yêu cũ

Tác giả : Bôm Bốp
24-02-2018
  0   1668

Cứ hễ nhắc đến người yêu cũ là cơ thể chúng ta lập tức xuất hiện một phản xạ có điều kiện. Còn phản xạ đó là gì thì cứ xem đi rồi biết!

 

Hầu như ai trong chúng ta chẳng trải qua vài mối tình, và chính thế mà ai chẳng có người yêu cũ. Nhưng đôi khi nhắc về người yêu cũ có cả tá chuyện để nói với nhau, chẳng hạn như cứ khi nào bạn xinh đẹp lộng lẫy thì chẳng thấy anh ta đâu, nhưng những lúc bạn trông nhếch nhác và đáng thương thì anh ta lù lù xuất hiện.

 

Có khá nhiều tình huống hài hước gắn liền với nhân vật đặc biệt này: người yêu cũ. Và hôm nay, nhân một ngày đẹp trời, tổng hợp các tình huống dở khóc dở cười với người yêu cũ xin phép được bắt đầu!

 

Thường thì lúc nhếch nhác lôi thôi nhìn chán đời nhất, chúng ta lại hay chạm mặt với người yêu cũ. Trớ trêu!

 

 

Thật ra bình thường cũng không thích son phấn điệu đà mấy đâu, nhưng nhắc tới người yêu cũ thì phải khác ngay! Xinh đẹp lồng lộn cho ai đó tức chơi.

 

 

 

Bình thường chẳng sao, cứ đợi đến lúc người ta lên xe hoa về chung một nhà với người yêu mới thì người yêu cũ bắt đầu... nhắn tin làm loạn! Hừm...

 

 

 

Có một sự thật là khi anh ta hẹn hò với bạn, anh ta cứ nhếch nhác và nghèo khổ đến thương. Nhưng sau khi chia tay bạn, tự nhiên anh ta lại phất lên hẳn là thế nào?

 

 

Ngay cả những món quà cũng thế. Quà cho bạn thì cũng thường thường thôi, quan trọng vẫn là tấm lòng. Ơ nhưng quà cho người yêu mới cứ phải sang chảnh đắt tiền này nọ cơ!

 

 

Điều đáng buồn là quãng thời gian ở bên cạnh bạn dù dài ngắn vẫn không biết tương lai sẽ đi về đâu. Vậy mà cũng ngần ấy năm, với người mới lại quá sức đủ đầy!

 

 

 

Thi thoảng chúng ta cũng hơi sân si khi biết người yêu cũ có người yêu mới hoặc đi lấy chồng/lấy vợ. Việc đầu tiên chính là xem xem dung nhan của người mới đó xấu hay đẹp hơn mình để còn... vui nữa chứ!

 

 

Một trong những cuộc hội thoại điển hình khi nhắc về người yêu cũ chính là dùng những điều tồi tệ nhất để gán cho hắn ta. Mặc dù không phải tâm địa chúng ta xấu xa đâu, mà chẳng qua nói thế cho... bõ ghét!

 

 

Vô tình phát hiện ra đồ dùng của người yêu cũ còn sót lại trong nhà, gi gỉ gì gi, cái gì cũng phải đốt cháy cho thành tro thành bụi mới hả lòng hả dạ!

 

 

Một sự thật khác nữa là những người chủ động chia tay chúng ta, sau một thời gian lại "ngoi" lên để ném đá vào mặt hồ đang yên ả!

 

 

 

Dù sao thì người yêu cũ cũng là người mà chúng ta từng dành cả một bầu trời thương nhớ để ở bên. Nên cho dù họ có như thế nào đi chăng nữa, chuyện của quá khứ đã qua hãy cứ để cho qua luôn đi bạn nha! Mây của trời cứ để gió cuốn đi.

 

 

 

Nguồn: Bôm Bốp/ Guu. 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage