15 dấu hiệu khẳng định chàng đã trót 'mê' bạn mất rồi

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Guu
02-05-2019
  0   3261

Đôi lúc, con gái thường không phán đoán được liệu một chàng trai có thích mình hay không và suốt ngày nàng chỉ nghĩ về điều này.

 

Bạn đang khó xử vì chưa có nhiều kinh nghiệm tình yêu? Bạn muốn biết chàng có “đổ” mình mà không cần phải hỏi người ấy? Dưới đây là 15 dấu hiệu giúp bạn nhận ra được điều đó đây!

 

1. Ngôn ngữ cơ thể của chàng sẽ nói lên tất cả

 

Chàng luôn cố gắng để dõi theo hình bóng của bạn, bất kể bạn ở đâu, chàng vẫn hướng đến bạn và khi bạn bắt gặp ánh mắt đó, anh ấy liền xấu hổ quay đi ngay! Khi biết được bạn luôn ngồi ở chỗ ấy, chàng luôn kiếm một góc có thể nhìn thấy bạn thuận tiện nhất, để không bỏ lỡ bất kì cử chỉ nào của bạn. Anh ấy chăm chút cho bản thân, mặc đẹp hơn, chải tóc bóng mượt hơn để có thể trông đẹp nhất trong mắt đối phương.

 

Nếu chàng là một con người tự tin, khi bắt gặp mắt của bạn, chàng vẫn sẽ tiếp tục giao tiếp bằng mắt với bạn, nở một nụ cười để cố tình làm con tim bạn rung rinh. Đó là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng đang cố tình “thả thính” bạn đấy!

 

 

Tuy nhiên có một vài chàng trai lại quá nhút nhát để có thể nhìn trực diện vào mắt bạn nhưng bạn vẫn có thể nhận ra anh đang “say nắng” bạn bằng cái cách anh ấy cười trìu mến mỗi khi bắt gặp bạn hay thông qua những cử chỉ của chàng khi ở gần bạn.

 

Những chàng trai thích bạn sẽ có xu hướng nghiêng người về phía bạn nhiều hơn để bày tỏ rằng anh rất hứng thú với bất cứ thứ gì em nói và khi ở bên em, không có thứ gì quan trọng hơn cô gái đang đứng trước mặt họ.

 

2. Anh ấy rất ga lăng với bạn

 

Khi chàng ở bên bạn, bạn sẽ có cảm giác chàng là chàng trai lịch thiệp nhất trên thế giới này. Anh ấy có cách riêng của mình để đối xử với bạn như một nàng công chúa nhỏ. Anh ấy giữ cửa cho bạn vào trước, kéo ghế cho bạn ngồi, nhẹ nhàng cởi áo khoác che chắn khi bạn mặc váy ngắn. Chỉ cần có bạn ở bên, chàng sẽ cư xử như một quí ông thực thụ!

 

Anh ấy cố gắng “khoe” hết nhưng cái tốt nhất khi ở trước mặt bạn và dù bạn có thừa nhận điều đó hay không thì trong thực tâm, bạn thực sự thích sự lịch thiệp của người ấy. Chàng có vẻ rất cứng nhắc và “khó khăn” với bạn bè xung quanh nhưng khi ở cạnh bạn, chàng chỉ thể hiện những mặt “ngọt ngào” nhất trong tính cách của mình thôi!

 

 

3. Chàng cố gắng giữ liên lạc với bạn

 

Bất kể công việc của chàng có bận rộn đến cỡ nào, anh ấy vẫn dành thời gian để nhắn tin hay thậm chí là gọi điện cho bạn. Chàng chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy phiền lòng khi những tin nhắn của chàng chỉ là những lời nhắn nhỏ dễ thương để nhắc rằng chàng luôn nghĩ về bạn.

 

Người ấy luôn tìm một cớ nào đó để bắt chuyện với bạn và tìm ra một lý do “chính đáng” để có thể xin số điện thoại của bạn. Khi mới bắt đầu, có thể chàng chỉ dám “add” bạn trên Facebook hay bình luận ngẫu nhiên những tấm ảnh của bạn trên Instagram để gây chú ý của bạn đấy! Hãy tinh ý nhận lấy dấu hiệu đi các nàng! Chàng chắc chắn có cảm giác với bạn nếu anh ấy luôn cố gắng tiếp cận bạn trên mọi phương diện để có thể nói chuyện với bạn đấy!

 

4. Chàng cố gắng hoà hợp với sở thích của bạn

 

Khi trò chuyện trên mạng xã hội, chàng hay bộc lộ sự thích thú về sở thích của bạn và cố gắng tìm ra điểm tương đồng giữa chàng và nàng. Tin tôi đi, kể cả khi thường ngày chàng chẳng có một chút quan tâm đến bộ phim hay bài hát ấy nhưng khi biết bạn thích nó, chàng sẽ tự nguyện thử xem nó hay mở nghe một vài thể loại nhạc mà bạn yêu thích để đến lần sau chàng có thể thảo luận về nó một cách tự nhiên nhất.

 

 

Chàng sẽ tinh ý bật những bài hát yêu thích của bạn vào đúng lúc, đúng chỗ hay nói về những quyển sách mà bạn hứng thú chỉ đển “chiến thắng” trái tim của bạn. Chàng dõi theo những thứ mà bạn dõi theo và nó đã trở thành điều yêu thích mới của người ấy.

 

5. Chàng muốn bảo vệ bạn

 

Bạn đang đứng ở một chỗ đông đúc, chàng bước đến trước bạn đẩy đám đông ra để bạn có không gian dễ chịu hay anh ấy nhẹ nhàng vòng cách tay qua đầu bạn cố gắng che chắn để đảm bảo rằng sẽ không một ai có thể đẩy hay chạm vào cô gái ấy.

 

Những cơ bắp trên mặt chàng nổi lên khi chàng phát hiện có một anh chàng khác đang nhìn bạn hay, chỉ chực chờ “răn đe” người đó nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào. Chàng luôn ở bên mỗi khi bạn cần giúp đỡ. Và người ấy cũng sẽ không thể chịu được cảm giác khi có một ai khác cũng nói về bạn hay nhìn bạn theo cái cách mà chàng đã từng làm. Bởi vì trong thực tâm chàng rất muốn nói với cả thế giới rằng “ cô ấy là của tôi!”.

 

6. Chàng chú ý khi thấy bạn buồn

 

Anh ấy luôn chăm chỉ quan sát tâm trạng của bạn và chàng luôn biết khi nào bạn buồn mà không cần bạn phải nói ra. Khi biết bạn buồn, chàng luôn cố gắng làm mọi thứ để khiến bạn  vui lên. Khi biết bạn buồn, chàng đưa bờ vai cho bạn dựa để bạn khóc ngon lành. Khi biết bạn buồn, chàng sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, vấn đề khiến bạn bận tâm.

 

 

Điều tuyệt vời ở đây là chàng luôn đồng cảm với tâm trạng của bạn. Nếu chàng biết được có điều gì đó đang làm bạn phiền lòng, chàng sẽ cố gắng sửa chữa nó. Chàng chắc chắn sẽ làm bất cứ thứ gì để mang lại niềm hạnh phúc cho cô gái mà mình thương.

 

7. Chàng hay khen bạn

 

Kể cả khi có những lúc mái tóc của bạn ngày hôm đó trông thật ngớ ngẩn hay bạn không trang điểm, chàng vẫn nhìn ra và trân trọng con người thật của bạn. Anh ấy chỉ đơn giản nghĩ rằng bạn đẹp vì chính con người bạn và bộc lộ điều đó bằng lời nói và hành động. Vào những ngày bạn cảm giác lười biếng và ăn mặc luộm thuộm, chàng vẫn nở nụ cười khen bạn dễ thương. Quan trọng là chàng không khen để vờ đi cho xong chuyện mà thực lòng trong mắt người ấy, bạn luôn là cô gái dễ thương nhất đấy!

 

8. Chàng viện mọi lý do để có thể chạm vào bạn

 

Mặc dù dấu hiệu này có thể gây hiểu nhầm đôi lúc nhưng chàng trai mà thực sự thích bạn sẽ suy nghĩ rất nhiều và luôn chú ý mỗi khi có “đụng chạm” gì với bạn. Chàng chỉ đơn giản không muốn bạn khó chịu hay không thoải mái. Đầu tiên, người ấy chỉ dám “vô tình” chạm vào bạn bằng những cái “high – fives”, cú nhéo nhẹ hay chàng nhẹ nhàng đặt tay chàng lên tay bạn.

 

Chàng đưa tay vòng qua vai bạn , cố gắng như để bảo vệ nhưng đôi lúc lý do thực sự chỉ là để chạm vào bạn. Đôi khi, chàng trở nên hiếu động đùa nghịch bạn không thôi, vu vơ chạm vào tóc bạn hay chạm vào đôi má lúm đồng tiền bé xíu của bạn. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy tần xuất của những hành động như thế này đang “leo thang” một cách nhanh chóng, hãy cố gắng kéo lại bầu không khí đến “vùng an toàn” nhé!

 

9. Chàng sẽ việc đủ mọi cớ để được gặp bạn

 

Dù đó có là bài tập về nhà, một bộ phim, bữa ăn trưa hay buổi hội chợ sách, chàng sẽ tìm ra lý do để được gặp bạn thường xuyên. Đó có thể chưa là buổi hẹn chính thức nhưng chàng sẽ luôn muốn có thời gian hai đứa cùng đến xem một buổi hoà nhạc mà bạn thích hay đi ra ngoài ăn trưa để mừng thành tích mà chàng vừa mới đạt được, chàng luôn muốn bạn là người chia sẻ niềm vui với anh ấy đầu tiên.

 

 

10. Anh ấy chủ động nói về gia đình mình

 

Những chàng trai thường thường sẽ không muốn nào nhiều về gia đình của mình cho bất kì cô gái nào. Nếu có một chàng trai chủ dộng nói về với về gia đình anh ta, anh em hay tất tần tật những chi tiết về các thành viên trong gia đình của họ cho bạn thì rất có thể chàng thực sự thích bạn đấy! Chàng chia sẻ cho bạn những ký ức tuổi thơ, sự gắn bó với gia đình chàng. Điều này cho thấy rằng anhh ấy muốn bạn trong cuộc sống của mình vi vậy chàng muốn bạn quen dần với những thành viên trong gia đình của chàng.

 

11. Những cuộc trò chuyện về tương lai

 

Đây là một gợi ý rõ ràng cho thấy anh ấy muốn bạn là một phần trong tương lai của chàng. Một chàng trai sẽ không bao giờ bàn về chuyện tương lai với ai đó nếu họ không có ý định dành khoảng thời gian phía trước cho họ. Nếu chàng muốn nhìn thấy một tương lai với bạn, người ấy sẽ rất mở lòng và thành thực bàn về những kế hoạch tương lai với bạn, từ chuyện công việc đến những ước mơ hoài bão và tất nhiên không thể thiếu quan niệm về một gia đình hoàn hảo. Chàng muốn lắng nghe ý kiến của bạn về tất cả mọi chuyện vì trong lòng chàng đã coi bạn là một người rất quan trọng trong cuộc đời của anh ấy.

 

12. Anh ấy luôn cố gắng

 

Anh ấy cô gắng hết sức có thể để có thể giữ lấy trái tim của bạn. Người ấy đầu tư cả thời gian, cảm xúc, năng lượng để mang đến nụ cười cho cô gái mình thích. Chàng sẽ chằng nề hà lái xe hàng giờ , chạy một vòng thành phố chỉ để được gặp bạn hay dành một ngày nghỉ để cả hai cùng tận hưởng ngày sinh nhật của bạn.

 

Chàng sẽ không bao giờ phàn nàn nếu bạn có nhõng nhẽo anh ấy mua kem cho sau giờ làm dù anh ấy đã rất mệt mỏi. Đối với anh ấy, đầu tư cho bạn là đầu tư cho tương lai của cả hai.

 

 

13. Bạn bè của chàng đều biết chuyện chàng thích bạn

 

Chuyện này quá quen thuộc phải không nào? Nếu bạn thích một ai đó, đám bạn sẽ đánh hơi được ngay trước khi bạn kịp đề cập đến họ. Cũng giống như thế, nếu chàng thích bạn, chắc chắn đám bạn của chàng cũng cảm nhận được sự ưu ái đặc biệt của chàng dành cho bạn. Khi bạn ở gần anh ấy hay có đi ngang qua anh ấy, đừng quên chú ý đến những gã bạn thân của chàng nữa nhé!

 

Nếu cứ mỗi lần bạn bắt gặp đám bạn của chàng, họ luôn nhìn bạn cười một cách khó hiểu thì sau khi đã đọc bài này bạn cũng nhận ra chuyện cũng dễ hiểu thôi mà! Có khi đám bạn thân của chàng còn to gan bán đúng chàng trai ấy khi nói cho bạn biết về tình cảm thật của chàng dành cho bạn đấy!

 

14. Chàng cư xử một cách tự nhiên mỗi khi bên bạn

 

Khi ở bên bạn, chàng sẽ tự nhiên mở rộng trái tim và bộc lộ con người thật của mình. Anh ấy có vẻ là người khác lạ lùng nhưng khi ở trước mặt bạn, anh ấy sẽ thổ lộ cho bạn những mặt yếu đuối của mình.

 

Chàng không muốn tỏ vẻ mình luôn mạnh mẽ trước mặt bạn. Chàng thực tâm bày tỏ về những gì mình thích và không thích. Chàng tin tưởng việc tình yêu là phải thành thực với nhau chứ không phải là giả vờ hoàn hảo trong mắt người kia.

 

15. Anh ấy tôn trọng gia đình và bạn bè của bạn

 

Nếu một chàng trai thật sự thích bạn, anh ta cố gắng đối xử tốt với gia đình và bạn bè của bạn. Anh ấy chủ động quan tâm để biết về gia đình và bạn bè của bạn bằng cách thường xuyên hỏi về họ. Khi chàng gặp bạn bè của bạn, anh ấy đối xử với họ với sự tôn trọng và cố gắng để lại một ấn tượng tốt đẹp nhất.

 

Nếu bạn đã gặp  một chàng trai như thế, hãy cố gắng giữ cho chặt nhé!

 

Thực hiện: Mai Hương

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage