2016: Dự Báo Vận Mệnh Năm 2016 Của 12 Cung Hoàng Đạo

31-12-2015
  0   8580

 
Bạch Dương:
 
Bạch Dương tiến thêm những bước dài trên con đường đã chọn. Khoảng cách tới những mục tiêu đã đề ra ngày càng được rút ngắn trong năm 2016. Horoscope năm mới trao cho bạn thật nhiều cơ hội để chứng tỏ thực lực. Sự nghiệp sẽ gặp phải đôi chút rủi ro. Tuy nhiên, tài ngoại giao xuất sắc của bạn có thể tạo nên kỳ tích trong các lĩnh vực đòi hỏi sự hợp tác. May mắn và tài lộc cũng sẽ mỉm cười với Bạch Dương trong giai đoạn này. Nhìn chung, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng khá tích cực. “Điểm trừ” duy nhất đó là đời sống tình cảm của bạn trong một vài thời điểm có phần hơi im ắng. 
 
 
Bên cạnh đó, Bạch Dương cần giữ cho mình sự tỉnh táo, lý trí để lời nói và hành động của bạn không bị những cơn nóng giận hay cảm xúc bốc đồng điều khiển. Nếu không, bạn hãy chuẩn bị tinh thần tự mình thu dọn hậu quả sau đó. Dự báo năm mới cũng khuyên bạn nên chịu khó lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của bản thân để biết được mình thực sự muốn gì và cần ưu tiên điều gì trong cuộc sống. 
 
Kim Ngưu:

Nửa năm đầu 2016, sao Thái dương đóng tại cung bạn hữu, vì thế, năm nay sẽ là năm kết giao bạn bè của Kim Ngưu, thậm chí Kim Ngưu có thể hi sinh thời gian, lợi ích bản thân vì bạn bè. Kim ngưu tin tưởng rằng, cho đi đôi khi còn vui vẻ hơn nhận lại, đương nhiên đây cũng có thể là một cách thể hiện sự yêu thích của kim ngưu về một sự việc nào đó, kết quả cuối cùng có thể không như kim ngưu mong đợi, bất luận thế nào, sự việc đó tốt hay xấu đều do cách nhìn nhận của bạn.

Do năm 2016 sao tài lộc, sao thủy tinh đóng tại cung bằng hữu, cho nên mọi thu nhập, đầu tư của bạn đều liên quan đến bạn bè, tập thể. “có trách nhiệm đối với tài sản và nguồn tài nguyên chung” trở thành bài học quan trọng của Kim Ngưu trong năm nay.

Nửa năm sau, cung Kim Ngưu làm rất nhiều việc liên quan đến gia đình, người thân, như mua nhà, mua đất vân vân

Trong năm nay các kế hoạch của Kim Ngưu đôi khi bị thay đổi rất nhanh, Kim Ngưu có thể từ sự thất bại của người khác rút ra được bài học cho mình, để tìm ra phương pháp đối phó thích hợp. Rất may, năm nay sao hộ mệnh đóng ở cung mệnh, các mối quan hệ dần dần cân bằng, ổn định.

Song Tử:
 
Năm mới 2016 cho phép Song Tử theo đuổi những mục tiêu và tham vọng đã đề ra trong vài năm qua. Đây chính là lúc để bạn tái điều chỉnh hoặc “tái cơ cấu” cuộc sống của mình thông qua những vận may hiếm có. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng nên bám sát thực tế cuộc sống đồng thời tận dụng triệt để sự ủng hộ và trợ giúp từ người thân và bạn bè. Những hoạt động mang tính hợp tác được dự báo sẽ diễn ra hết sức thuận lợi, giúp Song Tử thu về khoản lợi kếch xù. Horoscope năm mới cũng hứa hẹn nhiều cơ hội tốt để bạn bứt phá. 

Phần lớn thời gian trong năm tinh thần của bạn được duy trì trong trạng thái thanh thản, lạc quan. Các vì sao nhắn nhủ Song Tử hãy thử nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống dưới những góc độ xa hơn, rộng hơn và đa dạng hơn. Các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính cũng đòi hỏi ở bạn sự nhìn nhận và quản lý nghiêm ngặt. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, sẽ không có chỗ cho sự ngẫu hứng hay bốc đồng. Song Tử hãy tập thói quen đặt mình vào vị trí của người khác trước khi phán xét họ. 
 
Cự Giải:
 
Trong năm mới 2016, "bạn Cua" sẽ phải rời khỏi vùng an toàn tự tạo để ra ngoài va chạm, cọ xát và chứng tỏ thực lực của mình. Đối với người thân hoặc bạn bè của bạn, điều này giống như một cú sốc đối với họ nhưng Cự Giải không nên quá để tâm đến điều này. Bạn phải tự quyết định cuộc sống của mình chứ không thể sống theo cách mà người khác tưởng tượng hoặc mong đợi ở bạn. Hãy mạnh dạn bỏ lại phía sau những lo lắng vô căn cứ và tiến về phía trước với niềm tin mãnh liệt vào bản thân. 
 
Một số thời điểm trong năm, bạn sẽ phải chịu đựng những trận "đòn roi" hoặc hình phạt từ "ba mẹ" Cuộc Sống nhưng hãy yên tâm bởi bạn sẽ không bị đẩy vào bước đường cùng. Xen lẫn giữa những thử thách trong năm mới là hàng loạt cơ hội tốt đẹp để bạn nắm lấy, vươn lên bứt phá và gặt hái thành công. 
 
 

Sư Tử:

Năm 2016 Sư Tử lấy ổn định làm chủ đạo, làm đến đâu chắc đến đấy, năm nay được sao thái dương bảo hộ, nên công việc, cuộc sống, tài vận, sự nghiệp, sức khỏe đều được bảo hộ bình an, gặp dữ hóa lành.

Đối với cung Sư Tử mà nói, năm 2016 là năm liên quan đến nhiều đến quan hệ giao tiếp. Năm nay sẽ xuất hiện  nhiều xung đột và thách thức trong công việc, cho dù bạn có biết cách khoa trương để dành chiến thắng, nhưng bạn chỉ thắng được ngoài mặt hư vinh, còn thực chất bên trong bạn vẫn là người thua cuộc. Do tháng 5 Tài Tinh, Thủy Tinh ở trạng thái ngược hướng, cho nên cho dù bạn có đầu tư, kí kết hợp đồng, giao dịch thì kết quả mang lại cũng không quá khả quan. Tuy nhiên bạn sẽ học được rất nhiều bài học quý giá. Tháng 7 sao Thiên Di và sao Sự Nghiệp tiến vào cung Thiên Di, tháng này làm ăn sự nghiệp phát triển, quy mô mở rộng. tháng này cũng có cơ hội đi du lịch, công tác nước ngoài.

Xử Nữ

Người thuộc cung Xử Nữ sẽ trải qua một năm đầy ắp niềm vui và sự may mắn. Đời sống xã hội sôi nổi và tình cảm bạn bè sâu sắc là những “điểm sáng” trong giai đoạn này. Suy nghĩ và cách thức hành động của Xử Nữ kể từ lúc này cũng trở nên chín chắn hơn. Ngoài ra trong suốt cả năm bạn sẽ được bao quanh bởi một luồng năng lượng tích cực. Đây là “thời điểm vàng” để bạn quan sát và tìm hiểu đời sống nội tâm phong phú của mình cũng như tiếp tục cuộc hành trình khám phá thế giới tâm linh.
 
Một số thời điểm trong năm, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những thử thách tương đối “khó nhằn”. Chúng có thể phá vỡ tính ổn định về mặt thể chất hoặc tinh thần của bạn. Dự báo năm mới cho rằng trước khi tiếp nhận hoặc vận dụng “kế sách” do người khác đề ra, bạn nên cân nhắc thật thận trọng, kỹ càng. Đừng quên lúc nào cũng phải “mở mắt – vểnh tai” để nghe ngóng đánh giá tình hình. Với bản thân, Xử Nữ hãy thẳng thắn nhìn nhận những ưu khuyết điểm vốn có. Đồng thời, bạn cũng hãy mạnh dạn bộc lộ trí tưởng tượng phong phú cùng khả năng sáng tạo không giới hạn của mình. Nếu may mắn, cả tiếng tăm lẫn nguồn lợi về mặt tài chính đều sẽ mở rộng cửa chào đón bạn.
 
Thiên Bình: 

Dự báo năm 2016 của Thiên Bình dự đoán rằng bạn nên sử dụng khả năng sáng tạo của mình để xây dựng chiến lược cho một tương lai an toàn trong năm 2016. Bạn nên quyết định về những gì bạn muốn trong cuộc sống, và cảm thấy tự tin về việc hoàn thành các mục tiêu của mình. Điều này sẽ tự động làm cho bạn tự tin hơn và sẽ giúp bạn mở rộng các quan hệ xã hội. Chiêm tinh học 2016 cũng báo trước rằng gia đình sẽ đóng vai trò chủ đạo trong sự phát triển của Thiên Bình trong năm nay.
 
 
Bọ Cạp

Năm 2016 với Bọ Cạp là một năm đầy hứa hẹn hơn bao giờ hết. Những chuyện tưởng chừng như có thể ám ảnh bạn suốt quãng đời còn lại thì nay bỗng nhẹ nhàng hẳn đi một cách thần kì. Những cánh cửa, những cơ hội mới sẽ mở ra đối với cả đời sống cá nhân cũng như công việc của Bọ Cạp. Nguồn năng lượng dồi dào đặc biệt trong năm nay sẽ giúp ích cho Bọ Cạp rất nhiều, đặc biệt là những dự án mà bạn ấp ủ từ lâu nhưng chưa có dịp thực hiện.

Giai đoạn giữa năm có thể sẽ là một khoảng thời gian hơi khó khăn một chút khi mà bạn trở nên lo lắng thái quá và khó có thể kiểm soát bản thân mình. Hãy giữ bản thân mình bình tĩnh, tiết chế lại một chút, dù rằng bản năng Bọ Cạp có trỗi dậy thì cũng hãy biết giữ mình, thành công sẽ đến vô cùng vang dội nếu như bạn biết kiên nhẫn.

Nhân Mã

Năm 2016 sao Mộc tinh là sao chủ hộ mệnh, tình hình tài chính của Nhân Mã có sự khác biệt rõ rệt. như là một sự trao đổi, trong năm này tình yêu và sự nghiệp đều trao hết vận đen cho tài chính, những bạn nhân mã đơn thân trong năm nay không có vận may về tình cảm, ngược lại những người đã có gia đình con cái thì cuộc sống tình cảm lại rất thuận lợi. trong năm này, cung nhân mã có thể suy nghĩ đến vấn đề đầu tư,  như vậy có thể đem lại cho gia đình một cuộc sống thoải mái. Trong năm nay khi gặp phải vận xấu, hi vọng những vận xấu này không làm cho Nhân Mã có bản tính vui tươi lạc quan bị thất vọng chán chường. Đối mặt với sự phản bội và toan tính, bạn cung Nhân Mã dễ tha thứ, quên lãng, đối với tâm trạng xấu quên lãng là tốt, nhưng với những bài học thu được thì nên ghi nhớ trong lòng, sai lầm chỉ nên diễn ra một lần chứ không nên tái phạm nhiều lần.

Ma Kết:

Năm 2016, sức khỏe cũng không tốt lắm, nhiều bệnh vặt, đi lại trên đường hay gặp sự cố.

Năm 2016 là năm Ma Kết cần sự kiên trì  nhẫn nại rất lớn,  ngoài ra năm nay cũng là năm rất tốt của Ma Kết về tiền bạc, công việc, sự nghiệp, học hành, tình cảm.

Nửa năm đầu năm 2016, sao Thái Dương đóng tại cung giao tế, vì thế, trong thời gian này các bạn cung Ma Kết sẽ làm nhiều việc liên quan đến giao tiếp, thăm hỏi, thông qua đó có thể có những cơ hội tiến bộ hoặc thay đổi. Tuy nhiên, trong quá trình giao tế có thể gặp khó khăn, trắc trở, cần cẩn thận để tránh hiểu lầm, năm nay do sao Kim Tinh đóng tại cung Gia đình, nên rất có thể bạn sẽ phải bận rộn vì người thân hoặc gia đình mình, không cẩn thận sẽ dẫn đến xung đột không đáng có, vì thế, bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa để giải quyết các vấn đề này.

Đến nửa năm sau, sao Thái Dương tiến vào cung Gia đình, trọng tâm cuộc sống chuyển về gia đình, đất đai, nhà cửa, có thể được lợi từ người thân trong gia đình, được người lớn cho tiền và chăm sóc, đương nhiên bạn cũng phải gánh những trách nhiệm của mình. “ nói được làm được” sẽ trở thành bài học quan trọng của chòm sao Ma Kết trong năm 2016. trong cuộc sống cần kiên trì, nhẫn nại, không nên gặp khó khăn mà từ bỏ.
 

Bảo Bình

Sao Thổ sẽ rời nhà sự nghiệp của Bảo Bình, đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn dài (hơn hai năm) chứa đầy trách nhiệm, sự hạn chế và bực bội nhưng với những Bảo Bình năm 2016 quyết tâm thì điều này sẽ chỉ củng cố vị trí của bạn và sẽ xuất hiện kết quả cho những nỗ lực lâu dài.

Bảo Bình sẽ kiểm soát vững chắc thế giới riêng của mình cũng như nổi bật và may mắn ở thế giới bên ngoài trong năm 2016. Trong suốt cả năm, Mộc Tinh sẽ luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Bảo Bình có thể giữ bí mật các mục tiêu và nguyện vọng cá nhân của mình mà vẫn tỏa sáng chói lọi và khiến người khác trầm trồ thán phục. Người ta sẽ không tìm ra bất kỳ dấu hiệu lo lắng nào trong vẻ ngoài và cách bạn thể hiện bản thân. Thổ Tinh trong Nhân Mã bừng bừng nhiệt huyết sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Ngoài ra, Cung Bảo Bình Năm 2016 cũng nhận được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ bạn bè và người thân. Họ biết bạn làm việc nỗ lực ra sao và sẽ không cản đường bạn tiến bước. Nếu cần giúp đỡ, bạn chỉ cần lên tiếng hỏi.

Song Ngư:

Trước tháng 4  năm 2016, sao Thái Dương dừng ở cung Mệnh, những bạn cung Song Ngư tốn nhiều thời gian làm công việc mình muốn làm, cũng hiểu cách hưởng thụ cuộc sống, cho nên khoảng thời gian này là khoảng thời gian nhẹ nhàng dễ chịu nhất. Tuy nhiên, trong năm nay sự nghiệp gặp trắc trở không vừa ý.  Khoảng tầm tháng 4 trở đi dễ nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp, người thân trong gia đình, lời khuyên dành cho các bạn cung Song Ngư là hãy bình tĩnh, mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết ổn thỏa.


----------

Nguồn: sưu tầm
Thực hiện: Linh


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với Mobiradio, vui lòng liên hệ e-mail 9899@i-com.vn.
 

Youtube

Facebook Fanpage