2016: Dự đoán tình duyên cho 12 cung Hoàng đạo

30-12-2015
  0   7870


Tình cảm cung Bạch Dương năm 2016
 
Đời sống tình cảm của Bạch Dương trong năm 2016 giống như một vườn hoa đầy hương sắc với đủ các cung bậc cảm xúc: ly kỳ, lãng mạn, mãn nguyện, đam mê,... Bạn có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen, tìm hiểu và gắn kết với một ai đó. Hãy nghe theo tiếng gọi từ trái tim mình. Hãy tỏ thái độ lạc quan và sưởi ấm đôi tay "người ấy" bằng tình cảm chân thành của bạn. 
 
 
Một số trục trặc có thể xuất hiện trong các giai đoạn chuyển tiếp của mối quan hệ. Nếu có cơ hội thể hiện tình yêu thông qua những cử chỉ lãng mạn, Bạch Dương đừng ngại ngần mà hãy nhanh chóng nắm bắt. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh “thói xấu” kiểm soát quá mức trong tình yêu. Hãy để cho anh/cô ấy có “khoảng trời riêng” của mình. Đó thậm chí còn là “bí kíp” giữ lửa cho tình yêu, giúp đối phương nhận thức rõ tầm quan trọng của bạn trong tim mình. Gần cuối năm, Bạch Dương có thể thấy mình “an phận” trong một mối quan hệ ổn định sau cả năm dài sóng gió. 
 
Tình cảm cung Kim Ngưu năm 2016

Những bạn nam đơn thân Kim Ngưu năm nay có rất nhiều đối tượng, rất đào hoa, có thể sẽ tìm được một nửa của mình năm 2016.

Đối với Kim Ngưu có đối tượng rồi, cho dù thế giới bên ngoài có bao nhiêu hấp dẫn, nhưng cũng không đủ hấp dẫn kiến Kim Ngư thay đổi, bởi vì người ấy có một vị trí rất quan trọng trong lòng Kim Ngưu,  không gì thay thế được, tuy nhiên, qua thời gian tình cảm có chút nhạt nhẽo, hai bạn hãy thêm chút gia vị lãng mạn cho tình yêu của mình, làm cho cuộc sống tình yêu thêm rực rỡ hơn nữa.

Tình cảm cung Song Tử năm 2016
 
2016 sẽ thổi bùng lên trong bạn niềm đam mê và cảm hứng với chuyện tình yêu. Đời sống tình cảm của người thuộc cung Song Tử trong năm sẽ có đủ những cung bậc thăng trầm. Tuy nhiên điều đó lại càng kích thích máu phiêu lưu và ham mê kiếm tìm sự mới lạ của bạn. Tuy nhiên, trước khi mạo hiểm trong tình yêu, Song Tử cũng cần lường trước những hậu quả mà bạn có thể sẽ phải đón nhận sau đó.  
 
Khoảng giữa năm, tình yêu của bạn có thể gặp phải cản trở hoặc hiểu lầm nhưng những trở ngại này chưa đủ để Song Tử cảm thấy chán nản hay phiền lòng chứ đừng nói bỏ cuộc. Hãy yên tâm là bạn bè sẽ luôn ở bên giúp bạn vượt qua những khó khăn tình cảm. Cuối năm, con đường tình ái của các Song Tử sẽ trở nên sáng sủa, rõ ràng hơn chứ không còn mù mờ, vô phương hướng như trước. Nếu đang ấp ủ thực hiện những dự định quan trọng về mặt tình cảm hay các mối quan hệ thì đó chính là thời điểm rất thích hợp cho bạn đấy. 
 
 
Tình cảm cung Cự Giải năm 2016
 
Đời sống tình cảm của người thuộc cung Cự Giải sẽ diễn biến theo hướng tích cực trong năm mới 2016. Bạn có cơ hội hàn gắn những mối quan hệ đã nứt vỡ trong thời gian qua. Một số Cự Giải có thể trở nên nóng nảy hoặc bột phát quá mức trong chuyện tình cảm. Một vài thời điểm trong năm, một trong số những mối quan hệ mà bạn trân trọng có thể gặp phải biến cố khiến bạn rơi vào cảm giác hoang mang, thất vọng. Tuy vậy, Cự Giải không nên bi quan mà hãy coi như đó là một cơ hội để bạn rèn luyện cho mình sự cứng cỏi, bản lĩnh.
 
Bạn và "người ấy" trở nên gần gũi và cởi mở với nhau hơn trong giai đoạn này. Giữa năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho tình yêu của hai bạn. Cuối năm, bất chấp cuộc sống xung quanh hỗn loạn hay yên bình, bạn và "người ấy" vẫn sẽ nắm tay nhau không rời và có được một sự gắn bó nhất định. Hiểu lầm đôi khi có thể xảy ra nhưng hãy tin rằng bản thân bạn có đủ khả năng để dàn xếp mọi chuyện. Cũng trong năm nay, Cự Giải sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới. 
 
Tình cảm cung Sư Tử năm 2016

Năm 2016 tình cảm của cung Sư Tử lúc thuận lúc không, do sao thủy nằm ngược hướng cung hôn nhân, vì vậy hay cùng người ấy nảy sinh tranh luận, mâu thuẫn, ở trạng thái lúc tốt lúc xấu. Vì các bạn Sư Tử hay có tính “ độc mồm độc miệng” vì vậy đôi khi làm tổn thương người ấy, hai người có mẫu thuẫn cũng chỉ xuất phát từ sự khắc khẩu của hai bạn.

Các bạn nam đơn thân cung Sư Tử năm nay có khả năng gặp lại bạn gái cũ, hoặc bạn gái cũ muốn gương vỡ lại lành.

Bạn nữ cung Sư Tử có khả năng gặp người ấy là người nước ngoài,  sẽ yêu xa , nhưng dù yêu xa hay gần, bạn nhớ tìm hiểu kĩ phẩm chất của họ nhé.
Năm 2016 là năm tốt cho lương duyên của các bạn Sư Tử đơn thân.
 
 
Tình cảm cung Xử Nữ năm 2016
 
Đời sống tình cảm của người thuộc cung Xử Nữ vô cùng viên mãn. Bạn và “người ấy” tay nắm chặt tay, cùng nhau tiến về phía trước với mơ ước và lý tưởng cao đẹp. Có vẻ như cả hai đều đã rút ra được cho mình những bài học xương máu cho mình thông qua những chuyện kém vui trong quá khứ. Để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn, horoscope năm mới khuyên bạn hãy mạnh dạn bộc lộ cảm xúc của mình với người yêu. Trong mọi trường hợp, Xử Nữ cần chắc chắn rằng những suy nghĩ và ý tưởng của mình đều được biểu đạt một cách rõ ràng, thành khẩn và dân chủ với anh/cô ấy. 
 
Một số thời điểm trong năm, bạn có thể nhìn nhận mối quan hệ của mình dưới những góc độ mới. Đây cũng là giai đoạn lý tưởng để bạn thực hiện một cuộc cách mạng vĩ đại trong đời sống tình yêu của mình. Mối quan hệ giữa Xử Nữ và “người yêu” có thể được gia cố thêm hương vị lãng mạn kể từ giữa năm. Bạn cũng chẳng ngờ được rằng một người lý trí, logic và có thói quen suy nghĩ bằng não trái như mình lại có thể hành động dựa vào trực giác khi rơi vào tình yêu. 2016 khép lại, đó cũng chính là lúc những xúc cảm trong bạn có những chuyển biến lớn. 
 
Tình cảm cung Thiên Bình năm 2016
 
Tình yêu trong năm 2016 của Thiên Bình sẽ diễn ra tốt đẹp. Niềm đam mê của bạn sẽ có thể thu hút được những người khác giới. Trong tháng 9 năm 2016 ý tưởng phát triển mối quan hệ sẽ làm thay đổi cuộc sống hiện tại của bạn.

Nếu mối quan hệ với đối tác không ổn định thì bạn sẽ phải đối mặt với những khoảnh khắc khó khăn và một số trong số đó có thể kết thúc trong đau khổ. Đời sống tình cảm của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau tháng Mười và sẽ cho kết quả là một cuộc sống tình yêu tốt đẹp hơn. Các cặp vợ chồng có thể lập kế hoạch cho việc sinh con trong năm nay.
 

Tình cảm cung Bọ Cạp năm 2016
 
Trong năm 2016, Bọ Cạp có thể sẽ tìm thấy một nửa thích hợp của mình. Bạn sẽ gặp được một người khiến bạn cảm thấy sẽ muốn thay đổi bản thân mình. Đôi lúc, bạn sẽ muốn từ bỏ do gặp trở ngại về các nguyên tắc đã cũ và cái tôi cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra đây là người bạn cần và rằng Bọ Cạp sẽ cảm thấy không có ai thích hợp với mình hơn thế.  
 
Giai đoạn giữa năm, tình cảm của Bọ Cạp sẽ vướng phải một số khó khăn. Hãy cứ bình tĩnh và kiên nhẫn, đừng trốn chạy cũng như giấu mình vào cô đơn như bạn vẫn hay làm. Có những chuyện mà bạn mong muốn nhận được nhưng lại không được đáp ứng sẽ khiến Bọ Cạp mất niềm tin, nhưng đừng lo, cuối cùng bạn vẫn sẽ giành được tình yêu. Mọi thứ sẽ diễn biến chính xác như những gì nó phải là như thế, việc bạn cần làm chỉ là xuôi theo dòng chảy thôi. 
 
Tình cảm cung Nhân Mã năm 2016

Các bạn cung Nhân Mã có hoàn cảnh thân phận không giống nhau thì trong năm 2016 đời sống tình cảm của các bạn cũng khác nhau. Những bạn đơn thân Nhân Mã, cho dù bạn có nhiệt tình đến cỡ nào, thì thần tình yêu cũng chưa bắn mũi tên về phía bạn, cho dù bạn tích cực chủ động đến bao nhiêu thì người kia vẫn như tảng đá không tình cảm. Rõ là “hoa rơi hữu ý nước, nước chảy vô tình”. Nếu các bạn Nhân Mã vẫn muốn theo đuổi con đường tình yêu của mình, thì còn chờ gì nữa, hãy rèn luyện thể lực, bổ sung năng lượng để tiếp tục con đường gian nan này, ngoài ra hãy không ngừng làm đẹp, làm mới mình để tăng sức hút cho bản thân.

Đối với những bạn nhân mã đã có người yêu, hoặc có gia đình, thì ngược lại lại làm cho người khác thật ngưỡng mộ.  tình cảm của các bạn rất hòa hợp, những tranh cãi vụn vặt đợt trước đã chấm dứt. hai bạn ngày càng hòa hợp. hai bạn ngày càng có sự ăn ý trong đời sống,  đôi khi cùng nhau làm việc nhà bất chợt ngước lên cả hai cùng nhìn nhau mà cười, có đôi khi cùng xem một bộ phim mà tay trong tay đan vào nhau từ đầu đến cuối bộ phim. Lúc này tình cảm của hai bạn đã có lúc bùng cháy đến độ muốn kết hôn ngay lập tức. Còn đối với những Nhân mã tình cảm không thuận hoặc có kẻ thứ ba muốn xen vào tình cảm các bạn, thì năm nay là năm các bạn có thể đánh tan được trở ngại để đi đến hôn nhân.
 
Tình cảm của cung Ma Kết trong năm 2016

Về phương diện tình cảm, năm 2016 là mùa xuân tình yêu của các bạn nam nữ Ma Kết,  những ai còn đơn thân cung Ma Kết, xin chúc mừng bạn năm nay sẽ tìm được đối tượng cho mình.  Với những bạn Ma Kết còn đang ngại ngùng , thì đừng chờ gì nữa, năm nay sẽ là cơ hội tốt cho các bạn thoát khỏi cuộc sống FA đấy. hãy chủ động lên, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ lương duyên của mình.

Với những Ma kết đang nói chuyện yêu đương, hãy coi một nửa ấy như quý nhân của mình, có thể nói trong hoạn nạn mới tìm ra chân tình, khi gặp khó khăn, một nửa kia của bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn, nhưng nửa năm đầu Ma kết rất dễ ghen tuông, ghen tuông dẫn đến tình cảm hai bạn luôn luôn “có lửa”, nếu bạn không thể khống chế được con sói ghen tuông này, có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của bạn. Vì vậy châm ngôn cho Ma kết trong tình cảm năm nay là “giữ vững tâm thái vui vẻ, hãy nhìn mọi việc lạc quan hơn”, bạn sẽ đào thải được tất cả những tâm trạng khoing vui làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bạn, và cuộc sống hôn nhân sẽ thành thiên đường tình yêu của bạn.
 
 
Tình cảm của cung Bảo Bình trong năm 2016

Tình yêu của Bảo Bình sẽ tiến triển tốt đẹp trong năm nay. Bảo Bình sẽ thấy mối quan hệ của mình trưởng thành và phát triển hơn rất nhiều. Tình yêu sẽ bước vào cuộc sống của bạn một cách đầy bất ngờ. Bảo Bình không “an phận” mà trực tiếp bày tỏ tình cảm với đối phương. May mắn là bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ phía người ấy.

Với những Bảo Bình đã “có đôi có cặp”, một vài rắc rối nho nhỏ với người ấy sẽ đến trong nửa đầu của năm 2016. Hai bạn sẽ gặp phải những tranh cãi hay hiểu lầm nho nhỏ. Những buổi hẹn hò lãng mạn cùng lời giải thích rõ ràng giúp tăng cường sự hiểu biết giữa Bảo Bình và người ấy.

Đến khoảng giữa của năm, chuyện tình cảm của bạn sẽ đi vào quỹ đạo, mọi chuyện trở nên ổn thỏa và đúng theo mong muốn. Tháng 8 ghi dấu những sự kiện đặc biệt trong chuyện tình của Bảo Bình, có thể là một lời tỏ tình lãng mạn dưới ánh nến hoặc lời cầu hôn của người ấy.

Với những Bảo Bình vẫn còn “đơn côi”, năm nay sẽ là năm bận rộn của bạn vì có rất nhiều người theo đuổi và “vệ tinh” bao vây xung quanh. Tuy nhiên, với sự kiêu kì của mình, Bảo Bình vẫn khó để vừa lòng với bất kì đối tượng nào. Tất cả các đối tượng chỉ là những thử nghiệm hẹn hò của bạn mà thôi.

Vào nửa cuối của năm, tình hình có vẻ được cải thiện khi Bảo Bình cuối cùng đã mở lối cho người ấy bước vào trái tim mình. Mối quan hệ này sẽ có nhiều tiến triển khả quan vào khoảng tháng 7/2016. Hãy sẵn sàng chờ đón tình yêu của mình thôi nào!
 
Tình cảm chòm sao Song Ngư năm 2016

Năm 2016 là năm đào hoa của cung Song Ngư, có rất nhiều đối tượng theo đuổi bạn, bạn sẽ phải có sự kiên định rất lớn mới có thể chống lại được những cám dỗ này, cuộc sống tình cảm của bạn năm nay có thuận lợi hay không đều do sự lựa chọn của bạn, phụ thuộc vào đối tượng bạn lựa chọn.  Nếu Song Ngư đã có người thương thì hãy cẩn thận xử lí các mối quan hệ này, tránh cho “ một nửa của bạn” cũng như người thân lo lắng, hiểu lầm.
 

-----------

Nguồn: sưu tầm
Thực hiện: Linh


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với Mobiradio, vui lòng liên hệ e-mail 9899@i-com.vn.
 
Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Phunugiadinh

Dự báo tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022

Thiên Bình nếu còn đang độc thân xuất hiện các khoảng thời gian nhớ đến người yêu cũ nhiều hơn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Dự báo tổng quan 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022

Tháng này cũng đánh dấu một sự kiện quan trọng trong năm đó là ngày Hạ chí (21/06). Sao Mộc vẫn yên vị ở Song Ngư, kết hợp với sao Thuỷ Kim Ngưu thuận hành (03/06 trở đi) sau một chuỗi ngày nghịch hành bế tắc mở ra một tư...

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Dự báo tổng quan 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022

Tháng mới của các bạn Xử Nữ rất nhiều cơ hội về tình cảm. Một ai đó tỏ tình, hoặc tiến tới kết hôn là điều rất có thể xảy ra trong tháng này.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: petrotimes

Dự báo tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 5/2022

Về mặt tình cảm trong tuần này của Bảo Bình sẽ rất lý tưởng, có nhiều người sẽ tạo được ấn tượng tốt với chòm sao này từ trong lần gặp đầu tiên, cơ hội để bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới là rất cao.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: petrotimes

Dự báo tổng quan 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022

Cự Giải sẽ trở nên quyết đoán hơn rất nhiều, sẽ không có gì có thể ngăn cản chòm sao này, do đó mà Cự Giải sẽ đạt được những tham vọng đã nung nấu bấy lâu.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: petrotimes

Dự báo tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022

Bạch Dương sẽ có được cơ hội làm quen, mở thêm những mối quan hệ của bản thân trong thời gian này.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dự báo tổng quan 12 cung hoàng đạo tháng 3/2022

Tháng 3 sang, các cung hoàng đạo có những cơ hội cũng như thử thách trong sự nghiệp và chuyện tình duyên, hãy cùng đón xem nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: petrotimes

Dự báo tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 3/2022

Về phương diện tình cảm của Bạch Dương sẽ được cải thiện trong tháng này, các cặp đôi còn dành thời gian để có thể hâm nóng tình cảm và đến những nơi lần đầu hẹn hò.

Youtube

Facebook Fanpage