3 năm đi làm không công, hai cha con giết chết sếp rồi cắt một phần tẩm gia vị để... ăn

Thể hiện : Thu Trang
Tác giả : thethaovanhoa.vn
12-02-2018
  0   799

Với những người đi làm, thì lương là một thứ cực kì quan trọng. Khoản tiền ấy chính là phần thưởng cho tất cả những cố gắng trong suốt thời gian làm việc của họ, giúp cho họ chi trả những khoản chi phí trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, với rất nhiều người, việc không được nhận lương đúng thời hạn là một điều cực kì khó chịu và khiến họ rất bất mãn với sếp của mình.

 

Có rất nhiều người vì không giữ được sự kiên nhẫn trong thời gian chờ được nhận lương đã làm ra những hành động khác người. Có thể kể đến như việc một nhân viên đã bắt cóc con trai sếp để "đe dọa" đòi trả lương hay mới đây nhất là vụ việc người đàn ông Indonesia đã giết chết ông chủ của mình do không nhận được tiền lương sau 3 năm làm việc.

 

Theo Coconuts, ông Terusman, 54 tuổi đã cùng với cậu con trai của mình đến giết chết ông M Dasrullah, cũng là ông chủ của cả hai cha con do người này đã không trả khoản tiền lương trị giá 20 triệu Rupiah (tương đương khoảng 31 triệu đồng) cho họ. Được biết, khoản tiền này chính là tiền lương trong 3 năm làm việc của cả hai cha con.

 

 

Tại cơ quan cảnh sát ở Batanghari Regency của tỉnh Jambi, Sumatra, người đàn ông 54 tuổi khai nhận rằng ông ta đã dùng chuôi của một con dao đánh nhiều lần vào đầu của ông chủ mình cho đến chết khi ông ta đang nằm ngủ trong túp lều. Sau đó, với sự giúp đỡ của người con trai, cả hai người họ đã đem xác của người chủ đem chôn ở một khoảng đất trống.

 

Điều đặc biệt là trước khi chôn xác người chết, hai cha con ông này còn dùng dao và cắt "của quý" của người sếp xấu số và giữ lại, còn xác đem chôn. Sự việc này còn trở nên kinh hoàng hơn khi mà hai cha con người đàn ông đem thứ vừa lấy được từ cơ thể của người sếp đoản mệnh cho vào nồi, đun sôi và cho gia vị vào để... "ăn". Khi được hỏi tại sao lại làm ra hành động quái dị như vậy, người đàn ông 54 tuổi nói rằng ông ta ăn "thứ kinh dị" đó vì không muốn linh hồn của nạn nhân quay về ám mình.

 

Theo cảnh sát, cha con ông Terusman đã bị bắt ở hai địa điểm hoàn toàn khác nhau bởi hai người này đã chia ra hai hướng và chạy trốn sau khi giết người.

 

---------------

 

Nguồn: TTVH

 

Thực hiện: Thu Trang  

Phạm Thoại lặng người khi biết mẹ ở nhà dùng đôi giày hàng hiệu 40 triệu của mình làm một việc không ngờ

Chứng kiến mẹ dùng đôi giày hàng hiệu của mình để làm một việc, nhìn mặt Phạm Thoại như muốn khóc thật to vì bất ngờ.

Phương Oanh dùng "mỹ từ" để nói về chiều cao của Shark Bình, tiết lộ bạn trai 1 múi nhưng "đúng gu"

Trong khoảng thời gian doanh nhân Đào Lan Hương "mất tích" trên cõi mạng, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái "thả thính" tình tứ.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh đón các thí sinh "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4, có tên Chi Pu

Dân tình bất ngờ khi Chi Pu có tên trong danh sách các thí sinh trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc.

Bị đồn đoán đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần khi thường xuyên mặc đồ rộng, lộ bụng lùm xùm.

Lần đầu xuất hiện sau khi thừa nhận 'can thiệp sắc đẹp', Thanh Thủy lộ nhan sắc không như mơ

Xuất hiện trong cuộc họp báo của nhà Sen Vàng, Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc còn nhiều khuyết điểm.

Không hẹn mà gặp, Thanh Thủy, Mai Phương, Ngọc Châu cùng vướng nghi án tân trang sắc đẹp

Thời gian gần đây, 3 đương kim Hoa hậu gồm Mai Phương, Thanh Thủy và Ngọc Châu cùng bị "soi" đẹp lên "nhờ bác sỹ".

Sau sinh tránh bị trầm cảm Đường Yên là luôn duy trì thói quen này

Đường Yên tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no và không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng.

Để có diện mạo lộng lẫy, Lâm Vĩ Dạ dùng một cách chỉ tích tắc là thành mỹ nhân

Ai mà muốn có ảnh đẹp lung linh đăng mạng xã hội hãy học hỏi cách của Lâm Vỹ Dạ nhé.

Giọng đọc: Thu Trang

Nàng hầu trẻ - Phần 1

Năm đó xảy ra nạn đói tràn lan khắp nơi. Ngoại trừ những nhà giàu, còn hàng dân lao động bình thường đều khổ sở chạy tìm miếng ăn từng bữa mà cũng không đủ.

Youtube

Facebook Fanpage