3 thời điểm 'nhạy cảm' chồng dễ ngoại tình, chị em cần chú ý

28-07-2022
  0   618

Người ta nói rằng hôn nhân dù có hạnh phúc đến đâu, các cặp vợ chồng cũng có vô số lần nghĩ đến chuyện chia tay. Trên thực tế, dẫu đàn ông cả đời chung thủy với hôn nhân cũng từng có suy nghĩ không chung thủy. Đàn ông rất khó cưỡng lại cám dỗ. Đồng thời, nhiều người cho rằng chuyện không chung thủy, bồ bịch là chuyện bình thường trong hôn nhân. 3 giai đoạn "nhạy cảm" dưới đây là khoảng thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất.

 

Vợ mang thai, ở cữ

 

Khi mang thai, người vợ thay đổi về tâm, sinh lý, đồng thời thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Đây cũng là khoảng thời điểm người chồng cảm thấy "thiếu thốn" trong chuyện ấy và dễ có mối quan hệ ngoài luồng. Lúc này, thật đáng buồn khi người phụ nữ đã bất chấp tính mạng, nguy cơ mất đi thân hình đẹp, sự nghiệp để sinh con nhưng người chồng lại không chung thủy.

 

Vì sao vậy? Xét về góc độ tâm lý, khi mang thai tâm trạng của người vợ thay đổi rất nhiều. Họ có thể dễ mất bình tĩnh hoặc trở nên nhõng nhẽo. Điều này khiến chồng của họ cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, khi vợ có thai hoặc sinh con, họ thường về nhà bố mẹ đẻ hoặc mẹ chồng để nhờ ông bà chăm sóc cháu. Vợ chồng xa nhau lâu, cũng khiến người chồng không làm chủ được bản thân vì cảm giác cô đơn nhất thời.

 

3 thời điểm 'nhạy cảm', chồng dễ ngoại tình, chị em cần để ý

 

5-7 năm sau khi kết hôn

 

Khác với khoảng thời điểm vợ mang thai, sinh con, 5-7 năm sau khi kết hôn lại là một giai đoạn khác. Sau 5 năm chung sống, sự mới lạ và đam mê đã biến mất rồi. Đây là thời điểm quan trọng khi tình yêu bắt đầu chuyển hóa thành tình cảm gia đình và cũng là thời điểm hôn nhân dễ gặp khủng hoảng nhất. Bởi vì chỉ một lần phản bội có thể khiến hai người thân thiết trở thành hai người xa lạ.

 

Tất nhiên, khi tình yêu, đam mê trong lòng người đàn ông tàn lụi, cuộc hôn nhân vợ họ chỉ là gánh nặng cơm áo gạo tiền. Những khát khao, đam mê chưa thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm kiếm những thú vui bên ngoài. Vì vậy 5-7 năm sau khi kết hôn cũng là khoảng thời điểm nhạy cảm, người đàn ông dễ ra ngoài "ăn vụng".

 

3 thời điểm 'nhạy cảm', chồng dễ ngoại tình, chị em cần để ý

 

Đến tuổi trung niên, người đàn ông có chút thành tựu trong sự nghiệp

 

Đến tuổi trung niên, sau một thời gian dài phấn đấu, người đàn ông lúc này cũng có chút thành tựu trong sự nghiệp. Tuy họ ra ngoài cặp kè, bồ bịch nhưng lúc này, người đàn ông vẫn muốn yên bề gia thất. Kiểu đàn ông này hẳn là những "ông chú" được những cô gái trẻ hết sức mến mộ. 

 

Nói chung, nếu một người đàn ông ngoài 40 tuổi tuy ngoại hình không còn đẹp đẽ, sáng sủa nhưng lại có sự nghiệp thành công. Phụ nữ ngoài 40, dù có thanh tú, sắc sảo đến mức nào cũng khó che đi dấu vết thời gian trên gương mặt. Dù vẫn xinh đẹp nhưng phải thừa nhận rằng cô đã mất đi khí chất của một cô gái trẻ.

 

3 thời điểm 'nhạy cảm', chồng dễ ngoại tình, chị em cần để ý

 

Kết quả là, khoảng cách giữa nam giới trung niên và phụ nữ trung niên khá rõ ràng. Để đáp ứng nhu cầu của bản thân, một số người đàn ông tuổi trung niên nảy sinh ý định ngoại tình, cố gắng tìm kiếm sự mới mẻ ở các cô gái trẻ mê tiền. 

 

Hơn nữa, một số người trung tuổi không chung thủy thậm chí đã đi tìm mối tình đầu để thỏa mãn tình yêu thời trẻ của mình. Một số đàn ông khác lại tìm kiếm những cô gái giống vợ mình thời trẻ. Người đàn ông mượn chuyện ngoại tình để quay lại tuổi thanh xuân.

 

https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/3-thoi-diem-nhay-cam-chong-de-ngoai-tinh-chi-em-can-chu-y-20220722102836075.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage