5 cách tạo kiểu vừa trendy vừa mát “giải cứu” cho hội tóc ngắn hè này

Thể hiện : Vy Cầm
Tác giả : Alaia
24-05-2017
  0   1759

Tóc bob, tóc lob tuy cá tính, thời thượng nhưng có thể khiến khổ chủ phát điên vì nóng mỗi khi hè đến. Thay vì "sống chung với lũ", bạn hãy áp dụng ngay 5 gợi ý làm tóc vừa xinh vừa mát này nhé!

 

1. Tóc buộc thấp và bang đô

 

 

Vào những ngày nóng "chảy mỡ", nhiều khả năng là các nàng sẽ chẳng còn màng "tóc bob tóc biếc" mà buộc túm hết lên cho mát. Với tóc bob, khi buộc lên như vậy chúng ta sẽ được kiểu tóc "đuôi chim" khá ngộ nghĩnh nhưng lại có phần đơn điệu. Để kiểu tóc "thực dụng" này trở nên xinh xắn, bắt mắt hơn, bạn hãy thử nhấn nhá thêm một chiếc băng đô - đặc biệt là băng đô họa tiết. Kỹ tính hơn nữa, bạn có thể chọn băng đô cho thật ton-sur-ton với trang phục, đảm bảo siêu trendy và ăn ảnh luôn.

 

 

2. Tóc buộc nửa

 

 

Tóc buộc nửa nếu áp dụng trên tóc dài thì có thể hơi "sến" nhưng với tóc bob thì lại vô cùng xinh xắn. Nếu bạn dành chút thời gian để uốn xoăn chút đỉnh cho tóc nữa thì "tuyệt vời ông mặt trời", đảm bảo đáng yêu như hot girl Hàn Quốc. Bật mí là khi bạn buộc tóc cao một chút, phần da mặt 2 bên sẽ được "nâng" lên một cách tự nhiên, từ đó giúp khuôn mặt trông sáng và thon gọn hơn hẳn đấy. Mặc dù kiểu tóc này không giải phóng cho phần gáy nhưng lại giảm thiểu tình trạng tóc lòa xòa vào mặt, do đó mà khuôn mặt cũng cảm thấy thoáng mát hơn nhiều.

 

3. Tóc búi nửa củ tỏi

 

 

Là phiên bản nâng cấp của tóc buộc nửa, tóc búi nửa củ tỏi giờ đây đã trở thành kiểu tóc siêu quen thuộc, nếu không muốn nói là cách tạo kiểu cơ bản của những cô nàng tóc bob. Ngoài khoản ngăn tóc rơi lòa xòa, giải phóng khuôn mặt thì tóc búi nửa củ tỏi còn ghi điểm bởi sự cá tính, phóng khoáng vô cùng hiện đại và do đó, những cô nàng năng động không thể không yêu kiểu tóc này.

 

 

4. Tóc búi 2 sừng

 

 

Nếu bạn chưa kịp cập nhật thì tóc búi 2 sừng chính là một trong những "hot trend" đang được các hot girl châu Á lăng xê nhiệt tình mùa hè này. Kiểu tóc này có thể đánh bật mọi kiểu tóc khác về độ "cute phô mai que", chưa kể là còn rất dễ thực hiện khi tất cả những gì bạn cần làm là chia đôi phần tóc trên đỉnh đầu rồi xoắn tròn từng bên, sau đó cố định với dây chun hoặc cặp tăm. Muốn điệu hơn nữa, bạn có thể diện thêm bờm hoặc băng đô, chu choa là xinh yêu.

 

5. Tóc búi thấp 2 bên

 

 

Nếu cứ giữ suy nghĩ "tóc búi/buộc thấp 2 bên quê chết đi được" thì bạn đã bỏ lỡ một cách tạo kiểu vô cùng dễ thương cho mái tóc bob của mình rồi đấy. Kiểu tóc búi/buộc thấp 2 bên "xưa như Trái Đất" tưởng quê mà lại không quê chút nào, nhất là khi bạn có tóc mái và đặc biệt là có nhuộm sáng chút đỉnh. Khi để kiểu tóc này, bạn đừng quên diện thêm khuyên tai để tăng độ nổi bật và "cute" cho khuôn mặt nhé.

 

 

 

-----------------

• Nguồn: Tri Thức Trẻ
• Thực hiện: Trà My, Vy Cầm - RadioMe Nối dài yêu thương


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ camxuc@i-com.vn

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nhìn vào 4 điểm này là biết hết

Muốn biết mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nàng dâu chỉ cần nhìn vào 4 điểm này là rõ sự tình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Ứng xử thông minh: Làm sao ứng phó khi bị sếp chỉ trích trước mặt nhiều người?

Ứng xử thông minh không những giúp bạn gắn kết mọi người mà còn vững vàng trước lời chỉ trích. Cùng Emdep bỏ túi 5 mẹo sau đây khi bị sếp phê bình nhé.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói 'Anh yêu em' mà làm 5 điều này vì bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ làm nhiều hơn là nói. Họ sẽ làm nhiều điều để chứng tỏ tình cảm chân thành với bạn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bộc lộ cảm xúc cá nhân: Vì sao bạn không nên kìm nén chúng?

Bộc lộ cảm xúc cá nhân không những giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn kéo gần các mối quan hệ xã hội. Vì sao bạn không nên kìm nén?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

5 sự thật không thể chối cãi về hôn nhân, cô nàng nào cũng nên đọc trước khi nhận lời cầu hôn

Tình yêu thì là màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải lúc nào cũng là màu hồng như bạn mơ tưởng. Bạn gái hãy đọc những sự thật dưới đây để có được hạnh phúc khi bước vào cánh cửa hôn nhân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bí quyết giảm căng thẳng trong vòng 5 phút, giúp người hiện đại không ngại áp lực

Bí quyết giảm căng thẳng thật ra không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy để Emdep mách bạn những “tuyệt chiêu” đánh bay stress trong 5 phút nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ ơi, ở độ tuổi đẹp nhất, hãy sống sao cho rực rỡ nhất, hãy đối xử tử tế với chính mình

Ở tuổi đẹp nhất, chị em đừng ăn mặc quá xuề xòa, đừng ăn những đồ ăn gây hại đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng dù có thế nào, bạn hãy yêu và đối xử tốt với chính bản thân mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dẫu có chuyện gì, hãy đối xử tử tế với chính mình vì đó là người duy nhất mà bạn có thể dựa vào

Dale Carnegie từng nói: "Người duy nhất mà bạn có thể dựa vào chính là chính bạn." Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đối xử tốt với chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage