5 đặc điểm chỉ có ở những chàng trai cực tốt, đã yêu rồi thì nhớ giữ thật chặt

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Bestie
11-07-2019
  0   3922

Không phải chỉ có sự chung thủy - một lòng một dạ vì cô gái mình yêu mới là đặc điểm để đánh giá người con trai tốt trong một mối quan hệ, một người đàn ông hoàn hảo còn mang trên mình rất nhiều những đặc điểm khác cần được chú ý đến. Nếu bạn đang băn khoăn thế nào là biểu hiện của người đàn ông tốt đáng để gửi gắm cả đời thì nhất định phải theo dõi những chia sẻ dưới đây.

 

1. Luôn đặt bạn gái mình vào vị trí trung tâm

 

Cô gái nào cũng sẽ xiêu lòng trước người con trai coi mình là duy nhất. Cô gái nào cũng sẽ xúc động khi nghe người ấy hát “Ngoài kia bao la thế giới, nhưng thế giới trong anh chỉ mình em thôi…”. Không quan trọng người ấy thành đạt thế nào, đẹp trai thế nào, tốt bụng thế nào… chỉ cần trong mắt người ấy chỉ có bạn, dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất mà người ấy có thể mang tới.

 

Điều này thường được thể hiện qua các hành động như nắm tay ở chỗ đông người, quan tâm đến “chiếc bụng rỗng” của bạn, luôn coi bạn như công chúa của mình... Ngoài kia tuy đông các chàng trai đấy nhưng sẽ rất ít người xem bạn như vị trí trung tâm hoặc để bạn ngồi vào giữa trái tim của mình đâu nên khi có ai đối xử với bạn như vậy thì bạn nên "tóm lấy" anh ấy về nhà nhanh nhất có thể. 

 

5 đặc điểm chỉ có ở những chàng trai cực tốt

 

2. Yêu bạn khi bạn là chính bạn

 

Chàng yêu bạn, thì chắc chắn chàng cũng sẽ yêu con người thật sự của bạn. Người ấy không chỉ hiểu rõ bạn mà còn chấp nhận mọi điều về bạn, dù tốt hay xấu, và luôn yêu thương chiều chuộng vì bạn là chính bạn. Giống hoàng tử yêu nàng lọ lem, dù bạn có hậu đậu đánh rơi chiếc hài của mình, hay có ăn mặc bình thường thì với anh ấy bạn cũng sẽ là nàng công chúa tuyệt đẹp mỗi khi xuất hiện. Biết rõ mọi mặt của bạn, chưa từng chê bai, cũng chưa bao giờ có ý định sẽ rời xa bạn.

 

Không cần trang điểm chỉn chu, không cần váy quần lộng lẫy, chỉ cần một trái tim chân thành mộc mạc chứa đầy tình yêu xuất hiện trước mặt chàng, là đã đủ làm anh ấy chết trong tình yêu. Chàng trai yêu chính con người thật của bạn, sẽ không vì bạn tăng một vài ký mà cảm thấy bớt yêu bạn hay trước mặt người ấy bạn vẫn có thể tự tin vui vẻ dù tóc tai, quần áo không lộng lẫy như đi dạ hội thì chúc mừng bạn đã tìm được chàng trai yêu mình thật lòng.

 

5 đặc điểm chỉ có ở những chàng trai cực tốt

 

3. Anh chàng sẵn sàng thay đổi vì bạn

 

Sự thật là bạn khó có thể thay đổi được một người đàn ông, nhưng chí ít chàng cần sẵn sàng muốn thay đổi vì bạn. Nếu hành vi nào đó của chàng khiến bạn khó chịu (chẳng hạn anh ấy có thể không tập trung trong hoàn cảnh nào đó), anh ấy sẽ chấp nhận lắng nghe bạn hơn, lắng nghe ước muốn của bạn, và sau đó hành động theo những gợi ý.

 

"Khi một gã trai thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ biết nghĩ nhiều hơn và cố gắng tránh làm điều khiến bạn tổn thương", Diana Kirschner, tiến sĩ, tác giả của cuốn Love in 90 Days, nhận định. Các nghiên cứu tìm thấy những cuộc hôn nhân thành công là khi vợ chồng có thể thay đổi nhau dần dần qua thời gian.

 

Quan trọng hơn, chàng cần có năng lực để thay đổi và tiến kịp cùng bạn, chẳng hạn, anh ấy đã có chuyến đi thú vị đến triển lãm nghệ thuật cùng bạn, dù anh ấy có vẻ là kiểu người thích nằm dài. Người đàn ông như thế, là người mà bạn nên trân quý, không nên hờn ghen, lo lắng thái quá khiến cả hai phải mệt. Điều mà cả hai nên cùng nhau làm, đó là luôn giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn nồng cháy.

 

5 đặc điểm chỉ có ở những chàng trai cực tốt

 

4. Khi cãi nhau anh ấy để tâm tới cảm xúc của bạn hơn là việc thắng thua 

 

Cãi vã là chuyện bình thường của các đôi yêu nhau, nhưng nếu anh ấy thấy bạn buồn, hay có một ít nước mắt rơi mà liền nhận sai với bạn, thì chắc hẳn bạn đã rất quan trọng với anh ấy. Khi yêu nhau người con gái chỉ cần cau mày là có thể khiến người con trai cuốn cuồng mà xin lỗi. Ngoài việc bày tỏ thái độ qua lời nói bạn cũng nên chú ý đến hành động của chàng, nếu chàng im lặng và chỉ ôm bạn vào lòng thì là chàng muốn lắng nghe bạn.

 

Con trai thường rất cứng đầu và nóng tính nhưng một khi đã yêu bạn thì anh ấy chắc chắn sẽ để tâm tới cảm xúc của bạn, tiết chế cảm xúc trong hành động, lời nói để không làm tổn thương bạn. 

 

5 đặc điểm chỉ có ở những chàng trai cực tốt

 

5. Gặp phải khó khăn, trắc trở, anh ấy luôn đứng ra che chắn, bảo vệ bạn

 

Đây chắc chắn là điều quan trọng nhất khi nhận định người con trai đó có thật lòng yêu bạn không, vì “người có thể đỡ cho bạn viên đạn đôi khi là người đứng sau khẩu súng”, anh ấy có thể đối đầu với cả thế giới, có thể “đầu đội trời chân đạp đất” nhưng chắc chắn anh ấy sẽ tình nguyện hy sinh vô điều kiện để bảo vệ bạn.

 

Và không phải người đàn ông nào cũng dám đứng ra đương đầu bảo vệ bạn gái, bởi lẽ luôn có một kiểu người rất hèn kém, nếu bạn gái rơi vào trường hợp nguy hiểm thì không dám đứng ra phía trước. Thậm chí, khi thấy tình thế không thể cứu vớt được, còn cắt hẳn liên lạc với bạn gái, cúp đuôi chạy trước để bảo toàn tính mạng. Người như thế, không đáng được yêu thương và tha thứ.

 

Nếu bạn trai bạn là người luôn đứng ra bảo vệ bạn khi gặp khó khăn thì hãy nắm chặt tay anh ấy tiến vào lễ đường nhé! 

 

5 đặc điểm chỉ có ở những chàng trai cực tốt

 

Dù có đôi khi những tổng hợp trên sẽ không phù hợp ở một số trường hợp, thế nhưng 5 gợi ý nhỏ bên trên cũng là quan điểm chung về người con trai tốt, chúng ta cũng không thể mong rằng có bạn traiđáp ứng hết các đặc điểm đó nhưng lỡ một ngày đâu đó trên trời rơi xuống một anh chàng có 3/5 đặc điểm như này thì bạn nên giữ lại cho đời mình.

 

Giữ lại để san sẽ cuộc sống, giữ lại để nhận yêu thương và giữ lại để thấy “cuộc đời này thật tuyệt vời khi cho em có một người con trai mang những đắc điểm trên”. Sẽ thật dịu dàng khi có người con trai hiểu mình, chấp nhận chính con người thật của mình, lại đồng ý bảo vệ cũng như thay đổi vì mình thì thật tuyệt vời chị em nhỉ!

 

Thực hiện: Mai Hương

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage