5 dấu hiệu một chàng trai yêu thầm bạn

Thể hiện : Kami & Vy Cầm
Tác giả : Thethaovanhoa
09-03-2021
  0   10916

 

Có những chàng trai khi thích một người sẽ thể hiện rất rõ như thể muốn chứng minh với cả thế giới, trong khi nhiều chàng trai lại giấu kín nỗi yêu thầm của mình trước ai kia.

 

1. Ánh mắt dõi theo bạn

 

 

Một chàng trai đang yêu thầm sẽ quan sát bạn rất nhiều lần, dù trong lúc vô tình hay cố ý. Khi ghi điểm trên sân bóng, ánh mắt anh ấy sẽ tìm kiếm bạn đầu tiên. Lúc kể một câu chuyện cười, ánh mắt anh ấy sẽ mong chờ nụ cười của bạn. Và nếu bạn buồn, chắc chắn anh ấy sẽ là người đầu tiên phát hiện. Đôi khi chính anh ấy cũng chẳng biết mình quan tâm đến bạn nhiều đến thế, chính anh ấy cũng chẳng biết ánh mắt anh ấy nhìn bạn ấm áp đến nhường nào.

 

Con gái thường nhạy cảm, chỉ cần một chút tinh ý là bạn có thể nhận ra ánh mắt dịu dàng của anh ấy thôi, phải không?

 

2. Ngôn ngữ cơ thể

 

Khoa học chứng minh, cảm xúc của con người sẽ tác động và thể hiện ở ngôn ngữ cơ thể, con trai cũng không ngoại lệ đâu nhé!

 

 

Nếu anh ấy thường nghiêng người về phía bạn hoặc đối mặt với bạn thay vì quay lưng lại khi trò chuyện, có thể anh ấy đã bị bạn thu hút.

 

Nếu anh ấy thường ngượng ngùng, lảng tránh ánh mắt bạn khi một mình trò chuyện cùng bạn, dường như anh ấy yêu thầm bạn rồi đó.

 

Nếu anh ấy thường “vô tình” chạm vào tay hay vai bạn, thường xuyên xuất hiện gần bạn dù chẳng có lý do gì, có lẽ anh ấy đang muốn gần gũi với bạn hơn.

 

Thế nhưng, hãy quan sát thật kỹ và đừng chỉ căn cứ vào ngôn ngữ cơ thể nhé. Đôi khi mọi thứ chỉ là vô tình, và bạn có nguy cơ ăn phải quả dưa bở to!

 

3. Hành động khiến bạn chú ý

 

Mỗi chàng trai đều thích chọc ghẹo người con gái mình yêu, như một cách thể hiện tình cảm và khiến cô ấy chú ý.

 

 

Đa số con trai thường cảm thấy vui vẻ khi trêu chọc người mình yêu giận dỗi, rồi lại dỗ dành cô ấy vui vẻ trở lại. Với họ, dỗ dành con gái là một cảm giác tuyệt vời biết bao, nhất là khi đó là người con gái mình yêu thầm bấy lâu nay.

 

Nếu một chàng trai thường xuyên trêu chọc bạn, khiến bạn vui vẻ hoặc khiến bạn giận dỗi, rất có thể anh ấy đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn đó!

 

4. Lắng nghe và bênh vực bạn

 

 

Một chàng trai yêu thầm bạn thường sẽ tỏ ra rất hứng thú với những câu chuyện bạn kể, dù cho nó có khó hiểu, vụn vặt hay vô nghĩa đến nhường nào. Trong mọi trường hợp, anh ấy luôn cố gắng để hiểu những gì bạn nói, không chen ngang hay tỏ vẻ thờ ơ. Đối mặt với mọi rắc rối của bạn, anh ấy đều tỏ thái độ bênh vực dù bạn đúng hay sai, hay gợi ý cho bạn cách giải quyết vấn đề dù đôi lúc nó không khả thi cho lắm.

 

Với anh ấy, lắng nghe chính là quan tâm, và bênh vực chính là che chở. Lời tỏ tình âm thầm của anh ấy, bạn có cảm nhận được không?

 

5. Âm thầm tìm hiểu về bạn

 

 

Một khi có tình cảm với bạn, anh ấy sẽ muốn hiểu bạn nhiều hơn. Tất cả sở thích của bạn, tâm trạng của bạn, ước mơ của bạn…anh ấy đều muốn biết. Có những chàng trai sẽ vờ như “vô tình” hỏi han cô bạn thân về bạn, trong khi có những chàng trai lại nhờ cậy cả hội chiến hữu “thu thập thông tin tình báo” từ mọi nguồn để lên kế hoạch đốn tim bạn thật ngọt ngào. Đôi khi, quan sát đám bạn thân của anh ấy cũng có thể cho bạn thấy những dấu hiệu đáng ngờ đó!

 

Con gái à, hãy thật tinh tế và nhạy cảm để lắng nghe những lời tỏ tình trong âm thầm mà trước giờ bạn không hay biết nhé. Kết quả có thể làm bạn bất ngờ lắm đấy!

 

--------------------------

 

Nguồn: Thùy Dung/ Thethaovanhoa

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage