5 điều cần tránh trong buổi hẹn hò đầu tiên, nếu không Crush một đi không trở lại

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Bestie
06-06-2019
  0   1448

 

***

 

Những câu hỏi được đặt ra trong tâm trí của kẻ đang yêu luôn là: “Liệu người ấy có thích cách ăn mặc của mình hôm đó?”, “Mình phải cư xử sao cho phù hợp?”... hàng triệu câu hỏi khó trả lời ấy là đề tài muôn thuở khiến các bạn đau hết cả đầu. Và để mối quan hệ của các bạn tiến xa hơn và có buổi hẹn thứ hai, hôm nay chúng ta hãy cùng “gỡ rối” qua những điều cần tránh trong lần đầu tiên hẹn hò:

 

1. Trễ giờ 

 

Chắc hẳn không ai muốn trong lần đầu tiên hẹn hò đã phải chờ đợi. Việc chờ ai đó trong một khoảng thời gian dài dễ gây cảm giác cô đơn, lạc lõng và cảm thấy trong mắt bạn họ không được coi trọng. Sự nhiệt tình của họ với bạn cũng giảm đi theo khoảng thời gian chờ đợi. Ngoài ra, nếu đáp lại sự đợi chờ của bạn là hủy hẹn vào phút cuối, chắc hẳn các bạn sẽ khó có buổi hẹn hò thứ hai. Vì vậy, cố gắng đúng giờ hẹn nhất có thể để buổi hẹn của các bạn được vui vẻ.

 

2. Chọn địa điểm quá ồn ào

 

Một trong những điều giúp bạn thành công trong buổi hẹn đầu tiên của bạn chính là địa điểm. Một nơi lãng mạn sẽ giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt người ấy. Không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh cũng giúp câu chuyện của các bạn trở nên thân mật, nghiêm túc hơn. Đừng chọn những địa điểm quá ầm ĩ, đối phương sẽ khó chịu với sự lựa chọn của bạn, và trong suốt buổi hẹn hò có thể không nghe hết được những gì bạn nói.

 

3. Trang phục không phù hợp

 

Đừng nghĩ rằng "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" trong buổi hẹn hò đầu tiên. Khi mà ấn tượng đầu tiên về ngoại hình luôn rất quan trọng, nó là cầu nối để đối phương muốn khám phá tiếp những vẻ đẹp tâm hồn tiềm ẩn của bạn. Không cần quá cầu kỳ, nhưng hãy diện những bộ trang phục phù hợp, lịch sự, nó cho thấy bạn thực sự coi trọng buổi hẹn hò cũng như người bạn của mình.

 

 

Nếu đến một nhà hàng sang trọng hoặc một nơi đẳng cấp tương tự, bạn hãy chọn trang phục tinh tế như bộ đầm duyên dáng hoặc bộ vest bảnh bao. Nếu hai bạn hẹn gặp nhau ở nơi thoải mái như rạp chiếu phim hoặc khu vui chơi giải trí, bạn sẽ chọn trang phục đơn giản nhưng đẹp mắt. Bất kể bạn chọn mặc trang phục nào, đảm bảo nó không khiến bạn khó thở hoặc khó di chuyển. Buổi hẹn hò đầu tiên thường là để tìm hiểu nhau; vì vậy, bất kỳ thứ gì khiến bạn không thoải mái sẽ để lại ấn tượng xấu.

 

4. Nói chuyện không văn minh

 

Cách bạn giao tiếp có lẽ là thứ đối phương ấn tượng nhất. Dù bạn có một khuôn mặt đẹp và một bộ trang phục trend cỡ nào nhưng cách bạn nói chuyện khiến người khác khó chịu và bí bách thì hai bạn cũng sẽ không đi đến đâu cả.

 

Tránh nói quá nhiều về bản thân, đối phương sẽ thấy thật nhạt nhẽo khi bạn cứ mãi nói về bản thân mình. Một cuộc đối thoại không thể chỉ tập trung vào một người. Điều đó cho thấy bạn là người quá đề cao bản thân và không mấy quan tâm đến người bạn ngồi đối diện.

 

Hạn chế việc kể về người yêu cũ, nếu bạn vừa kết thúc một mối quan hệ lâu dài, tốt hơn hết, bạn nên có một khoảng thời gian trước khi bắt đầu hẹn hò trở lại. Bởi không ai muốn ngồi cả buổi tối chỉ để nghe bạn nói về chuyện của người yêu cũ.

 

Ngoài ra, bạn nên biết lắng nghe quan điểm của đối phương. Khôn khéo nương theo, đồng ý và khơi gợi chủ đề rộng hơn với tất cả những gì người kia nói. Hẳn không ai muốn bị phản bác ý kiến quá nhiều ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, nhưng hãy lưu ý khi bạn luôn luôn gật gù trước những gì đối phương nói, sẽ khiến họ nghĩ bạn không có chính kiến, hoặc không mấy hứng thú với câu chuyện mà họ đang nói.

 

 

5. Cư xử không khôn khéo, lịch sự

 

Đừng liếc mắt nhìn một cô gái hay một chàng trai khác. Hãy thể hiện sự tôn trọng với đối phương bằng cách tập trung toàn bộ sự chú ý của bạn vào người ấy thay vì liếc nhìn, hay tán tỉnh những cô nàng phục vụ trong quán, những anh chàng điển trai xung quanh. Cũng thật bất thường khi bạn hẹn gặp một cô gái quyến rũ nhưng luôn liếc mắt nhìn anh chàng điển trai bên cạnh.

 

Lúc này còn quá sớm để đi quá giới hạn, dù bạn có rơi vào tình yêu sét đánh với người ấy, thì cũng đừng vội vã tỏ tình ngay trong lần hẹn hò đầu tiên. Những lời yêu chân thành chỉ được nói ra khi cả hai đều đã hiểu và có thời gian nhất định bên nhau. 

 

Kết thúc buổi hẹn hò vào một thời điểm thích hợp, không quá muộn so với giờ giới nghiêm của gia đình đối phương. Không có những suy nghĩ quá phận hoặc “đốt cháy giai đoạn” khi vừa hẹn hò lần đầu. Hãy để đối phương thấy sự chân thành, nghiêm túc và kiên trì của bạn trong mối quan hệ này. Câu “mời mọc” chuyển đến một địa điểm nhạy cảm của bạn sẽ là con dao cắt đứt mối quan hệ của hai bạn. Đưa bạn gái về tận nhà cũng là điều các bạn nam nên làm.

 

 

Nếu bạn là nam, hãy chủ động thanh toán, hãy thể hiện sự ga lăng bằng cách thanh toán hóa đơn trong buổi hẹn đầu tiên. Nếu có những buổi hẹn hò tiếp theo, bạn và bạn gái có thể cùng chia sẻ "tình phí", nhưng trong buổi đầu tiên, hãy kiên quyết phản đối nếu cô ấy muốn trả tiền.

 

Là một người trẻ khôn khéo, hãy cố gắng tạo cho đối phương một cái nhìn thiện cảm và hứng thú với bạn ngay từ buổi đầu tiên hẹn hò. Sự chuẩn bị trước khi gặp nhau là rất quan trọng và cần thiết để tránh mắc phải những sai lầm về giờ giấc, trang phục, cách cư xử. Chúc bạn có buổi hẹn hò vui vẻ!

 

Thực hiện: Mai Hương

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage