5 loại sữa rửa mặt tốt, giá bình dân được phái đẹp ưu ái

Tác giả : Elle
03-05-2018
  0   1211

 

Sữa rửa mặt tốt là món mỹ phẩm luôn được các nàng đầu tư một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên, đứng trước một “rừng” sản phẩm như hiện nay, các chị em lại gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Vì thế, hôm nay, Radiome sẽ giới thiệu một số dòng sữa rửa mặt được phái đẹp tin yêu nhưng giá thành thì chưa tới 300.000 VNĐ.



1. St. Ives Blemish Control Apricot Scrub (Giá khoảng 85.000 VNĐ)

 

Đây là loại sữa rửa mặt có chiết xuất trái mơ. Trong thành phần của mơ có vitamin A và vitamin C giúp chống oxy hoá và ngăn ngừa lão hoá cho làn da. Các hạt li ti chính là bột hạt óc chó, giúp tẩy đi lớp tế bào chết. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa salicylic acid, có chức năng kháng viêm, rất thích hợp cho việc điều trị mụn. Sau khi sử dụng, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng, vùng mụn đầu đen cũng dần dần biến mất.

 

 

St. Ives Blemish Control Apricot Scrub chính là loại sữa rửa mặt lý tưởng vừa giúp làm sạch da, trị mụn và tẩy tế bào chết.


2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser (Giá khoảng 180.000 VNĐ)

 

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là loại sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, đặc biệt là những làn da mụn và nhạy cảm. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận gương mặt vẫn chưa được sạch lắm nhưng làn da sẽ mềm mịn và không đau rát. Đối với da mụn, sản phẩm sẽ giúp vùng mụn bớt sưng viêm, giảm dần sau nhiều lần sử dụng.


3. CeraVe Hydrating Cleanser (Giá khoảng 253.000 VNĐ)

 

 

CeraVe Hydrating Cleanser là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da khô. Khả năng làm sạch tuyệt vời nhưng da vẫn trong trạng thái mềm mịn, không bị khô. Tuy nhiên, nếu bạn có lớp trang điểm dày thì nên tẩy trang trước khi sử dụng loại sữa rửa mặt này.


4. POND’s Cold Cream Cleanser (Giá khoảng 115.000 VNĐ)

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tốt có thể tẩy đi lớp trang điểm thì POND’s Cold Cream Cleanser sẽ dành cho bạn. Sản phẩm có thể lấy đi phần trang điểm một cách hoàn hảo nhưng không làm khô hay kích ứng da. Ngược lại, loại sữa rửa mặt này còn cung cấp một lượng ẩm cần thiết.

 

 

Nhiều người khuyên rằng bạn nên đặt sản phẩm vào tủ lạnh. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh vô cùng dễ chịu và thư giãn.


5. Aveeno Positively Radiant Skin Brightening Daily Scrub (Giá khoảng 144.000 VNĐ)

 

 

Sữa rửa mặt tốt này sẽ giúp làn da tươi sáng, mịn màng và đều màu hơn. Ngoài ra, những hạt li ti có khả năng lấy đi lớp da chết trong quá trình làm sạch. Thành phần không chứa xà phồng, dầu nên không gây kích ứng da, rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, chiết xuất đậu nành có trong sản phẩm sẽ dưỡng ẩm cho làn da.

 

--------------------------

 

Nguồn: Elle

 

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage