6 công thức trendy đang được những cô nàng nổi tiếng mặc đẹp diện nhiều nhất đợt này

04-03-2018
  0   639


Đây không chỉ là 6 combo đang được các hot girl Việt diện nhiều nhất thời gian này mà còn là gợi ý lên đồ vừa đẹp mắt vừa dễ áp dụng dành cho bạn.

 

1. Blazer và quần dài

 

Chi Pu

Mùa thu năm ngoái, áo blazer, đặc biệt là blazer kẻ ca rô đã gây sốt trên diện rộng, trở thành hot item mà cô nàng nào cũng phải lùng mua cho bằng được. Suốt từ đó đến nay, cứ khi nào trời ấm áp, blazer lại được các tín đồ thời trang Việt lôi ra diện cùng với quần dài. Bộ đôi này thường được kết hợp với giày sneaker, giày "bà ngoại" hoặc boot cổ ngắn và được yêu thích bởi phong cách thanh lịch pha lẫn trẻ trung rất trendy.

 

Heo Mi Nhon

 

Mai B

 

Xì Trum

 

2. Váy retro

 

Sun HT

 

Thời gian này, không hẹn mà gặp, nhiều fashionista cùng đồng loạt "phải lòng" những chiếc váy mang phong cách cổ điển như váy cổ V tay bồng, váy dài tay cài khuy, váy tay bồng kèm thắt lưng, v.v... Đặc điểm chung của những chiếc váy này là đều có phom dáng thoải mái, không kén dáng người, tuy mang phong cách hoài cổ nhưng diện lên lại vô cùng cá tính, không hề gây cảm giác lỗi thời. Rất có thể là trong thời gian tới, váy retro sẽ trở thành hot trend của mùa Xuân.

 

Chi Pu

 

Quỳnh Anh Shyn

 

3. Crop top và quần cạp cao

 

Quỳnh Anh Shyn

 

Đây chính là công thức "hot" bền bỉ từ hè sang thu, từ thu sang xuân mà con gái Việt không thể ngừng diện. Ngoài khoản tôn dáng, tôn chân dài, lý do bộ đôi này được yêu thích đến vậy là bởi chúng có thể thiên biến vạn hóa thành nhiều style khác nhau: crop top chun và quần jeans toát lên sự nữ tính, yểu điệu; crop top ôm sát diện cùng jacket và quần hoặc chân váy lại đại diện cho sự sành điệu, cá tính; crop top cơ bản kết hợp với quần ống rộng và giày sneaker mang đến vẻ khỏe khoắn, casual...

 

Hanz Vũ

 

Nga Wendy

 

 

4. Jacket khỏe khoắn và quần jeans

 

Khánh Linh

 

Những cô nàng "bánh bèo" nhất cũng có lúc nổi hứng muốn ăn vận thật cool, thật bụi bặm và khi đó, công thức jacket khỏe khoắn và quần jeans nghiễm nhiên trở thành lựa chọn số một của họ khi đứng trước tủ đồ. Diện một chiếc áo phông với quần jeans, khoác vội ra ngoài một chiếc jacket năng động, gọn gàng như bomber jacket, biker jacket, chẳng gì có thể đơn giản hơn nhưng kết quả lại thật trendy, hút mắt.

 

Nga Wendy

 

Dương Minh Ngọc

 

 

5. Quần jeans và boot cổ ngắn

 

Teela

 

Boot cao quá gối có thể là kiểu boot "gây bão" mạnh nhất mùa lạnh vừa qua nhưng boot cổ ngắn mix cùng quần jeans mới là combo được con gái Việt diện nhiều nhất đợt này. So với sneaker, boot cổ ngắn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn về sự kiểu cách, sành điệu và ngay lập tức nâng tầm phong cách cho chiếc quần jeans. Có lẽ lý do lớn nhất khiến bộ đôi này được yêu thích đến vậy là bởi chúng khiến chủ nhân cảm thấy như một fashionista thứ thiệt.

 

Xì Trum

An Japan

 

6. Áo len và quần ống rộng

 

An Toe

So với trước Tết, trời đã ấm hơn nhiều nhưng vẫn khá lạnh vào sáng và tối, do đó mà bộ đôi áo len - quần ống rộng đậm chất Hàn Quốc vẫn được các tín đồ thời trang trưng dụng nhiều. Vào những ngày se lạnh, khi không biết mặc gì cho vừa đủ ấm lại vừa ưng mắt, bạn luôn có thể tin tưởng công thức "bao đẹp" này, xỏ thêm giày sneaker nếu muốn thoải mái tối đa, muốn kiểu cách hơn thì diện cùng boot cổ ngắn và thêm thắt vài món phụ kiện như mũ nồi, khuyên tai.

 

Nguyễn Lê Vi

Xì Trum

Mai B

 

----------------------

 

Nguồn: Trithuctre

 

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage