7 dấu hiệu chứng tỏ 'người cũ' muốn trở về bên bạn

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Sưu tầm
18-04-2019
  0   2319

Họ vẫn liên lạc với bạn 

 

Không còn trong mối quan hệ yêu đương nhưng một khi bạn gặp chuyện, người ấy vẫn luôn xuất hiện và giúp đỡ bạn. Dù không nói ra, anh chàng vẫn dành cho bạn tình cảm đặc biệt. 

 

Nếu họ vẫn quan tâm đến cuộc sống thường ngày của bạn, luôn lấy lý do để nhắn tin liên lạc, chứng tỏ họ cũng có ý muốn quay trở lại với bạn. 

 

Bạn cảm nhận được nỗi buồn trong đôi mắt họ

 

Nếu một người sau khi chia tay có thể sống vui vẻ, hạnh phúc và đi tìm những mối quan hệ mới, nghĩa là họ cảm thấy quyết định chia tay là đúng đắn. Nhưng nếu người đó còn tình cảm với bạn, sự nuối tiếc và mong muốn hàn gắn sẽ được bộc lộ. 

 

 

Họ 'thả tim' và bình luận vào bài viết trên mạng xã hội của bạn

 

Một mối quan hệ chấm dứt khi bạn và người ấy không còn liên hệ với nhau. Tuy nhiên nếu họ vẫn thường xuyên bình luận, "thả tim" trên Facebook của bạn, điều đó có nghĩa là họ đang cố gắng níu giữ mối liên hệ giữa hai người. Chẳng mấy ai tốn thời gian với một người mà họ không quan tâm.


Không xóa ảnh chụp chung

 

Sau chia tay, việc xóa hết "dấu vết" của người cũ trên các tài khoản, điện thoại để bắt đầu một cuộc sống mới là điều rất nhiều cặp đôi làm. Nếu họ vẫn giữ ảnh chụp chung với bạn, nghĩa là họ có cảm giác tiếc nuối khi kết thúc mối quan hệ với bạn, họ không muốn quên đi một phần quan trọng trong cuộc đời. 

 

 

Người ấy vẫn nhớ những ngày quan trọng

 

Sau khi chia tay, người ấy vẫn không quên ngày sinh nhật của bạn, ngày kỷ niệm yêu nhau..., điều này chứng tỏ bạn vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim họ. 

 

Họ luôn bảo vệ bạn 


Tình cờ nghe được một câu chuyện không hay về bạn, thay vì cười khểnh và bỏ đi, người ấy sẽ ra mặt chứng minh và bảo vệ bạn. Sự khó chịu của người ấy khi ai đó nói xấu bạn chỉ chứng tỏ một điều là anh ta không thể quên được bạn. 
 

 

Họ cố tình để đồ ở nhà bạn

 

Một chiếc áo len, một đôi giày hay bất kỳ món đồ nào người ấy để quên ở nhà bạn, dù bạn đã giục người ấy đem chúng đi, nhưng họ luôn khất lần và không muốn thực hiện. Phải chăng họ mong bạn "nhìn vật nhớ đến người" và hy vọng có thể hàn gắn mối quan hệ với bạn?

 

Nếu người cũ có những dấu hiệu trên và bạn cũng cảm thấy mình còn yêu, muốn hàn gắn mối quan hệ, đừng ngại ngần mà hãy nói với người ấy để tìm cách "yêu lại từ đầu".

Thực hiện: Mai Hương

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage