7 dấu hiệu nhận diện anh chàng chỉ tán tỉnh chứ không muốn yêu

Tác giả : phongcachsong
03-07-2018
  0   5748


 

Anh ta thích thay đổi

 

Dấu hiệu đầu tiên để nhận biết đối phương có thực sự muốn hẹn hò và nghiêm túc trong chuyện tình cảm với bạn hay không chính là đây. Nếu anh ta mới bắt đầu tán tỉnh bạn trong một ngày rồi sau đó lặn mất tăm, 1-2 tuần mới quay lại thì hẳn là anh ta không hề có ý định nghiêm túc. Một người thực sự chân thành và muốn bạn trở thành người yêu, anh ta sẽ luôn cố gắng để gây ấn tượng với bạn, chứ không bao giờ bỏ bẵng bạn lâu như vậy đâu.

 

Quỳnh Chi (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) có câu chuyện nhớ đời với một anh chàng như thế. Cậu ta sở hữu một vẻ ngoài hấp dẫn, buổi đầu gặp mặt tỏ ra rất quan tâm tới Chi. Mọi thứ có vẻ ngọt ngào trong đúng hôm đầu tiên đó. Nhưng sau khi chia tay nhau ra về buổi tối, từ ngày hôm sau anh chàng lặn mất tăm dù đã xin cả số điện thoại của cô bạn. Chi rất nóng ruột và quyết định nhắn tin trước tiên, nhưng 2 hôm sau chàng ta mới trả lời lại, nhưng chỉ là câu trả lời cụt lủn.

 

Không thích các kế hoạch

 

Bạn muốn hẹn hò ở rạp phim, đi xem ca nhạc và đã chuẩn bị tinh tươm để rủ người ấy đi nhưng bất cứ lúc nào bạn muốn có một cuộc hẹn nghiêm túc theo kế hoạch thì anh ta lại từ chối, hoặc đánh trống lảng. Nếu anh ta thực sự “có ý đồ” với bạn, không đời nào anh ta bỏ qua các cơ hội để được ở bên bạn cả, kể cả có hẹn hò ở một nơi không phù hợp với sở thích của anh ta. Làm thế nào mà mối quan hệ có thể bắt đầu và phát triển mà cả hai không cùng ra ngoài với nhau lần nào?

 

 

Đối xử với bạn như bao cô gái khác

 

Nếu bạn cảm thấy cách hành xử và tán tỉnh của anh ấy dành cho bạn cũng giống hệt như những cô gái khác thì hẳn rồi, anh ta đâu có muốn một mối quan hệ thực sự. Khi yêu một ai đó, người ta luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt cho đối phương để tránh sự so sánh. Hãy chú ý đến điều này, vì đôi khi rất có thể anh ta có tính cách ong bướm như vậy mà không hề nhận ra rằng mình đang tán tỉnh bạn.

 

Anh ta có nhiều tin đồn tình ái

 

Bạn có thể không tin vào những tin đồn, nhưng đối với một người có quá nhiều lời xì xầm và tin đồn của người khác thì bạn nên cứ để ý một chút.


Nhất là với những anh chàng có tin đồn lăng nhăng, không thành thật trong tình cảm, thay người yêu như thay áo. Đừng ảo tưởng bạn có thể “trói buộc” anh ta và thay đổi con người ấy.
Không thích nói về bản thân

 

Bạn chẳng biết bất cứ điều gì về anh ta ngoài cái tên. Mọi thông tin khác bạn không biết hoặc chẳng được kiểm chứng. Anh ta chỉ toàn buông những lời tán tỉnh bạn, chứ không bao giờ thích nói về bản thân. Thậm chí chuyện gia đình, địa chỉ nơi ở hay nơi học tập được giấu nhẹm đi. Nếu anh ta không coi bạn là một mối quan hệ nghiêm túc thì việc gì phải phí hơi nói rõ đâu.

 

Luôn nhắc đến các cô gái khác

 

Hãy xem thái độ anh ta khi nhắc đến các cô gái khác. Đối phương làm thế để bạn thấy phát ghen lên, hay là anh ta quan tâm đến hết thảy các cô gái trên đời? Nếu anh ta “để ý” bạn thật sự, chắc chắn anh ta sẽ biết cách để ý đến cảm xúc của bạn và không tuỳ tiện nói quá nhiều đến bất kì cô gái nào đâu.

 

 

Không ai biết anh ta tán tỉnh bạn

 

Một số chàng trai có thể rất nhút nhát, nhưng trong tình yêu một người nhút nhát sẽ thể hiện cách tán tỉnh hoàn toàn khác với một người chỉ muốn tán tỉnh bạn mà không cho ai biết.


Anh ta chỉ “đong đưa” với bạn qua tin nhắn, chat chit, nhưng khi gặp gỡ nhau mà có mặt người thứ ba trở lên thì anh ta lại vờ như không quen bạn. Rất có thể anh ta cũng đang chơi trò tán tỉnh với nhiều cô gái khác.

 

Lê Anh (Gia Lâm, Hà Nội) cho rằng: “Có 2 loại đàn ông như thế này, loại 1 tính cách cố hữu là lăng nhăng, tán gái chỉ để thể hiện, dấu hiệu nhận biết của dạng người này thường là rất đẹp trai. Loại thứ 2 là đã bị tổn thương trong tình cảm, tán gái để cho vơi nỗi buồn chứ không thể yêu thêm ai nữa, giống như bị chai sạn tình cảm ấy. Con gái kiểu gì cũng sẽ gặp phải hai dạng con trai trên, nếu không chú ý một chút rất dễ “sai một li đi một dặm”.

 

Đừng để trái tim mình trao lầm người và mang về những đau khổ. Bad boy luôn là những chàng trai có sức hút và cái cách họ tán tỉnh khiến đối phương bứt rứt không rời. Hy vọng 7 dấu hiệu trên đã nằm trong cẩm nang “soi” người yêu của bạn và giúp con gái không phải bị động nữa.

 

------------------------------

 

Nguồn: Phongcachsong

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage