7 hot-trend tưởng không đẹp mà 'đẹp không tưởng'

Thể hiện : Phương Anh
Tác giả : Hằng Chét
03-06-2017
  0   1189

Bên cạnh những món đồ basic nhất định phải có trong tủ đồ, hãy cùng chúng tôi cập nhật những xu hướng hot nhất từ các diễn đàn cho mùa hè năm nay thật rực rỡ nhé!

 

1. Váy áo tay bồng

 

 

Bước vào mùa hè 2017, hàng loạt các nhà mốt từ cao cấp đến bình dân đồng loạt lăng xê mốt áo tay bồng vốn là item thịnh hành từ vài năm trước đây. Lấy cảm hứng từ thời trang quý tộc phương Tây, những chiếc áo tay bồng là sự kết hợp giữa màu sắc hiện đại và cổ điển đem đến cảm giác vừa nữ tính lại vừa sang trọng cho người mặc.

 

 

Đặc trưng của kiểu áo này là phần tay thiết kế phồng rộng với những chi tiết bèo nhún cách điệu vô cùng mềm mại, bay bổng. Bản thân những chiếc áo tay bồng đã có những đường may rất cầu kỳ rồi vì vậy bạn nên phối cùng phụ kiện đơn giản để tránh rườm rà, rối mắt. Nhiều người cho rằng mốt áo tay bồng khá “bánh bèo”, không thể phủ định được sự nữ tính mà chiếc áo này đem lại nhưng nếu khéo léo kết hợp bạn hoàn toàn có thể mix được set đồ vừa mềm mại lại cá tính.

 

2. Váy xuyên thấu mặc ngoài quần áo

 

 

Váy xuyên thấu mặc ngoài quần áo là một xu hướng thịnh hành từ nhiều năm trước nhưng mới đây đã được các tín đồ thời trang hồi sinh lại. Đây là một phong cách khó nhằn và khá kén người mặc, đòi hỏi bạn phải thật vững tay khi mix đồ, nếu non tay rất có thể sẽ trở thành thảm họa thời trang. Với cách kết hợp layer khá dị, mốt váy xuyên thấu mặc ngoài quần áo thách thức sự sáng tạo và biến hóa linh hoạt của người mặc. Thông thường trang phục mặc bên trong váy xuyên thấu phải khá gọn gàng và có màu sắc đối lập với lớp váy bên ngoài.

 

Cái gì cũng có giá của nó, càng khó mix match thì lại càng chứng tỏ được độ độc và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ đòi hỏi đầu tư chất xám thì nhất định không được bỏ qua mốt mix váy xuyên thấu ngoài quần áo này nhé.

 

3. Sneaker họa tiết

 

 

Có lẽ nhiều tín đồ thời trang đã không còn lạ gì với xu hướng giày sneaker thêu họa tiết đang tung hoành trên khắp các sàn diễn street style từ châu Âu sang châu Á. Đi đầu trong xu hướng này phải kể đến nhà mốt Gucci. Những chiếc giày sneaker trắng thêu hoa nổi bật từ thương hiệu này có mức giá không hề rẻ nhưng vẫn thường xuyên trong tình trạng cháy hàng bởi độ săn lùng và càn quét khủng khiếp của các tín đồ thời trang. Thậm chí lợi dụng độ hot của kiểu giày này, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt những thiết kế giày thêu giới hạn, chỉ sản xuất vài chục đôi trên toàn thế giới. Đã hot nay sneaker thêu họa tiết lại càng hot hơn.

 

4. Tất lưới

 

 

Kylie Jenner là một trong những cô nàng đầu tiên diện mốt quần tất lưới phối cùng quần jean rách. Với lượng follow khủng  cùng sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ, Kylie Jenner đã nhanh chóng khiến cách diện quần lưới này trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Nét cá tính, sexy, quyến rũ và bốc lửa khi mix layer quần lưới với jeans rách chắc chắn là một phong cách đáng để các nàng thử trong mùa hè này.

 

5. Quần ống chuông

 

 

Đúng như tên gọi của nó, quần ống chuông có phần trên ôm sát và phần ống quần phía dưới loe rộng hệt như một quả chuông. Nói qua đã đủ thấy sự độc đáo cũng như ít đụng hàng của loại quần này. Quần ống chuông chắc chắn không phải là một item có thể diện đại trà bởi nó rất kén người mặc. Nếu bạn không cao trên 1m62 và có một thân hình mảnh mai thì nên tránh xa chiếc quần này ra. Nó không phải là một món đồ tôn dáng. Diện quần ống chuông cũng giống như chơi một trò chơi mạo hiểm vậy, nếu hợp sẽ rất đẹp, còn nếu không cũng dễ trở thành thảm họa lắm. Cho nên nếu muốn thuần phục chiếc quần ấy, bạn sẽ phải đầu tư kha khá chất xám đó.

 

6. Giỏ mây

 

 

Một trong những món phụ kiện rất đáng để thử trong mùa hè này chính là giỏ mây. Điều đặc biệt của chiếc giỏ này nằm ở chất liệu. Không phải may bằng những chất liệu thường thấy như vải da, nó được đan tết cầu kì từ những sợi mây đan. Đây chính xác là chiếc túi cầu kì, tinh xảo mà bạn nên sắm ngay cho tủ đồ của mình. Vẻ đẹp nhẹ nhàng cổ điển cũng như tính thân thiện với môi trường là một điểm cộng lớn cho chiếc giỏ mây này.

 

7. Kính mắt phong cách cổ điển

 

Nếu bạn để ý sẽ thấy mùa hè năm nay kính mắt phong cách cổ điển với phần mắt kính màu vàng hoặc đỏ xuất hiện khắp mọi nơi. Những ngôi sao lớn đầu tiên lăng xê phong cách này phải kể đến Rihanna, Taylor Swift, Kylie Jenner, Selena Gomez,…

 

 

Đừng bao giờ coi thường giá trị của món phụ kiện nhỏ bé này, nó có thể biến diện mạo bên ngoài của bạn trở nên ngầu hơn chỉ trong nháy mắt đó. Nếu phải lựa chọn một chiếc kính mát cho mùa hè này, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc đến loại kính mắt phong cách cổ điển này nhé. Một số thương hiệu để các bạn tham khảo là Gentle Monstar, Dior,…

 

 

-----------------

• Nguồn: Emdep
• Thực hiện: Trà My, Phương Anh - RadioMe Nối dài yêu thương


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ camxuc@i-com.vn

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage