8 bước thú nhận bạn là đồng tính với bố mẹ.

29-05-2019
  0   747

 

1. Thời điểm hợp lí

 

Nếu gia đình bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn thì chắc chắn đây không phải là thời gian để họ nhận thông tin này. Việc rất quan trọng là bạn phải chọn được thời điểm đúng để nói mình là đồng tính. Cho nên hãy chờ đến khi gia đình bạn có tâm trạng tốt để nhận tin.

 

2. Đừng lo lắng

 

Đây là cuộc sống của bạn nên bạn cần nghiêm túc với nó. Đó là thái độ nên có. Mọi cảm xúc lo lắng, xấu hổ hay tội lỗi sẽ hủy hoại vị thế của bạn. Vì vậy, hãy bình tĩnh tự tin khi nói về xu hướng tình dục của mình.

 

3. Rõ ràng

 

Đừng nói bóng gió hay trình bày quanh co vì nó có thể làm bố mẹ hiểu lầm. Hãy nói rõ ràng, chính xác mọi chuyện về bạn và cuộc sống bạn mong muốn cho mình.

 

4. Nói về kế hoạch của bạn

Thông thường phản ứng tiêu cực đầu tiên của bố mẹ sẽ là "điều gì đã xảy ra với con tôi". Bạn hãy chống lại tiêu cực bằng cách nói với bố mẹ về kế hoạch cuộc sống của mình. Sau đó, giải thích bất cứ điều gì tự tin trong tâm trí bạn để bố mẹ cũng tự tin rằng mọi thứ sẽ tốt ngay cả khi bạn là người đồng tính.

 

 

5. Đừng nói ngớ ngẩn

 

Con người có xu hướng nói vài ba câu đùa ngớ ngẩn để che giấu sự lo lắng hoặc dễ dàng hơn 1 chút. Nhưng điều này sẽ làm sự nghiêm trọng vị thế của bạn. Cho nên, hãy kìm nén không nói đùa về tất cả tình hình.

 

6. Nhấn mạnh tình yêu bạn dành cho gia đình

 

Hãy làm cho gia đình biết bạn vẫn như trước đây, luôn ở bên họ, không có vấn đề gì xảy ra. Nhấn mạnh bạn yêu bố mẹ rất nhiều và cảm kích sự ủng hộ, đồng cảm của họ.

 

7. Giữ bình tĩnh

 

Có thể bạn sẽ đối mặt với 1 số chỉ trích nghiêm trọng như sốc, la hét thậm chí cấm đoán, bạo lực nhưng bạn nên bình tĩnh. Hiểu rằng gia đình bạn cần thời gian để tiếp nhận thông tin này. Cho họ thời gian và sự kiên nhẫn của bạn.

 

8. Nói với họ rằng bạn hạnh phúc và bằng lòng bản thân

 

Hãy cho bố mẹ biết hạnh phúc thật sự nằm ở việc chấp nhận bạn là ai. Giúp bố mẹ thấy được bạn không hề xấu hổ khi là người đồng tính luyến ái. Và kể với bố mẹ về niềm hạnh phúc và sự hài lòng của bạn về tình dục. Dần dần, họ sẽ hiểu.

 

 

Nguồn: Internet

 

 

🌈 radiome.vn - Gom Yêu Thương - Trao Hạnh Phúc 
🌈 THAM GIA CUỘC THI SÁNG TÁC VỀ CỘNG ĐỒNG LGBT ĐỂ GIÀNH GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN 🌈 
➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2JoCGer
🌈 LGBT - CHỌN YÊU, CHỌN BÌNH ĐẲNG 🌈
➡️ Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/2VH4aTi
☎️ Hotline: 0243.795.9783 (Số máy lẻ 210)
📧 Email: camxuc@i-com.vn
🖥 Fanpage Facebook: http://bit.ly/2JIn4BM

Dự báo thời tiết ngày 10/2 (mồng 1 tết): Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết mùng 1 Tết (10/2, dương lịch), khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng, trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Tết Việt qua những chuyến xe mùa Xuân

Với người Việt, Tết đã trở thành thời khắc thiêng liêng không chỉ là sự giao hòa của đất Trời, là sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đó còn là dịp gắn kết tình thân trong gia đình, cố kết làng xóm, cộng đồng

Dự báo thời tiết ngày 20/11: Miền Bắc sáng và đêm trời rét, miền Nam có mưa rào

Thời tiết ngày 20/11, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng; riêng vùng núi Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét. Một số nơi ở vùng núi cao Bắc Bộ cần đề phòng khả năng xảy ra sương muối.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Phapluatplus

Hiếu thuận với cha mẹ, ông Trời ắt dành phúc phận

Trong những bận rộn của cuộc sống, đôi khi chúng ta tự hỏi: Tại sao khi càng trưởng thành, ta lại càng không thể nhẫn nại, càng dễ quên đi sự hiếu thuận với cha mẹ?

5 Tips đơn giản để có một bài dự thi hoàn hảo

Để giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, các bạn hãy note lại một số LƯU Ý và TIPS “nho nhỏ” dưới đây cho bài dự thi của mình được hoàn hảo hơn nhé!

Bài dự thi: Tình đầu

"Nếu không phải là tình cuối thì chúng ta hãy là tình đầu. Sau này hy vọng khi chúng ta gặp nhau em có thể tự tin nhìn anh mà nở một nụ cười rực rỡ nhất."

Bài dự thi: Những lá thư chưa gửi

Tớ chỉ hi vọng cậu, tớ, và những người như chúng mình, dù cho bản ngã của tụi mình có khó hiểu và quái dị đến chừng nào, vẫn sẽ có người hòa hợp được với chúng ta. Cho chúng ta cảm giác được là chính mình một cách trọn...

Youtube

Facebook Fanpage