8 điều thú vị nên làm cùng người yêu vào dịp Tết

Thể hiện : Vy Cầm
Tác giả : Toplist
21-01-2020
  0   2292

Viết cho người ấy một thứ gì đó

 

Không cần phải là một bức thư quá dài dòng lê thê, đơn giản chỉ là một vài chữ chứa đựng tình cảm như: cảm ơn vì giao thừa năm nay lại được ở bên anh/em, thật tốt vì có anh/em ở đây,.... là có thể tăng thêm sự lãng mạn cho tình yêu của hai bạn. 

 

Cũng không cần phải chờ tới lúc khoảng cách vật lý thật xa mới có thể viết, bạn có thể viết ngay cả khi người ấy đang ở cùng bạn. Nếu bạn cảm thấy biểu đạt cảm xúc quá khó khăn. Hãy nhét mẩu giấy đó vào túi áo của người yêu. Chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc khi đọc được những dòng chữ đó.

 

Đi chùa cùng nhau

 

Với quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" đầu năm tết đến xuân về là dịp lí tưởng để các cặp đôi cùng nhau lên chùa lễ Phật và cầu cho mối tình của mình được bền lâu. 

 

Nhiều nước trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam tôn sùng Phật giáo và tin rằng, đi lễ chùa đầu năm với toàn bộ sự thành kính sẽ giúp họ năm mới bình an, hạnh phúc.

 

Đến một nơi có ý nghĩa cùng nhau

 

Nếu có thể, hai bạn hãy cùng nhau đi đến những con phố hoặc cùng nhau đến nơi hẹn hò mà hai bạn cảm thấy gần gũi và ý nghĩa nhất.

 

Không nhất thiết phải là những nơi riêng tư mà hơn hết là những cảm xúc mà nó mang lại cho hai bạn như thế nào. Cùng nhau đón năm mới tại một nơi gắn liền với kí ức cả hai là điều nên làm đầu tiên.

 

 

Cùng nhau xem pháo hoa

 

Ngắm pháo hoa cùng người mình yêu dường như là mong ước của mọi cô gái, hai người tay trong tay ngắm nhìn bầu trời giao thừa rực rỡ sắc màu pháo hoa sẽ thật hạnh phúc. 

 

Trong thời khắc ấy, hãy thì thầm nói về điều bản thân bạn muốn người yêu thay đổi trong năm mới. Hoặc hai người có thể trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Đó chính là khoảnh khắc bạn cảm thấy hạnh phúc nhất.

 

Cùng nhau lập hội "quẩy" đêm giao thừa

 

Với cặp đôi thích những bữa tiệc tùng sôi động thì đêm giao thừa hiển nhiên sẽ không thể thiếu những tiếng hò hét bên đám bạn thân. Cùng nhau chuẩn bị một bữa tiệc không quá hoành tráng nhưng thật ấm cúng, mọi người quây quần hàn huyên về một năm đã qua. 

 

Kể cho nhau nghe những câu chuyện hài hước và cùng đón chào năm mới đang đến, bạn và người yêu sẽ cảm thấy đám bạn thân đôi khi cũng dễ thương lắm đấy.

 

Mặc đồ đôi

 

Hầu hết tất cả các cặp đôi yêu nhau luôn muốn được công khai và được mọi người chấp nhận. Hay đơn giản là chỉ muốn chọc tức đám bạn thân FA. Nhưng thật chất, khi yêu, mặc đồ đôi vào dịp tết là một việc nên làm, vì yêu nhau là mong muốn có chung một nhịp điệu cùng nhau, giống nhau cả hình thức lẫn tâm hồn sẽ giúp tình cảm hai bạn trở nên gắn bó nhau hơn.

 

Bạn hãy thử cùng người ấy mặc một bộ đồ đôi, hay mang giày cặp và cùng chụp với nhau những bức ảnh vào dịp Tết này. Đó chính là kỉ niệm đẹp đẽ nhất đó. Khi có người cùng chung nhịp điệu với mình chẳng phải đáng vui hơn phải không nào. Những vật dụng có đôi có cặp sẽ góp phần giúp các cặp đôi thêm tình cảm và có cảm giác khăng khít hơn. 

 

Nấu ăn cùng nhau

 

Không thể phủ nhận rằng cái cảm giác cả hai cùng lúi húi trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho bữa cơm ngày tết là vô cùng ấm cúng. Điều này giống như cả hai bạn đều đang cùng nhau cố gắng xây dựng một mái ấm nhỏ, gia đình riêng chứ không còn việc phân biệt phụ nữ phải vào bếp, đàn ông phải lo ngoài xã hội. 

 

Và nếu bạn cùng người ấy đã từng như thế, thậm chí như thế rất nhiều lần, thì chúc mừng vì hai bạn đã có thể dắt tay nhau cùng tiến sang một trang mới của cuộc hành trình tình yêu rồi đấy!

 

Cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện

 

Khi yêu nhau, cả bạn nam và nữ đều mong muốn có sự công khai cho cả thế giới biết rằng các bạn là một đôi. Tình yêu lúc đó cũng có được sự chín chắn và bền vững hơn. Và nếu đã yêu nhau thì việc công khai là lẽ tất yếu. Nhưng để nói cho mọi người biết như thế nào thì mới là điều đáng nói. Nếu như bạn ngại chia sẻ chuyện riêng tư trên các trang mạng xã hội thì bạn có thể rủ người ấy cùng tham gia các hoạt động với bạn bè bạn hay người thân chẳng hạn. 



Khi con người muốn gắn bó với nhau đều thông qua việc tiếp xúc và tìm hiểu, đây cũng là dịp giúp hai người hiểu hơn về nhau và về các mối quan hệ khác. Hai bạn hãy cùng nhau tham gia các buổi hoạt động xã hội, nhân nghĩa. Đi đến một nơi khác cùng nhau giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong dịp Tết này. Tất cả đều giúp hai bạn có những trải nghiệm cùng nhau, thật ấm áp và hạnh phúc phải không nào.

 

Tết chính là khoảng thời gian lí tưởng để hai bạn cùng bên nhau tận hưởng những phút giây ngọt ngào. Có những điều tưởng chừng như giản dị mà bạn và người ấy có thể làm cho nhau mà vẫn đem tới cảm giác hạnh phúc thật tuyệt vời. Hãy cùng nửa kia thử làm những điều trên trong dịp Tết sắp tới này nhé!

 

Gửi bài viết, file âm thanh thu âm nội dung yêu thích của bạn đến RadioMe bằng cách truy cập radiome.vn - Đăng ký thành viên và gửi bài viết hoặc gửi nội dung file đính kèm đến hòm thư camxuc@i-com.vn nhé! 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nhìn vào 4 điểm này là biết hết

Muốn biết mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nàng dâu chỉ cần nhìn vào 4 điểm này là rõ sự tình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Ứng xử thông minh: Làm sao ứng phó khi bị sếp chỉ trích trước mặt nhiều người?

Ứng xử thông minh không những giúp bạn gắn kết mọi người mà còn vững vàng trước lời chỉ trích. Cùng Emdep bỏ túi 5 mẹo sau đây khi bị sếp phê bình nhé.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói 'Anh yêu em' mà làm 5 điều này vì bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ làm nhiều hơn là nói. Họ sẽ làm nhiều điều để chứng tỏ tình cảm chân thành với bạn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bộc lộ cảm xúc cá nhân: Vì sao bạn không nên kìm nén chúng?

Bộc lộ cảm xúc cá nhân không những giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn kéo gần các mối quan hệ xã hội. Vì sao bạn không nên kìm nén?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

5 sự thật không thể chối cãi về hôn nhân, cô nàng nào cũng nên đọc trước khi nhận lời cầu hôn

Tình yêu thì là màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải lúc nào cũng là màu hồng như bạn mơ tưởng. Bạn gái hãy đọc những sự thật dưới đây để có được hạnh phúc khi bước vào cánh cửa hôn nhân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bí quyết giảm căng thẳng trong vòng 5 phút, giúp người hiện đại không ngại áp lực

Bí quyết giảm căng thẳng thật ra không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy để Emdep mách bạn những “tuyệt chiêu” đánh bay stress trong 5 phút nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ ơi, ở độ tuổi đẹp nhất, hãy sống sao cho rực rỡ nhất, hãy đối xử tử tế với chính mình

Ở tuổi đẹp nhất, chị em đừng ăn mặc quá xuề xòa, đừng ăn những đồ ăn gây hại đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng dù có thế nào, bạn hãy yêu và đối xử tốt với chính bản thân mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dẫu có chuyện gì, hãy đối xử tử tế với chính mình vì đó là người duy nhất mà bạn có thể dựa vào

Dale Carnegie từng nói: "Người duy nhất mà bạn có thể dựa vào chính là chính bạn." Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đối xử tốt với chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage