Anh biết không?

17-06-2019
  0   10574

Anh!

Tháng 3 năm ấy anh vô tình bước vào cuộc sống của em. Đối với 1 đứa con gái sống nguyên tắc như em thật sự nó không phải là chuyện đơn giản. Em sợ yêu xa vì khi yêu em muốn được ở gần quan tâm người mà mình trao tình cảm thế mà em có thể chọn yêu anh, người mà quen nhau hơn 1 năm nhưng cả năm cũng không 1 lần gặp nhau vì chúng ta ở quá xa.

Anh biết không? Em sợ yêu người làm nghệ thuật vì em luôn quan niệm họ trăng hoa nhưng em vẫn chọn anh.

Anh biết không? Em không thích người nhỏ tuổi vì em biết họ sẽ chẳng đủ sức để che chở bảo vệ em nhưng em vẫn chọn anh người nhỏ hơn em 2 tuổi.

Anh biết không? Gia đình em không theo đạo gì cả nhưng vì anh em đã cố gắng giành thời gian để học những giáo lý từ thiên chúa.

Anh biết không? Em là đứa con gái 10h tối đã không thể mở mắt lên. Thế mà em có thể đợi anh tới 12h chỉ chờ anh đi làm về hỏi han vài câu rồi đi ngủ

Anh biết không? Con gái mà, ai lại muốn phải xa người mình yêu như vậy,ngày anh đi nghĩa vụ em đã hứa dù thế nào vẫn sẽ chờ anh

Và, anh thấy không? Những gì em hứa em đều làm được

Ngày sinh nhật anh vì không ở gần anh được nên em muốn giành cho anh bất ngờ, em đã nhờ những anh lớn trong giới âm nhạc để xin tài liệu quan trọng mà vô tình em đã thấy anh share vì em biết anh thực sự đang cần. Ngày anh gặp khó khăn về tài chính em đã vay mượn khắp mọi nơi để chia sẻ với anh một phần nào đó dù em chẳng phải đứa khá giả gì và mẹ em cũng đang ốm nặng. Em đã lo lắng cho anh suốt những ngày dài vì anh đi làm xa ngoài vùng phủ sóng ta chẳng có cách nào liên lạc được với nhau.

Vì muốn chúng ta có điểm chung nào đó em đã tìm hiểu về chuyên môn anh đang theo đuổi, anh biết đấy nó khó đến dường nào đối với 1 đứa con gái như em.

Chắc tấc cả những đều trên anh đều không biết.

Sau tấc cả,cuối cùng em có được những gì? Ngày gia hạn số tiền cho vay, em gọi anh, anh hẹn nay rồi mai rồi sau đó không thấy đâu cả.

Thay vì gọi cho em mỗi ngày như lúc trước thì em lại là người gọi cho anh nhưng rất ít lần anh nghe máy. Anh nói anh đang bận Anh bận vài ngày không liên lạc, em là đứa biết suy nghĩ mà dần dần dường như em hiểu ra vấn đề là Tiền.

Em buông bỏ, em không hỏi anh nữa, thay vì đó em vẫn quan tâm anh như lúc đầu còn anh thì khác. Dần dần em không còn kiên trì nữa. Coi như sốt tiền đó em mua lại cuộc tình của chúng ta

Sau vài tháng, em vô tình thấy facebook của một cô gái, nhưng hình đại diện lại là anh và đặc biệt là những tấm hình đó em chưa từng thấy. Em phải hiểu như thế nào? Chẳng có người con gái nào chọn avatar 1 đứa con trai nếu người đó không quan trọng. Em đã khóc. Em xem đó là lần cuối cùng có một chút kí ức về anh mặc dù chẳng có gì tốt đẹp.

3 tháng kể từ ngày đó. Có lần anh gọi cho em nhưng không nói gì, chỉ khóc, người con trai em từng thương đã khóc . Em cũng không biết nói gì chỉ lặng im như thế vì em biết anh say. Nếu như là em của trước đây ngày ngày vào story anh viết, tìm xem bạn bè của anh thì nay em không còn thói quen ấy nữa. Nếu như là em của trước đây em sẽ khóc cùng anh nhưng em đã không như thế.

Nếu như là em của trước đây giành thời gian cho anh nhiều nhất thì nay em chỉ dùng thời gian đó để kiếm tiền. Anh biết vì sao không? Vì em chẳng muốn mình của sau này vì tiền mà sống bên cạnh ai đó càng không phải vì tiền mà đánh mất ai đó. Em đã lấy hết can đảm để nói "anh say rồi ngủ đi, mai tỉnh dậy anh sẽ hối hận đấy". Và rồi em cúp máy. Anh biết không em đã mong chờ cuộc gọi từ anh biết mấy,muốn nghe giọng anh đến dường nào nhưng là trước đây. Còn bây giờ sự tổn thương oán giận khiến em trở nên lạnh nhạt hơn rồi. Em vẫn như thế có lẽ vẫn còn chút tình cảm, chút ngọt ngào nhưng lòng kiêu hãnh của em không cho phép em chấp nhận mở lòng lần nữa. Nếu không phải là tình cuối thì chúng ta hãy là tình đầu. Khắc cốt ghi tâm. Sau này hy vọng khi chúng ta gặp nhau em có thể tự tin nhìn anh mà nở một nụ cười rực rỡ nhất.

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage