Các cô nàng “ế” nên làm gì khi có lịch nghỉ lễ?

Tác giả : Elle
15-02-2018
  0   753

“Ế” không phải là xu thế! Chỉ là các cô gái chưa muốn tìm kiếm một tình yêu nghiêm túc vì còn quá bận bịu với những mối bận tâm khác và còn quá si mê với cuộc sống độc thân không bị gò bó bởi suy nghĩ của một người nào đó.

 

Lịch nghỉ lễ ở Việt Nam có lẽ không nhiều và dài như ở các nước châu Âu hay châu Mỹ. Tuy nhiên đối với các cô nàng “ế” luôn chỉ biết công việc là bạn trai duy nhất thì chừng đó ngày nghỉ cũng khiến các nàng ấy buồn phiền đôi chút. Nếu như các chị em phụ nữ khác có người yêu để cùng động não sẽ làm gì và đi đâu để hưởng thụ những giờ phút hạnh phúc bên nhau trong ngày nghỉ, thì một số khác lại tỏ vẻ buồn lòng vì ghen tị khi chợt nhận thấy bản thân chỉ có một mình lẻ bóng.

 

Dù “ế” không phải là xu thế và khiến các nàng ấy “hết sức” buồn phiền nhưng luôn có những gợi ý dành cho các nàng ấy vào những dịp có lịch nghỉ lễ. Đừng lo lắng các nàng nhé!

 

1. Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch một mình:

 

Cận Tết là thời điểm bạn có nhiều thời gian nghỉ lễ nhất, hãy tận dụng thêm một số ngày phép chưa dùng hết trong năm cũ để lên kế hoạch cho mình một tour du lịch dài ngày thú vị. Mục tiêu mỗi năm du lịch một nước bạn đã thực hiện được chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng số tiền bạn đã dành dụm được trong suốt thời gian vừa qua để lên hành trình một chuyến du lịch Tây Âu 10 ngày?

 

 

2. Đừng từ chối bất kì một lời rủ rê nào từ lũ bạn đam mê tiệc tùng:

 

Ngày nghỉ lễ hẳn không thiếu tiệc tùng và bạn nhớ đừng từ chối bất kì một lời rủ rê nào nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn được trang điểm, diện những bộ cánh đẹp dành cho mùa lễ hội mà hiếm khi nào bạn đụng đến chúng vì chưa có dịp. Bạn cũng có thể thả lỏng mình một chút với bia, rượu hay khiêu vũ để được là chính mình, chỉ cần đừng uống say quá mà mất hết khả năng tự điều khiển bản thân là không nên thôi.

 

3. Hãy cho phép anh chàng nào đó đang có ý định làm quen với bạn được rủ bạn đi chơi:

 

Lời mời từ những anh chàng có ý định làm quen với bạn thì cũng chớ có vội từ chối. Thậm chí bạn còn có thể chủ động mời ngược lại người ta. Tại sao lại không thể tự cho bản thân mình một cơ hội vì biết đâu đấy, trái tim của bạn lại ấm nóng trở lại một lần nữa thì sao? Tình yêu luôn bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện.

 

 

4. Hãy tiêu tiền cho bản thân để sở hữu hoặc trải nghiệm những điều bạn thích:

 

Nếu không phải là đi du lịch hay tiệc tùng cùng lũ bạn, tại sao không đi shopping, đi spa, đi ăn nhà hàng năm sao, đi xem phim chiếu rạp một mình? Đâu phải làm điều gì một mình cũng đều nhàm chán cả đâu. Tiêu tiền một mình cũng khá thú vị đấy, vì tất cả số tiền bạn tiêu đều dành cho một mình bạn. Cả năm trời làm việc mệt mỏi với biết bao áp lực hết deadline này tới deadline nọ, rồi cả KPI này nọ lọ chai,… thử hỏi đã có lúc nào bạn sở hữu được một khoảng thời gian thư thái hoàn toàn không lo lắng tới những áp lực công việc và cuộc sống kia chưa? Thử hỏi bạn đã thoải mái tiêu tiền của bản thân kiếm được để chiều chuộng cho chính bản thân mình đúng nghĩa hay chưa?

 

5. Hãy đọc sách:

 

Thói quen đọc sách của bạn vì công việc bận rộn mà bị ngó lơ. Nếu đúng vậy thì các bạn hãy chỉnh đốn lại cuộc sống của mình và làm cho chúng có ý nghĩa hơn nhé. Đọc sách hay đọc báo luôn là một thói quen tốt, vì nó không chỉ giúp ích cho việc mở mang đầu óc và kiến thức, nó còn giúp các bạn có thêm kỹ năng viết lách và giảm stress. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay hiệu sách tậu cho mình một vài quyển sách hay gối đầu giường. Đọc sách có thể khiến thời gian trôi đi rất nhanh, đồng thời cũng có thể giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng mới sau kì nghỉ kết thúc. 

 

Một lần nữa, RadioMe chúc các bạn có được một kì nghỉ lễ trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

 

 

 

Nguồn: Elle. 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage