Cảm ơn vợ yêu vì đã đến bên đời anh

Thể hiện : Babum
Tác giả : Tuấn
09-05-2017
  0   2549

 

"Gửi vợ yêu!

Mỗi chúng ta ai cũng muốn tìm được một nửa yêu thương, có thể bên mình tới suốt cuộc đời, cùng trải qua muôn vàn khó khăn, vui buồn sẻ chia cùng nhau. Chúng mình yêu nhau và về cùng chung sống được một năm rồi, vợ yêu nhỉ. Hạnh phúc với anh là từng ngày được bên em, nhìn thấy em cười, được ôm em mỗi khi gió lạnh về.

 

Ngày vợ nhận lời yêu, vợ cũng nói chưa thực sự tin vào tình yêu này, nhưng đúng là duyên số, chúng mình đã bên nhau và rồi ngày vui nhất cũng tới. Em xinh đẹp trong bộ váy cưới, nắm tay anh, mình hạnh phúc về chung một nhà. Cuộc sống ở gia đình chồng cũng có nhiều điều khiến em khó xử, nhưng anh không hề thấy một lời than phiền hay không vui của em.

 

vợ chồng, tình yêu, mối tình đầu, hạnh phúc, cảm ơn

 

Từ ngày em về, mẹ có một cô con dâu (nói chính xác hơn là mẹ coi em như con gái), nhiều khi anh cũng ghen tỵ vì từ ngày có em mẹ dành nhiều tình cảm cho em hơn anh. Nói vậy thôi chứ đó cũng là điều anh vô cùng mong muốn. Rồi niềm hạnh phúc như vỡ òa khi em nói có bầu, anh từng rơi nước mắt khi nghe tin này, vì với sức khỏe của anh thì anh đã nghĩ mình khó có thể có con.

 

Những ngày mang thai, em bị nghén mà anh chẳng biết làm như thế nào, thương em mà cũng chỉ biết động viên và giúp em việc nhà thôi. Rồi đây, khi chỉ vài ngày nữa thôi là vợ chồng mình sẽ chào đón thiên thần bé nhỏ, anh muốn viết vài dòng tâm sự cảm ơn cuộc đời, cảm ơn em đã đến bên anh. Thời điểm này chúng mình đang gặp khó khăn về kinh tế nhưng vợ luôn là người động viên chồng rất nhiều, anh thấy mình thật may mắn khi có em. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình mãi như vậy em nhé."

 

Tôi cũng chúc cho mọi người đang yêu sẽ luôn hạnh phúc trong tình yêu của mình. Hãy sống và yêu bằng chính con người mình, sự chân thật sẽ luôn cho ta thật nhiều hạnh phúc.

 

 

------------

 

Tác giả: Tuấn/dantri

Thực hiện: Babum - Radiome Nối dài yêu thương

 

Những bài viết, chia sẻ của bạn, hãy gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ: camxuc@i-com.vn nhé.

 

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao lại lựa chọn đàn ông đã có gia đình để yêu?

Nhiều người thứ ba than khổ vì yêu đàn ông đã có vợ, họ phải chịu đựng quá nhiều những lời gièm pha, thiệt thòi. Nhưng thực chất thì đây là sự lựa chọn của chính họ.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage