Câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đồng tính nữ chênh lệch 8 tuổi: 'Em đồng ý rồi, còn chị thì sao?'

20-05-2019
  0   479

Ai cũng có một chuyến tàu của đời mình

Liệu em và anh có cùng chuyến?

"Mình là Trung Anh - sinh năm 1999, còn chị người yêu mình là Thanh Hằng - sinh năm 1991. Hiện 2 đứa mình đang sống và làm việc tại Sài Gòn".

Chuyến tàu của Trung Anh và người thương là một hành trình rất đặc biệt. Nó dường như chỉ có điểm khởi đầu mà không thể xác định được đích đến. Cái đó không quan trọng lắm, bởi chung quy lại cứ sống tốt, sống vui, còn chuyện tương lai cứ để... tương lai tính! 

Trung Anh là một cô nàng tomboy với vẻ ngoài long lanh và cực "đẹp trai". Xuất hiện trong bộ ảnh kỉ niệm cùng người con gái thương mến, cặp đôi lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nét đẹp trong trẻo và sự hồn nhiên, mộng mơ của mình. Không chút cầu kì hay màu mè, bộ ảnh khiến nhiều người xem thực sự thổn thức. 

 

 

Bộ ảnh kỉ niệm cực đẹp giữa Trung Anh và bạn gái.


"Chị ơi, em đồng ý rồi còn chị thì sao?"

Khuôn mặt của Trung Anh hội tụ những đường nét rất hài hoà: sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn và ánh mắt có hồn. Còn cô bạn gái của Trung Anh cực nữ tính, điệu đà với mái tóc dài và biểu cảm nổi bật. 

Bộ ảnh được thực hiện để kỷ niệm ngày yêu nhau giữa Trung Anh và bạn gái Thanh Hằng. Đến với nhau và chấp nhận thương yêu nhau một năm rưỡi qua, giữa 2 cô bạn dường như không có quá nhiều khó khăn.

 

Cặp đôi đồng tính nữ cách nhau tới 8 tuổi.

 

Chẳng ai ngờ được, Trung Anh ấn tượng với Thanh Hằng lần đầu tiên bởi... mùi thơm trên người cô ấy. "Thì đứng cạnh là ngửi thấy luôn đó, thơm lắm!".

Trung Anh kể, 2 bạn tình cờ gặp nhau trong một lần đi du lịch. "Chị ấy rất thơm và cười duyên, nói chung kiểu thích từ cái nhìn đầu tiên đó, kì lạ lắm. Rồi mình về tìm facebook chị và 2 đứa bắt đầu nói chuyện, dần dần quen nhau luôn".

 

"Anh không có gì, buồn thì em cứ tâm sự với anh".


Cô nàng tomboy cách bạn gái của mình những 8 tuổi, nhưng thực ra tuổi tác với 2 người không quan trọng. "Yêu nhau thì tuổi cũng không thành vấn đề. Bọn mình vừa phải nên mọi người xung quanh cũng bình thường với 2 đứa". Bàn về phản ứng của gia đình, Trung Anh xin phép không trả lời. 

Giữa Trung Anh và Thanh Hằng không có kỉ niệm nào đặc biệt, vì ngày nào 2 bạn cũng có kỉ niệm với nhau. "Mình không cho chị ấy đụng vào việc gì, thỉnh thoảng cũng hay tặng quà, mua đồ ăn hoặc trà sữa cho chị ý".

 

Câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đồng tính nữ chênh lệch 8 tuổi: Em đồng ý rồi, còn chị thì sao?


- "Vậy giữa 2 bạn, ai là người ngỏ lời trước?".

- "Là mình! Mình hỏi chị ấy: Chị ơi em đồng ý rồi còn chị thì sao?".

Yêu con gái là không có tương lai rồi, nhưng sống vui là được!
Chuyện tình giữa Trung Anh và Thanh Hằng bắt nguồn từ câu hỏi ngô nghê mà không kém phần dễ thương như thế. Những người xung quanh hai bạn cũng rất bình thường về chuyện tình nghiêm túc này dù cả 2 còn quá trẻ. 

"Bọn mình cảm thấy vui vì có kỉ niệm và cũng vui vì được mọi người đón nhận bộ ảnh". 

Câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đồng tính nữ chênh lệch 8 tuổi: Em đồng ý rồi, còn chị thì sao?

 

 


Trung Anh hiện đang theo học về thanh nhạc với ước mơ trở thành ca sĩ, còn Thanh Hằng tập tành kinh doanh mỹ phẩm. Quả thật tình yêu nào cũng gặp phải bất trắc, thử thách. Tình yêu giữa các cặp LGBT lại càng khó khăn gấp bội. Đôi khi vì sợ sau này sẽ không có tương lai, không định hướng được cuộc đời, nhiều bạn đành chấp nhận chia tay.

"Yêu con gái là không có tương lai rồi! Nhưng cả 2 cùng cố gắng, cùng chia sẻ với nhau mọi thứ, cùng nhau vượt qua khó khăn thì cho dù không có tương lai hay có tương lai thì cũng hạnh phúc.

Mà chuyện tương lai, thì... để tương lai tính. Bây giờ hãy sống thật tốt là vui rồi!". 

Em là ai?... và anh là ai

Em có dám ước mơ cùng anh?

Ngoài kia như thế nào cứ mặc kệ.

 

 

 

Nguồn: Tổng hợp

 

🌈 radiome.vn - Gom Yêu Thương - Trao Hạnh Phúc 
🌈 THAM GIA CUỘC THI SÁNG TÁC VỀ CỘNG ĐỒNG LGBT ĐỂ GIÀNH GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN 🌈 
➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2JoCGer
🌈 LGBT - CHỌN YÊU, CHỌN BÌNH ĐẲNG 🌈
➡️ Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/2VH4aTi
☎️ Hotline: 0243.795.9783 (Số máy lẻ 210)
📧 Email: camxuc@i-com.vn
🖥 Fanpage Facebook: http://bit.ly/2JIn4BM

Dự báo thời tiết ngày 10/2 (mồng 1 tết): Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết mùng 1 Tết (10/2, dương lịch), khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng, trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Tết Việt qua những chuyến xe mùa Xuân

Với người Việt, Tết đã trở thành thời khắc thiêng liêng không chỉ là sự giao hòa của đất Trời, là sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đó còn là dịp gắn kết tình thân trong gia đình, cố kết làng xóm, cộng đồng

Dự báo thời tiết ngày 20/11: Miền Bắc sáng và đêm trời rét, miền Nam có mưa rào

Thời tiết ngày 20/11, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng; riêng vùng núi Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét. Một số nơi ở vùng núi cao Bắc Bộ cần đề phòng khả năng xảy ra sương muối.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Phapluatplus

Hiếu thuận với cha mẹ, ông Trời ắt dành phúc phận

Trong những bận rộn của cuộc sống, đôi khi chúng ta tự hỏi: Tại sao khi càng trưởng thành, ta lại càng không thể nhẫn nại, càng dễ quên đi sự hiếu thuận với cha mẹ?

5 Tips đơn giản để có một bài dự thi hoàn hảo

Để giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, các bạn hãy note lại một số LƯU Ý và TIPS “nho nhỏ” dưới đây cho bài dự thi của mình được hoàn hảo hơn nhé!

Bài dự thi: Tình đầu

"Nếu không phải là tình cuối thì chúng ta hãy là tình đầu. Sau này hy vọng khi chúng ta gặp nhau em có thể tự tin nhìn anh mà nở một nụ cười rực rỡ nhất."

Bài dự thi: Những lá thư chưa gửi

Tớ chỉ hi vọng cậu, tớ, và những người như chúng mình, dù cho bản ngã của tụi mình có khó hiểu và quái dị đến chừng nào, vẫn sẽ có người hòa hợp được với chúng ta. Cho chúng ta cảm giác được là chính mình một cách trọn...

Youtube

Facebook Fanpage