Chào năm mới, tôi sẵn sàng rồi! [TDCX 21]

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Tổng hợp
04-02-2019
  0   6118

*****

 

Ai đó từng nói càng trưởng thành lại càng cô đơn, có lẽ ta cũng không thoát khỏi cái quy luật bất biến ấy. Cuộc sống luôn là những sự va chạm, đường đời luôn gồ ghề, tình yêu cũng nhiều trắc trở. Vậy nên ta sẽ vấp ngã, không phải một lần mà rất nhiều lần trong đời. Và cứ thế, ta bao bọc mình bằng vỏ ốc cô đơn để tự bảo vệ lấy mình. Chẳng biết đúng hay sai, nhưng tạm thời cứ sống trong vỏ ốc ấy, ta thấy lòng an yên.

 

Nhìn lại một năm đã qua, ta được nhiều và mất cũng rất nhiều. Cảm ơn những điều ta đã đánh mất để ta biết yêu thương và quý trọng hơn những gì mình có trong hiện tại. Còn rất nhiều những mong muốn, những dự định chưa làm được trong năm cũ, nhưng ta không nản lòng, sẽ tiếp tục ấp ủ chúng, củng cố thêm niềm tin và nghị lực để đi đến thành công. Quan trọng nhất là, ta không bao giờ ngừng cố gắng và từ bỏ ước mơ của mình.

 

Khi kim đồng hồ tích tắc những vòng quay cuối cùng của một năm, khép lại những thất bại, nỗi buồn và tiếc nuối, ta sẽ đón chào năm mới thành công, may mắn và vui vẻ hơn. Trước thềm năm mới, cũng như bao người, ta mong những người thương yêu bên cạnh mình bình an và hạnh phúc.

 

 

Riêng ta, ta chỉ ao ước mình có một trái tim đủ mạnh mẽ và đủ yêu thương, một khối óc đủ sáng suốt để luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh. Ta tin, cuộc sống của ta là do bản thân ta quyết định. Vui hay buồn, hạnh phúc hay khổ đau, thất bại hay thành công đều tùy thuộc vào những quyết định ấy…

 

******

 

Chào 2019, chào năm mới!

 

Năm mới là khởi đầu cho 365 ngày mới, là khởi đầu cho những hi vọng mới, thành công mới, con người mới. Ngày đầu năm mới, chúng ta cần phải suy nghĩ và tạo dựng cho mình một dự án trong năm nay. Và những lúc như vậy, ngọn lửa hi vọng lại rừng rực cháy, chúng ta lại bắt đầu cố gắng, nỗ lực bất chấp mệt mỏi, khó khăn.

 

Năm mới luôn cựa mình tỉnh giấc vào thời điểm lạnh nhất, nhưng mà cuối đông rồi , xuân sẽ gần thôi mà. Hãy nhắm mắt và cảm nhận về những ngày xuân, ngày của nắng ấm lên ngôi, của cây lá xanh tươi đâm chồi nảy lộc, ngày của những bức tranh thiên nhiên nên thơ trữ tình được triển lãm .Và cũng chính mùa xuân này, ta cùng bao người sẽ thắp lên tình người chan chứa với những ánh mắt hân hoan, những lời chúc tụng nhau thêm tuổi mới hạnh phúc. Đứng trên xuất phát điểm của năm mới, ta hãy hướng tới tương lai, một tương lai gần, hướng về nơi hừng Đông rực sáng ,chan hòa ấm áp, hướng về một sự nghiệp thành đạt, cuộc sống may mắn.

 

 

 

Chúng ta đã đón biết bao nhiêu ngày cuối năm, vui có, bâng khuâng có nhưng hơn hết ta gửi lời tạm biệt năm cũ để chào đón một hành trình mới, chặng đường mới. Vậy nên hãy dành một ngày cuối năm để nhìn lại những gì đã qua và cũng khép lại những buồn đau, rạn vỡ của năm cũ. Những ngày cuối năm, cảm xúc thật lạ nhưng có lẽ đó là niềm hân hoan để bước sang năm mới, còn nhiều điều đang đợi chúng ta ở phía trước mà. Những mỏi mệt, áp lực công việc, những mối quan hệ không đáng, hãy dọn dẹp tất cả trước khi năm mới sang nhé.

 

Dẫu biết rằng, năm mới - thử thách mới, nhưng thành công và cuộc sống đòi hỏi bản lĩnh, sự nỗ lực, bởi vậy ta cần phải đi, phải vươn lên mạnh mẽ như những hạt mầm trong nắng xuân. Ta hãy thả hồn trong gió, để tâm hồn ta được gột rửa thật sạch, để hồn ta được hòa vào trời đất, để ta có một chuẩn bị cho năm mới thật chu đáo. Còn bây giờ, hãy hít thật sâu và cùng tôi nói rằng: Chào năm mới, tôi sẵn sàng rồi !

 

Ban Biên tập Radio Me xin chúc các bạn có một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và bình an. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua, xin chào và hẹn gặp lại trong năm mới 2019!!!

---------

Thực hiện: Mai Hương

 

 

Giọng đọc: Chit Xinh
Tác giả: Chit Xinh

[TDCX 01] Hạnh phúc ở ngay trong tim ta!

Bạn thân mến, trên chuyến tàu chuyển động vội vã của cuộc sống, bạn đang cùng Chit Xinh dừng chân và ghé qua Trạm dừng cảm xúc – của RadioMe.VN, nơi bạn có thể tìm thấy những câu chuyện, ký ức, tình cảm thương yêu đã gắn bó rất sâu...

Giọng đọc: Vy Cầm,Chit Xinh
Tác giả: Sâu Điên

[TDCX 02]: Mùa Vu Lan, mùa của những nhớ thương!

Tôi biết mình tham lam, và có lẽ những ai còn ba mẹ cũng sẽ tham lam như tôi. Tham lam giữ lấy và ôm hết tình yêu thương trời biển ấy. Tham lam ngay cả khi luật đời không cho phép làm như vậy.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Vy Cầm

[TDCX 06]: Hôm nay tôi cô đơn...

Đừng ngại nói: ”Tôi đang buồn. Tôi cảm thấy cô độc”, nếu bạn muốn được chia sẻ. Nhưng cũng đừng ngại nói: "Hãy để tôi một mình lúc này” nếu bạn thực sự muốn như vậy. Đừng ngại vì đó là điều bình thường. Điều chúng ta nên làm là...

Giọng đọc: Vy Cầm,Chit Xinh
Tác giả: Vy Cầm

[TDCX 07] Hãy yêu nhau đi

Hãy yêu như đang sống và hãy sống như đang yêu. Yêu để sự sống tồn tại và sống cho tình yêu có mặt.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Vy Cầm

[TDCX 08] Nếu chỉ còn một ngày để sống…

Hãy sống như thể ngày mai sẽ chết. Và hãy yêu như thể - ngày mai sẽ cách xa.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Vy Cầm

[TDCX 09] Những mùa đông yêu dấu...

Hà Nội là “Hà Nội nhất” mỗi độ đông về, và “Hà Nội mùa đông nhất” là khi Hà Nội giờ khuya, Hà Nội mưa phùn rơi, Hà Nội khi các đường phố trở nên gần như hoang vu và cô quạnh, lạnh lẽo, da diết buồn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Vy Cầm

[TDCX 10] Đã đến lúc nói lời tạm biệt...

Có người bỏ cuộc đời mà đi như một giấc ngủ quên. Có người bỏ cuộc tình mà đi như người đãng trí. Cuối cùng thì lòng yêu thương cuộc sống cũng không giữ lại đời người. Cuối cùng thì tình yêu không giữ được người mình yêu...

[TDCX 11]: Tết rồi, về nhà thôi!

Tết. Là khi những hoa mai, hoa đào khoe sắc mỗi miền quê. Là khi truyền hình, mạng xã hội bắt đầu đếm ngày cận Tết. Là khi lượng người đi lại trên phố vẫn như bình thường mà ai cũng vội vã. Chỉ cần vậy thôi là đủ để...

Youtube

Facebook Fanpage