Chạy ngay đi, bão trà sữa không béo cực hot đang đến rồi

Tác giả : Guu
23-05-2018
  0   1201

 

Nắng nóng thế này, chúng mình không thể làm ngơ cơn sốt Trà sữa đổ bộ trên khắp mọi mặt trận đâu nhỉ? Và các bạn trẻ thường đau đầu không biết chọn loại Trà sữa nào đáp ứng được các tiêu chí: giải nhiệt, tốt cho sức khỏe, lại không mập ú. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử những gợi ý Trà sữa không béo sau đây, đảm bảo chỉ có nghiện như dính bùa yêu mà thôi.

 

1. Trà sữa Sữa tươi

 

Nổi lên trong thời gian gần đây, Trà sữa Sữa tươi như một làn gió mới trong ngành Trà sữa và nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình. Điểm cộng cực lớn của dòng trà này là sử dụng Sữa tươi Newzealand thay cho sữa bột thông thường nên đặc biệt tốt cho sức khỏe và không chứa các chất béo gây hại. Uống trà sữa thả ga mà không lo cân nặng, bảo sao đây chính là loại trà sữa đang khuấy đảo các hot moms, gymers và các bạn trẻ.

 

 

Đặc biệt hơn, hương vị của Trà sữa sữa tươi vẫn có độ sánh mịn, thơm ngon như các loại kem sữa thông thường, vô cùng dễ uống mà không gây ngán. Chưa kể khi kết hợp cùng trà xanh thanh mát, cốc trà được cân đối cùng tỷ lệ hoàn hảo để tạo ra một thức uống tuyệt đỉnh của mùa hè.


2. Trà hoa quả nhiệt đới:

 

 

Với đặc điểm giải nhiệt thần kì, có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da, sẽ dễ dàng lấy lòng tất cả mọi người trong mùa hè này, kể cả những người vốn không đam mê trà sữa. Trà hoa quả nhiệt đới gần đây được phát triển khá đa dạng với rất nhiều dòng trà khác nhau như:

Trà Dưa Hấu Kem Cheese Royaltea

Trà xoài Kem cheese KAITEA

Trà_Bưởi_Ruby Heekcaa

Trà sữa dâu tây Ding Tea

Trà chanh bí đao Share Tea

Team_healthy và Team_giữ_dáng cứ mạnh dạn theo chân các hot mom order một ly Trà hoa quả nhiệt đới cho một mùa hè thông minh không lo đen da mà vẫn phê pha đi nha.


3.  Trà sữa Kiều mạch

 

Trà kiều mạch sữa tươi hay Kiều mạch kem cheese tươi Úc đang là món ruột của không ít thánh trà. Đương nhiên rồi, vì kiều mạch là một loại hạt mang đến nhiều năng lượng mà không gây tăng cân nên nguyên liệu này luôn được ưu ái có mặt trong bữa ăn của Team_dáng_đẹp.

 

 

Trà kiều mạch thơm dịu gần giống trà gạo rang của Nhật, pha cùng sữa tươi Newzealand, quyện với trân châu giòn giòn, ngon miệng sẽ là đồ uống giải khát tức thì, thỏa mãn được cơn mê trà sữa của mọi tín đồ.


Các bạn trẻ giờ đã không còn phải đau đầu để chọn ra những loại trà sữa giải nhiệt, ngon mát lại không béo nữa ròi. Vì đã có 3 loại trà sữa siêu hot đáp ứng đủ tiêu chí rồi nhé.

 

Chúc các bạn có một mùa hè uống trà sữa thả ga mà không lo cân nặng!

----------------------

 

Nguồn: Guu

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage