Chỉ khi nào người ấy yêu bạn thật lòng và sâu đậm mới có những biểu hiện sau đây

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Bestie
23-05-2019
  0   2235

***

 

Chuyện kể rằng, có một cô gái mù luôn cảm thấy chán ghét chính bản thân mình. Cô cũng ghét tất cả mọi người xung quanh cô, chỉ trừ bạn trai của mình. Anh ấy luôn có mặt ở bên cạnh bất cứ lúc nào cô cần. Cô thường nói với anh rằng, nếu cô có thể nhìn thấy thế giới, cô sẽ kết hôn với anh.

 

Một ngày, có một người đồng ý hiến tặng cho cô đôi mắt. Và cô gái ấy đã có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ, cả người yêu của mình. Lúc này, anh hỏi cô: "Bây giờ, em đã nhìn thấy thế giới, em có đồng ý lấy anh không?". Nhưng cô gái bị sốc khi nhìn thấy bạn trai mình cũng là một người mù và từ chối kết hôn. Chàng trai bỏ đi trong nước mắt, để lại cho cô dòng tin nhắn: "Hãy chăm sóc thật tốt cho đôi mắt của mình, em yêu".

 

Chàng trai đó chính là người đã tặng lại đôi mắt của mình cho cô...

 

Đây là một cái kết buồn. Có thể anh chàng quá si tình, có thể là cô gái quá nhẫn tâm... nhưng câu chuyện là một minh chứng cho câu hỏi...  làm sao để biết được người ấy có yêu mình thật lòng hay không?

 

 

Thế đấy, phụ nữ cứ cố gắng thay đổi một người đàn ông và đấy là việc làm vô nghĩa, cả đời này bạn cũng chẳng làm được. Nhưng một khi đã yêu thì đàn ông chẳng những tự nguyện thay đổi để làm hài lòng đối phương mà còn muốn làm điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, thậm chí có thể hy sinh cả bản thân mình.

 

Ngoài ra, một khi yêu thương bạn thật lòng, anh ấy sẽ còn có thể làm ti tỉ điều khác nữa dành cho bạn:

 

Luôn dành thời gian cho bạn

 

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta phải quay cuồng với công việc, trách nhiệm với gia đình và hàng tá thứ không tên khác. Tuy nhiên, một khi đã yêu thì đàn ông dù bận đến mấy cũng luôn có quỹ thời gian dành cho người phụ nữ của mình. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ quên chúc bạn ngày mới tốt lành, luôn nghe điện thoại, trả lời tin nhắn và muốn được bên bạn thật nhiều. Với đàn ông, việc thích ở bên người yêu thật nhiều cũng chính là cách thể hiện bạn quan trọng với anh ấy vô cùng. Thế nên, nếu đang có một người đàn ông như thế thì bạn hãy trân trọng bởi chẳng ai trên đời này có thể yêu bạn nhiều như anh ấy đâu.

 

Luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn

 

Đàn ông tưởng chừng vô tâm, hời hợt là thế nhưng thực chất lại không phải vậy. Với người phụ nữ mình không yêu, tất nhiên chàng sẽ lạnh nhạt và giữ sự thân thiết ở chừng mực xã giao. Ngược lại, với người mình yêu đàn ông luôn quan tâm xem bạn muốn gì, cần gì, đang vui hay buồn để kịp thời ủi an, chăm sóc. Khi tình yêu đủ sâu đậm, chẳng cần bạn cất lời anh ấy cũng nhận ra những tâm tư tình cảm đang chất chứa trong lòng bạn.

 

 

Luôn luôn nói sự thật

 

Một khi đã yêu chân thành, con người nói chung và anh ấy nói riêng thường chỉ nói sự thật. Dù hồi mới quen anbh ta có ngại ngùng, giữ kẽ như thế nào thì khi đã bên nhau và thấu hiểu, anh ấy chỉ muốn trải lòng mình và tiết lộ với bạn ngay cả những bí mật thầm kín nhất. 

 

Dành thời gian cho nhau

 

Anh ấy muốn dành trọn vẹn ngày cuối tuần để ở bên người thương, dù là cùng nhau đi chơi xa hay chỉ đơn giản nằm dài trên ghế. Hơn thế nữa, dù lịch trình một ngày khác hẳn nhau nhưng hai bạn luôn cố gắng tranh thủ từng phút giây để được gần gũi, thân mật bên nhau. Nếu là vậy thì xin chúc mừng, chỉ khi đang yêu, các cặp đôi mới trân trọng và muốn được chia sẻ từng khoảnh khắc bên nhau. 

 

Cho nhau khoảng trời riêng

 

Bất kể yêu thương thắm thiết như thế nào, mỗi người đều cần có không gian cho riêng mình. Nếu bạn cảm thấy sợ hãi và không thể chịu được khi thiếu vắng người ấy thì bạn đang quá phụ thuộc vào tình yêu của mình hoặc đang yêu không thực lòng. Chỉ khi cân bằng được giữa cuộc sống cá nhân và cuộc sống của hai người thì tình yêu mới có thể bền lâu. 

 

Đối xử bằng trái tim chân thành

 

Yêu là phải biết cách đối xử tử tế với người mình yêu. Những ông chồng biết quan tâm, chiều chuộng vợ ngay cả trong lúc mệt mỏi, giận giữ cũng chính là nửa kia đáng khao khát nhất.

 

 

Đánh giá cao người thương

 

Một khi đã yêu thì bạn sẽ thấy người mình yêu luôn đẹp. Đó có thể là vẻ đẹp bề ngoài làm bạn thổn thức, rung động hay đức tính đẹp khiến bạn phải thốt lên lời ngợi khen. Chỉ khi rơi vào lưới tình, bạn mới hay để ý và phát hiện ra nhiều nét đẹp tiềm ẩn trong con người nửa kia.

 

Quả thật, không phải ai cũng có thể dốc hết lòng mình để yêu một ai đó và chỉ mong người ấy hạnh phúc. Chỉ có tình yêu chân thành và vẹn nguyên nhất mới có thể hóa thành sự can đảm, giúp chúng ta vượt qua những nỗi sợ, bất an để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu. Hi vọng những bài học về tình yêu như trên sẽ giúp mối quan hệ của bạn luôn hạnh phúc mỗi ngày.

 

Bạn có đồng ý với quan điểm của bài viết không hay còn có ý kiến khác? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

 

Thực hiện: Mai Hương

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage