Chuyện tình đồng tính lãng mạn của 2 chàng trai tỏ tình ở Đà Lạt, dắt nhau về ra mắt và nhận được cái ôm của bố mẹ

Tác giả : Kenh14
23-05-2019
  0   787

 


"Anh là người tỏ tình với mình, ở Đà Lạt ý"


Dưới một loạt những bức ảnh xinh đẹp, Vũ Phương (SN 1998, TP.HCM) nhẹ nhàng viết đôi lời gửi tới người mình yêu.

"Anh là người kiên nhẫn, nhẫn nhịn, chịu đựng mình từng chút một, lo lắng cho mình từng li từng tí. Anh không để mình thua thiệt bất kì ai, cái gì mình thích trong khả năng là anh sẽ cho. Có thể anh không lãng mạn, không ồn ào, nhưng anh thương mình hết mực, anh dành hết những gì tốt nhất cho mình. Chỉ mong được cùng anh êm đềm, bình yên như thế này mãi thôi".

Phương, 21 tuổi, là một nhân viên bán hàng bình thường. Phương quen Mạnh Cường (TP.HCM) - chàng trai hơn cậu 7 tuổi, trên một nhóm kín dành cho cộng đồng LGBT. Từ những khó khăn đầu đời khi nhận ra bản ngã giới tính, những kỷ niệm bên nhau, tới lời tỏ tình, những vùng đất cả 2 cùng nắm tay đi qua, bạn sẽ thấy, thanh xuân tuyệt vời nhất là khi được đi cùng người mình yêu!

 

Vũ Phương (bên trái) cùng bạn trai Mạnh Cường trong chuyến du lịch Đà Lạt

 

Gần đây nhất, cặp đôi thực hiện bộ ảnh tại Ninh Bình nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 

 

Đầu năm lớp 10, Phương biết mình là gay. Nhưng tạm thời không chấp nhận sự thật đó, cậu lơ đi. 16 tuổi với những rung động đầu đời, Phương bắt đầu cảm nắng những người bạn cùng giới. Cậu thích đọc chuyện đam mỹ, thích tìm hiểu chuyện tình giữa 2 người đàn ông. Phương không thể từ chối chính mình hơn nữa, rõ ràng cậu là gay.

Phương tham gia vào nhóm kín dành cho cộng đồng LGBT và quen Cường sau một lần comment qua lại. Cả hai có thời gian nói chuyện với nhau, trước khi Cường quyết xin địa chỉ tới gặp trực tiếp Phương. Dường như ngay từ lời mở đầu, Cường muốn chứng minh mình là người chủ động kiếm tìm hạnh phúc vốn dĩ khó khăn với người LGBT. 

"Anh là người tỏ tình với mình, ở Đà Lạt ý" - Phương kể, giọng đầy hào hứng. 

Lần đó, cả 2 quyết định đi du lịch cùng nhau sau 3 tháng tìm hiểu. Đương nhiên, không có điểm đến nào phù hợp hơn Đà Lạt cho một buổi tỏ tình lãng mạn. 

"Đi chơi cả ngày, xong anh ngỏ lời yêu và... mình đồng ý. 2 đứa chính thức quen nhau. Kể từ đó, mình yêu Đà Lạt ghê lắm. Một năm 4 lần, chúng mình đều dắt tay nhau đi Đà Lạt. Tình yêu của cả hai tính đến nay đã gần 1 năm rưỡi".

 

Cường và Phương cùng nắm tay nhau ra Hà Nội

"Kỷ niệm đẹp nhất là được dẫn về nhà ra mắt và nhận cái ôm ấm áp của ba mẹ anh"


Nếu Phương trẻ con, hay "mè nheo" thì Cường lại trầm tính và đỗi dịu dàng. 2 thái cực tưởng chừng đối kháng lại hút nhau đến lạ, bởi cả 2 đều có chung đam mê du lịch. Từ Hà Nội, Ninh Bình, rồi Thanh Hoá đến Vinh,... Cường và Phương đều cùng nắm tay khám phá. 

"Như lần đi Ninh Bình, mình lướt facebook thì thấy, buột miệng bảo "em muốn đi", thế là anh đưa mình đi thật. Ngày kỷ niệm, 2 đứa đèo nhau đi ăn thịt nướng, xem phim, hoặc uống trà sữa. Còn quà cáp thì khỏi nói, mình chỉ cần thích, trong khả năng là anh cho, không nhất thiết phải là ngày kỷ niệm hay lễ lộc gì. 

Như ngày kỷ niệm 1 năm vừa rồi, anh làm đêm, mình làm chiều, tối về anh mua cái bánh kem để ở nhà, đối với mình nhẹ nhàng và êm đềm thế là đủ, không cần phải ồn ào".

 

Sau khi come-out sống thật với giới tính, Cường nhận được sự ủng hộ của bố mẹ và người thân, còn Phương thì ngược lại.  "Đối với mình, kỷ niệm đẹp nhất tới hiện tại là được anh dẫn về nhà ra mắt, và được nhận cái ôm ấm áp của ba mẹ anh. Còn mình thì chưa thể dẫn anh về, gia đình mình chưa chấp nhận..." - Phương nói.

Dự định sau này của Phương và Cường là cùng nhau lên Đà Lạt mở quán cà phê hoặc homestay. Bởi dù có đi nhiều nơi chăng nữa, thì Đà Lạt vẫn luôn là mảnh đất chứng nhân tình yêu của 2 bạn. "Và mình sẽ cố chứng mình cho ba mẹ thấy, gay không có gì sai và sẽ chấp nhận mình.

Mình thấy nhiều bạn cứ than vãn là trong giới này không có tình yêu thật sự, không đâu có đấy, chắc tại chưa đúng thời điểm, hoặc chưa có người thích hợp thôi, cố lên nhé! Mình tin ai cũng sẽ có cho mình 1 tình yêu đích thực trong giới này, quan trọng là thời gian thôi, đừng nản lòng!". 

"Đà Lạt mùa này đẹp lắm em ơi.

Tay anh này em có muốn cùng anh đi"

 

 

 

Nguồn: Kênh 14

 

🌈 radiome.vn - Gom Yêu Thương - Trao Hạnh Phúc 
🌈 THAM GIA CUỘC THI SÁNG TÁC VỀ CỘNG ĐỒNG LGBT ĐỂ GIÀNH GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN 🌈 
➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2JoCGer
🌈 LGBT - CHỌN YÊU, CHỌN BÌNH ĐẲNG 🌈
➡️ Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/2VH4aTi
☎️ Hotline: 0243.795.9783 (Số máy lẻ 210)
📧 Email: camxuc@i-com.vn
🖥 Fanpage Facebook: http://bit.ly/2JIn4BM

Dự báo thời tiết ngày 10/2 (mồng 1 tết): Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết mùng 1 Tết (10/2, dương lịch), khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng, trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Tết Việt qua những chuyến xe mùa Xuân

Với người Việt, Tết đã trở thành thời khắc thiêng liêng không chỉ là sự giao hòa của đất Trời, là sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đó còn là dịp gắn kết tình thân trong gia đình, cố kết làng xóm, cộng đồng

Dự báo thời tiết ngày 20/11: Miền Bắc sáng và đêm trời rét, miền Nam có mưa rào

Thời tiết ngày 20/11, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng; riêng vùng núi Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét. Một số nơi ở vùng núi cao Bắc Bộ cần đề phòng khả năng xảy ra sương muối.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Phapluatplus

Hiếu thuận với cha mẹ, ông Trời ắt dành phúc phận

Trong những bận rộn của cuộc sống, đôi khi chúng ta tự hỏi: Tại sao khi càng trưởng thành, ta lại càng không thể nhẫn nại, càng dễ quên đi sự hiếu thuận với cha mẹ?

5 Tips đơn giản để có một bài dự thi hoàn hảo

Để giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, các bạn hãy note lại một số LƯU Ý và TIPS “nho nhỏ” dưới đây cho bài dự thi của mình được hoàn hảo hơn nhé!

Bài dự thi: Tình đầu

"Nếu không phải là tình cuối thì chúng ta hãy là tình đầu. Sau này hy vọng khi chúng ta gặp nhau em có thể tự tin nhìn anh mà nở một nụ cười rực rỡ nhất."

Bài dự thi: Những lá thư chưa gửi

Tớ chỉ hi vọng cậu, tớ, và những người như chúng mình, dù cho bản ngã của tụi mình có khó hiểu và quái dị đến chừng nào, vẫn sẽ có người hòa hợp được với chúng ta. Cho chúng ta cảm giác được là chính mình một cách trọn...

Youtube

Facebook Fanpage