Đàn bà thông minh, đừng nghĩ đến chuyện giữ chồng

Thể hiện : Babum
Tác giả : Linh Miêu
24-02-2018
  0   1543

 

Từ xưa, “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, nghĩa là đàn bà khi thành gia thất phải tề gia nội trợ, còn việc lớn là việc đàn ông. Hôn nhân hạnh phúc thì đàn bà không công. Nhưng hôn nhân không hòa hợp, rơi vào đổ vỡ, chồng có người phụ nữ khác bên ngoài thì thói đời lại nói đàn bà sai, không biết cách giữ chồng. Còn đàn ông, tuyệt nhiên họ đúng.


Sinh ra là phận phụ nữ, ít nhiều phải chịu những thiệt thòi, bất công, dù xã hội ngày nay đi đâu người ta cũng nói về quyền bình đẳng. Nói là như vậy, nhưng ít người hiểu được, bình đẳng được thể hiện ở những thứ rất đời thương chứ không phải dăm ba câu nói cửa miệng và phụ nữ vẫn bị đối xử không công bằng theo cách này hay cách khác.


Đàn bà có chồng rồi, phải chăm lo cho chồng, cho con, vun vén hạnh phúc gia đình, hòa hảo họ hàng nội ngoại, chỉ nghĩ tới việc ăn diện trẻ trung một chút, đàn  bà lại chẳng có thời gian. Vì thời gian của họ, dành hết cho việc chăm chút cho chồng con, trở thành người phụ nữ quẩn quanh nơi bếp núc. Nếu có được chút thời gian rảnh, họ nghĩ đến bản thân, người đời lại bà ra tán vào, bảo đàn bà có chồng rồi, ăn diện để ai ngắm? Thế là đàn bà sợ, sợ những điều người ta nói.

 

đàn bà, xinh đẹp, thông minh, dịu dàng


Đàn bà chăm chút tốt cho bản thân mới chính là người đàn bà thông minh, đừng nói rằng mình không có thời gian, mình có chồng rồi thì mình mất đi quyền làm chủ cuộc đời. Vẻ bề ngoài giúp đàn bà tự tin, sự tự tin giúp đàn bà trở thành một người phụ nữ khiến chồng phải cuống cuồng giữ lấy.


Thôi nghĩ đến chuyện giữ chồng, thứ gì càng nắm chặt, lại càng dễ mất, đàn bà thông minh khi đàn bà hiểu rõ điều ấy và thay đổi cách nghĩ của bản thân mình. Đàn ông xưa nay vốn ghét sự ràng buộc, gò bó. Đàn bà vì vậy, cần cho họ những khoảng riêng tư. Miễn sao đàn ông không bỏ bê gia đình, vợ con, biết yêu thương, sống có trách nhiệm và hành xử có chừng mực là được.


Đàn ông khi có người đàn bà khác bên ngoài, thường bởi vì người vợ của mình không còn sức hấp dẫn, người vợ của mình quá ghen tuông hoặc tính nết không còn dễ chịu như trước nữa. Còn đàn bà cho tới khi mất chồng rồi mới bắt đầu cuống cuồng lo chăm chút bản thân để chồng phải nuối tiếc. Nhưng chuyện đó cũng chẳng thể thay đổi được điều gì. Đàn bà muốn hạnh phúc, ngay từ ban đầu phải biết quý trọng bản thân mình, đừng để đến khi chồng có người khác mới nhận ra điều đó.

 

tình yêu, gia đình, vợ chồng


Là đàn ông, nói cho cùng ai không muốn có một người vợ đẹp vừa đảm đang vừa tháo vát. Đối với họ, vợ là niềm hãnh diện của họ với bạn bè, đồng nghiệp. Lẽ đương nhiên chẳng người đàn ông nào muốn mình có một cô vợ lôi thôi lếch thếch, suốt ngày quanh quẩn nới bếp núc, cho dù anh ta có yêu vợ đến bao nhiêu.


Bởi đặc tính cố hữu của đàn ông là nhanh chán, họ rồi cũng sẽ muốn tìm một cảm giác mới lạ với một người đàn bà hơn người vợ của mình.


Sẽ chẳng có người đàn ông nào từ chối một người vợ hiền lành, xinh đẹp, biết chẳm chút bản thân và quảnh lý công việc gia đình thật tốt. Sẽ không còn cảnh người đàn ông “thèm phở vì chán cơm”.


Đàn bà thông minh, dù cần chồng đến đâu cũng hãy tỏ ra mình không cần lắm, bởi đàn ông họ biết mình cần họ, họ dễ làm tổn thương mình. Hãy biết cách để đàn ông lo sợ rằng sẽ mất đi bạn. Rồi bạn sẽ thấy, bất kể thế nào, đàn bà cũng phải thật xinh đẹp và giỏi giang.


Thay vì suy nghĩ phải giữ chồng, đàn bà hãy nghĩ cách để chồng phải giữ mình bên cạnh.

 

------------

 

Tác giả: Linh Miêu/dear

Thực hiện: Babum và nhóm sản xuất - Radiome Nối dài yêu thương

 

Những bài viết, chia sẻ của bạn, hãy gửi về địa chỉ: camxuc@i-com.vn nhé.

 

5 nốt ruồi tố đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ

Đây là những nốt ruồi thường xuất hiện trên mặt người đàn ông trăng hoa, dù yêu ai cũng khó lòng chung thủy.

Chỉ có phụ nữ khí chất mới có thể làm được 3 điều này, người khác đôi khi không hiểu

Phụ nữ sở hữu cốt cách hơn người, đó chính là sức hấp dẫn vạn người mê mà không cần nhiều yếu tố khác.

Gia đình xuất hiện 2 điều này: Tài vận lên hương, phúc lộc đến gần

Vận may sắp tới chắc chắn có điềm báo, có 3 dấu hiệu sau, có nghĩa là vận may đang tới gần với gia đình.

Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này, dễ lấy chồng đại gia, cuộc sống về sau ngập trong nhung lụa

Đây là những nét tướng tốt ở phụ nữ dễ lấy chồng giàu, cuộc sống về sau giàu sang, phú quý.

Vì sao người yêu cũ của chồng luôn là một "thế lực" khiến tôi đau đầu?

Dù đã là quá khứ nhưng những chuyện xưa cũ có thể khiến nhiều phụ nữ phiền lòng.

3 thứ càng khoe nhiều càng dễ mất, phụ nữ khôn ngoan đừng hé răng nửa lời

Trong thời đại mọi người đều cố khoe khoang những gì mình đang có, vẫn có những thứ bạn không nên khoe khoang kẻo thiệt thân.

Không phải nhà lầu hay xe sang, đây mới là 3 điểm quyết định sức hấp dẫn của đàn ông

Nhiều người nghĩ đàn ông có nhà lầu, xe sang mới là hấp dẫn. Thực tế không phải là như vậy.

3 chòm sao nam hiền lành, tâm lý, luôn coi bạn gái như bà hoàng

Những chòm sao nam này xứng đáng là hình mẫu bạn trai lý tưởng của các bạn nữ.

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage