Dàn nghệ sĩ sẽ hát mở màn đám cưới Đông Nhi

Thể hiện : Yo Le
07-11-2019
  0   1763

Đám cưới diễn ra vào chiều 9/11, quy tụ khoảng 500 khách, trong đó 200 người thuộc giới showbiz như Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Đức Thịnh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trấn Thành, Đoan Trang, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Thanh Duy, Diệu Nhi, Lan Ngọc, Vũ Cát Tường... Theo lịch, hầu hết nghệ sĩ đi cùng chuyến bay vào 9h sáng 9/11. Họ được sắp xếp nghỉ qua đêm tại một resort năm sao, cũng là nơi diễn ra đám cưới. Mọi chi phí cho chuyến đi do vợ chồng Đông Nhi đài thọ.

 

Một trong những điểm nhấn của đám cưới là tiết mục âm nhạc mở màn. Đây là món quà tinh thần những nghệ sĩ thân thiết dành tặng hai nhân vật chính. Tên ca khúc và dàn sao vẫn được giữ bí mật để gây bất ngờ trong đám cưới. Sau tiệc chính là phần "After party", cô dâu chú rể sẽ nhảy múa, ca hát cùng bạn bè thâu đêm. 

 

 

Đông Nhi cho biết cô muốn có một đám cưới đơn giản nhưng trang trọng và đem lại nhiều cảm xúc cho khách mời. Phong cách bài trí sẽ đi theo xu hướng nhẹ nhàng, cổ điển như sở thích của cô dâu, chú rể. Đông Nhi từ lâu ước mơ tổ chức đám cưới trên bãi biển. Trước đó, họ cũng có phương án tổ chức tiệc ở Sài Gòn để tiết kiệm thời gian. Cuối cùng, Ông Cao Thắng vẫn muốn chiều theo ước mơ của bà xã. Hôn lễ chính diễn ra lúc 17h30 - thời điểm đón hoàng hôn đẹp nhất - tại Bãi Dài (Phú Quốc).

 

Ông Cao Thắng chia sẻ anh vừa nôn nóng, vừa hồi hộp trước ngày trọng đại. Theo anh, điều ý nghĩa nhất trong đám cưới là sự góp mặt của 500 khách mời, bao gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Cả hai trực tiếp tham gia, kiểm tra mọi khâu, từ chuẩn bị thư mời, đặt vé máy bay, phòng nghỉ... để hạn chế tối đa sai sót. Thiệp cưới do Đông Nhi lên ý tưởng thiết kế, sau đó tự đính những nhành hoa khô lên. Trước đó, ca sĩ còn tự bó hoa cầm tay, make-up khi chụp ảnh cưới tại Australia.

 

Trang phục cưới của cô dâu do Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong chuẩn bị. Bộ váy đặc biệt nhất trong đám cưới được Chung Thanh Phong giữ bí mật đến phút chót, cả Ông Cao Thắng cũng không được thấy trước. Đông Nhi mong trang phục này sẽ khiến chồng bất ngờ và xúc động.

 

MV "Ngày đôi ta là của nhau" được Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung trước ngày cưới. 

 

Đám cưới do công ty giải trí của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên ý tưởng và thực hiện các khâu quan trọng. Ngoài ra, họ thuê một đơn vị khác đón khách mời và đưa từ sân bay về khu nghỉ dưỡng. Số lượng người tổ chức và phục vụ dự kiến trên 300. Để giữ gìn sự riêng tư, đám cưới được thắt chặt an ninh. Khách mời được dặn dò không đem điện thoại, máy chụp ảnh hay quay phim trong bữa tiệc.

 

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà trai và nhà gái tại TP HCM trưa 8/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đáp chuyến bay đến Phú Quốc để chuẩn bị tiệc cưới. 

 

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò. Đến cuối năm 2011, Đông Nhi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng dừng công việc ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô. 10 năm qua, đôi tình nhân luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Hồi tháng 3, họ kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Tháng 7, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ.

Vân An

Nguồn: vnexpress

Phạm Thoại lặng người khi biết mẹ ở nhà dùng đôi giày hàng hiệu 40 triệu của mình làm một việc không ngờ

Chứng kiến mẹ dùng đôi giày hàng hiệu của mình để làm một việc, nhìn mặt Phạm Thoại như muốn khóc thật to vì bất ngờ.

Phương Oanh dùng "mỹ từ" để nói về chiều cao của Shark Bình, tiết lộ bạn trai 1 múi nhưng "đúng gu"

Trong khoảng thời gian doanh nhân Đào Lan Hương "mất tích" trên cõi mạng, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái "thả thính" tình tứ.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh đón các thí sinh "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4, có tên Chi Pu

Dân tình bất ngờ khi Chi Pu có tên trong danh sách các thí sinh trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc.

Bị đồn đoán đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần khi thường xuyên mặc đồ rộng, lộ bụng lùm xùm.

Lần đầu xuất hiện sau khi thừa nhận 'can thiệp sắc đẹp', Thanh Thủy lộ nhan sắc không như mơ

Xuất hiện trong cuộc họp báo của nhà Sen Vàng, Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc còn nhiều khuyết điểm.

Không hẹn mà gặp, Thanh Thủy, Mai Phương, Ngọc Châu cùng vướng nghi án tân trang sắc đẹp

Thời gian gần đây, 3 đương kim Hoa hậu gồm Mai Phương, Thanh Thủy và Ngọc Châu cùng bị "soi" đẹp lên "nhờ bác sỹ".

Sau sinh tránh bị trầm cảm Đường Yên là luôn duy trì thói quen này

Đường Yên tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no và không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng.

Để có diện mạo lộng lẫy, Lâm Vĩ Dạ dùng một cách chỉ tích tắc là thành mỹ nhân

Ai mà muốn có ảnh đẹp lung linh đăng mạng xã hội hãy học hỏi cách của Lâm Vỹ Dạ nhé.

Giọng đọc: Yo Le

Nhân vật thực sự trong bộ bài Tây - Họ là ai?

Cùng vén màn bí mật đằng sau những nhân vật có thật trong bộ bài và thử tài với câu đố khiến bạn ngã ngửa vì bất ngờ.

Youtube

Facebook Fanpage