Đây chính là kiểu phụ nữ khiến chàng trai nào cũng muốn “cưới ngay kẻo lỡ”

19-12-2017
  0   379

Nếu có những đặc điểm này thì bạn chính là cô nàng khiến cánh đàn ông phải “mê như điếu đổ” và nghiêm túc tính chuyện trăm năm.

 

Cô gái hiểu chuyện và biết cảm thông với người khác

 

Nghĩa là bạn phải biết được cách đối nhân xử thế phù hợp, cứ xử đúng mực và đặc biệt không quá ràng buộc hay gò bó chàng quá nhiều. Bạn biết lúc nào nên cứng rắn và khi nào nên mềm yếu để chiều lòng anh ấy.

 

Trong những câu chuyện của đối phương, bạn biết cách lắng nghe, đôi khi đưa ra những lời khuyên và động viên chàng vượt qua tất cả. Mẫu phụ nữ này chính là một nửa còn lại mà các chàng trai luôn kiếm tìm đấy!

 

Một người có trách nhiệm

 

Dĩ nhiên rồi, hôn nhân ngoài tình yêu còn có một phần của trách nhiệm. Trước hết bạn phải là người có trách nhiệm với bản thân và cuộc đời mình, bạn biết cách khắc phục những hạn chế, lỗi lầm. Ngoài trách nhiệm thì cô gái không thực dụng, không bị đồng tiền sai khiến sẽ giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

 

 

Là người có trái tim nhân hậu và biết chăm sóc bản thân

 

Chẳng một chàng trai nào có thể chối từ một cô gái luôn dành tình yêu thương và quan tâm mọi người, cô gái có trái tim nhân hậu sẽ là điều hấp dẫn đối phương. Và tất nhiên phải biết chăm sóc, yêu thương bản thân mình rồi! Bởi có yêu bản thân thì cô mới có thể quan tâm đến người khác.

 

Có rất nhiều cô gái vì tình yêu sẵn sàng hy sinh rất nhiều thứ nhưng đến cuối cùng chỉ nhận được đau khổ mà thôi. Dưới một góc độ nào đó thì đàn ông thay đổi cũng vì người phụ nữ, thế nên hãy biết cách chăm chút bản thân để giữ chân được đối phương, bạn nhé!

 

Biết tôn trọng người khác

 

Tôn trọng ở đây không có nghĩa là cúi mình và tôn thờ hết lòng. Một cô gái thể hiện sự tôn trọng người khác bằng cách lắng nghe khi họ nói, biết cách quan tâm đến đối phương khi buồn vui và luôn dành cho anh ấy một khoảng riêng tư cho bản thân.

 

 

Cô gái trung thực và tự tin

 

Chẳng ai muốn cưới một cô nàng suốt ngày nói dối cả, đúng không nào? Bạn là người trung thực và thành thật với chàng tất cả mọi vấn đề thì tất nhiên anh ấy sẽ luôn tin tưởng bạn. Thế kỷ 21 định nghĩa một người phụ nữ hoàn hảo trước hết phải tự tin, nên bạn hãy cứ tự tin và mỉm cười là chính mình. Tự tin làm nên nét đẹp thu hút của một người con gái, tự tin sẽ giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt chàng.

 

Một người đàn ông luôn muốn người phụ nữ của đời mình sẽ dành cả cuộc đời để chăm lo, vun vén cho hạnh phúc của cả hai người. Vì thế anh ấy đánh giá cao tính trung thực của cô gái họ định cưới làm vợ.

 

Biết suy nghĩ theo chiều hướng tích cực

 

Cuộc sống này vốn dĩ đã đủ mệt mỏi, ghanh đua, thế nên đàn ông muốn có một người bạn đời luôn lạc quan, yêu đời và có thể giúp anh ấy xoa dịu những căng thẳng của công việc. Đó có thể là một người vợ đảm đang với những bữa cơm ấm cúng, chỉ cần thế thôi cũng khiến cuộc sống ấm áp rồi.

 

 

Nguồn: Thảo Anh/Guu. 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage