Đừng so sánh em với vợ người ta, anh nhé!

Thể hiện : Babum
Tác giả : Linh Anh
23-04-2017
  0   1338

 

Phải, nhìn em của ngày hôm nay anh thấy ngỡ ngàng, có phần đỏ mặt khi giới thiệu vợ với người bạn thân.


Em sồ sề, nhếch nhác, ngực không cong, eo không thon, bụng những ngấn mỡ, không môi son má phấn. Đầu tóc lúc nào cũng tơi bời.


Trong khi vợ người ta đẹp đẽ, váy áo lỗng lẫy, cười nói rất duyên. Em thì lúc nào cũng càu nhàu đủ thứ nọ thứ kia.


Chắc anh đã quên, trước khi lấy anh, em cũng có một thời son trẻ lộng lẫy lắm chứ, yêu kiều lắm chứ. Lúc nào cũng váy áo lung linh, bởi em vốn là tín đồ thời trang anh nhớ không? Bên em cũng đâu có ít vệ tinh bám theo. Anh đã phải vượt qua không ít “vất vả” để thắng các vệ tinh đó anh không nhớ sao?

 

người vợ, vợ chồng, hạnh phúc


Nhưng từ khi làm vợ anh và lên chức mẹ, tất cả thời gian của em đều dành cho anh và con. Em đâu có thời gian dành cho bản thân mình. Ngày lo cơm nước nhà cửa, quần áo cho anh, đêm chăm con hỏi rằng thời gian em đâu để em quần là áo lượt, váy áo lung linh.


Anh hay quên, hay vất đồ linh tinh lại ăn ngủ không đúng giờ, lo cho anh nên em có chút càu nhàu. Xong tất cả cũng chỉ vì yêu anh. Những “vợ người ta” kia anh gặp chỉ là trong khoảnh khắc họ làm đẹp để ra ngoài vì công vì việc chứ đâu như em cả đời bên anh, lo lắng cho anh nên tất nhiên anh thấy họ thật dịu dàng và lộng lẫy, không như cô vợ “xấu xí suốt ngày chỉ biết càu nhàu, cơm canh quần áo”.


Em cũng muốn được chăm chút cho bản thân, muốn được đi tập gym, dạ hội, café shophing như bao người khác, nhưng mọi mong muốn đó em đều gác lại để lo bữa ăn giấc ngủ cho con.


Nên anh đừng bao giờ so sánh vợ mình với vợ người ta. Bởi chỉ cần bỏ chiếc tạp dề, buông đôi đũa nấu ăn, rời xa chậu quần áo chất đầy đợi người giặt kia, để bến bên chiếc gương soi, mở tủ chọn vài bộ váy áo lâu rồi không được chủ nhân khoác, đưa chân vào đôi giầy cao gót và nhẹ nhàng bước ra khỏi cửa là em sẽ là “vợ người ta” trong mắt những người đàn ông khác. Họ cũng nhìn em giống như anh nhìn vợ người ta đấy anh.

 

 

------------

 

Tác giả: Linh Anh/phununews

Thực hiện: Babum - Radiome Nối dài yêu thương

 

Những bài viết, chia sẻ của bạn, hãy gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ: camxuc@i-com.vn nhé.

 

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Hạnh phúc ở đâu? Ở ngay cách mà bạn đối diện với cuộc sống ấy!

Buổi sáng khi thức dậy, tôi đặt ra 2 lựa chọn cho mình – mong muốn hôm nay vui vẻ hay không vui vẻ. Và tôi chọn cái đầu tiên. Tôi chỉ muốn mỗi ngày trôi qua mà không phải buồn đau vì điều gì đó

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Afamily

Chân lý của các bà vợ: “Em xấu là để biết tấm lòng của anh dành cho em thế nào. Sự xấu này thật đáng!”

Cô ấy thay đổi chóng mặt. Cô ấy làm cho tôi hiểu rằng cô ấy sinh ra không phải để nấu cơm, giặt quần áo và chờ tôi về mỗi đêm.

Giọng đọc: Mặt Nạ
Tác giả: Thanh Hải

Chỉ cần gặp được đúng người, tất thảy mọi thứ đều sẽ đúng

So với vô vàn kiều nữ bên cạnh anh, vợ anh thật quê mùa, ảm đạm. Sự hiện diện của vợ nhắc nhở quá khứ tầm thường, thấp kém của anh.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Bài sưu tầm

Đã yêu và tổn thương quá đủ, và giờ em buông

Em vẫn luôn tin rằng khi cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Và em đã sẵn sàng để vững vàng bước đi trên con đường mới.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Annie

Nhân tình là cuộc chơi, nhưng vợ mới là cuộc đời

Chị không nói lời nào, để yên bàn tay mình trong tay anh. Chị hiểu anh hơn ai hết, chỉ khi nhận ra mình sai, anh mới thật lòng quay về.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Bình Yên

Bạn có đủ kiên nhẫn để yêu thương

Yêu một cô nàng xinh xắn và một anh chàng bảnh bao thì rất dễ. Nhưng yêu một người đang bước vào ngõ tối trong cuộc đời mình thì rất khó.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Tuệ Nhi

Phụ nữ im lặng không có nghĩa là họ không biết

Chị cần một gáo nước lạnh để tạt vào lòng tự trọng của chồng mình ngoài ra không quan tâm tới bất kì điều gì khác...

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage