Em không là duy nhất

2017-04-11T14:00:00
  0   2580

Em không là duy nhất trong niềm vui của anh. Có những ngày em hí hửng đến trường thật sớm chỉ để mong được nhìn anh từ cổng trường xa xăm bước vào. Nhưng lòng cũng hụt hẫng biết bao khi bên anh là cô ấy - mái tóc dài, môi chúm chím như hoa nở mùa xuân. 
   

Em không là duy nhất trong nỗi buồn của anh. Trong sổ tay yêu thương của một cô gái rụt rè như em khi an ủi người khác buồn là cây kẹo mút, tờ khăn giấy cùng những động viên "đừng buồn nữa nhé". Nhưng chưa kịp chìa ra “yêu thương” của mình ra thì đã thấy anh gục đầu vào vai cô ấy đầy an yên và thấu hiểu. 


Em không là duy nhất trong trái tim anh. Ngày ấy, em sẵn sàng chạy vèo thật nhanh xuống nhà mua cái card điện thoại chỉ để trả lời tin nhắn chúc ngủ ngon của anh, lòng phập phồng ngóng trông nhiều hơn thế nữa. Nhưng sau tất cả tiếng tin nhắn thắt dạ nhói tim vang lên trong đêm vắng ấy lại là số tổng đài - người quan tâm em vô điều kiện.

 

Mãi cho đến bây giờ em mới khâm phục chính mình của ngày đó bao nhiêu cảm xúc vui buồn cứ tuần tự trải qua bình yên nhưng cũng đầy giông bão. 

Youtube

Facebook Fanpage