Family Selfie - Vũ Hoàng Sơn

19-08-2019
  0   1347

Mỗi khi cả nhà đi du lịch, mẹ thường hay nói là: "Sao con chụp lắm ảnh thế ?" và sau đó thì mẹ sẽ đòi bằng được mình chuyển toàn bộ file ảnh chụp được vào máy của mẹ để mẹ xem.

 

Con đã từng đi rất nhiều nơi để chụp ảnh và khi quay trở về đi du lịch cùng gia đình thì con chụp rất nhiều bởi vì con không muốn bỏ lỡ bất kì một khoảnh khắc nào của gia đình mình cả. Một năm có 365 ngày thì số ngày cả nhà được quây quần bên nhau đếm trên đầu ngón tay vì mỗi người làm việc ở một nơi.

 

Có lẽ mùa hè là mùa vui nhất của cả nhà, khi đó bố mẹ sẵn sàng nghỉ hết công việc để cùng hai anh em con đi trải nghiệm du lịch khắp nơi. Cả nhà không giỏi tạo dáng chụp ảnh cho lắm nhưng mỗi khi con giơ máy ảnh lên là bố mẹ luôn cố pha trò hết sức để con vui. Con sẽ là luôn người lưu trữ lại những khoảnh khắc của gia đình mình bởi vì con cảm thấy hạnh phúc khi mình đã và đang được một điều gì đó cho gia đình mình mình.
 

---------------------------

♥ Đừng quên tham gia cuộc thi ảnh “Family Selfie” để gửi lời yêu thương tới bố mẹ và giành được những giải thưởng hấp dẫn nhé!
➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2LXevEp 
➡️ Thời gian tham gia: 16/07/2019 - 30/08/2019

Youtube

Facebook Fanpage