Gió đầu mùa-hương hoa sữa

08-01-2019
  0   11268

Ngày nắng le lói qua từng tán lá cây, tuy nhiên cái cảm giác se lạnh của cơn lạnh đầu mùa vẫn xuyên thấu qua lớp áo làm làn da trở nên lạnh buốt. Cái lạnh dường như xuyên thấu vào tận tâm can. Và mọi ký ức lại ùa về…
Chẳng biết thời gian trôi nhanh hay lòng người thay đổi mà mọi thứ đã dường như trôi về dĩ vãng, tất cả đều đã đi theo quỹ đạo của nó còn riêng em vẫn đi theo quỹ đạo của riêng mình -  một quỹ đạo cô đơn, đầy thương tích trong tim và sự gồng gánh hằng ngày trên đôi vai bé nhỏ của mình.
Em- Một cô gái với vẻ ngoài đầy sự vui vẻ, hồn nhiên và một tinh thần nghị lực nhưng sâu thẳm bên trong lại toàn là sự cô đơn, yếu đuối đến lạ kỳ. Em thèm được như bao nhiêu người con gái khác, được tựa vào vai ai đó sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi; thèm được an ủi, vỗ về mỗi khi tủi thân vì những lí do trẻ con; thèm được ôm vào lòng mỗi khi giận dỗi vô cớ; thèm được nắm tay mỗi khi đi dạo trên đường; thèm được ngồi hàng giờ nói chuyện với Anh, rồi Anh vuốt tóc em; thèm được ngắm Anh mỗi khi thức dậy hay khi Anh đang ngủ…Em thèm tất cả mọi thứ thuộc về Anh tuy nhiên chính anh cũng biết rằng bản tính của em rất khó nói ra suy nghĩ của mình. Nhưng Anh đâu đến nỗi không hiểu được những suy nghĩ đó trong em.
Anh ah! Em cũng là một cô gái, cũng biết yêu thương, cũng yếu đuối lắm đấy Anh có biết không?
Anh- Một chàng trai đầy tình yêu thương, kiên trì, nỗ lực, nhẫn nại nhưng có lẽ tình yêu thương đó chưa đủ lớn để bao dung tất cả những thói hư, tật xấu của em để mình có thể đi cùng nhau đến hết đoạn đường còn lại. Em không trách anh vì người sai từ đầu là em, là chính em đã giết chết đi tình yêu của mình nhưng mà sao em vẫn ghen – ghen với người ấy, vì sao người ta lại có thể nắm giữ trái tim anh ngần ấy năm mà em thì lại không được. Em bị tổn thương nhiều lắm anh biết không?
Vì chính anh đã từng vẽ cho em quá nhiều về tương lai, một căn nhà mà em hằng ao ước, nhưng tất cả đã lụi tàn chỉ vì một lỗi do em. Thế nên sau 2 năm người nhận được lời cầu hôn từ anh không phải là em mà là cô ấy. Xin lỗi anh vì tất cả! Dù biết lời xin lỗi này cũng không thể làm thay đổi được quyết định của anh.
Giá như, chỉ là giá như thôi em không có lỗi với anh thì người nhận được lời cầu hôn từ anh có thể là em hay không? Hoặc nếu anh sẽ quen một người con gái khác mà không phải là cô ấy thì em, em sẽ không ghen đến như vậy? Em biết em đang rất mù quáng nhưng sao trách được vì khi yêu con người ta đã trở thành một con người khác, ích kỷ, tham lam đến lạ - Và em, em cũng là một trong số đó thôi anh ah!
Anh nói em thương hại anh. Nhưng có bao giờ anh nghĩ lại xem liệu rằng có sự thương hại nào mà đau đớn như thế này không? Mà ngược lại em thấy anh đang thương hại em hoặc cũng có thể vì khi đó anh đang yếu đuối nên cần người bên cạnh để anh vơi bớt nỗi buồn. Và rồi, bây giờ khi anh đã tìm thấy được niềm hi vọng mà anh mong đợi bao lâu thì anh lại chọn cách ra đi ah? Anh bảo em tôn trọng quyết dịnh của anh, em cũng đã cố gắng nhưng sao khó quá anh ơi!

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage