Gió ngược chiều hay lòng người ngược hướng?...

2017-03-23T15:00:00
  0   7981

Đó là những ngày nắng bỗng hoá nhạt màu, gió lạnh từng cơn đuổi nhau chạy vội trên phố. Em thức dậy trong chập chờn của những nỗi nhớ nửa vời, chợt quặn thắt nơi trái tim vì những khoảng trống không tên.

 

Mỗi ngày dài trôi qua, em luôn nhắc nhở bản thân rằng cuộc tình này dù trải qua bao nhiêu chùng chình, trắc trở thì tình yêu ấy vẫn sẽ vẹn nguyên như ngày nào hai ta cùng bắt đầu. Nhưng, em chợt nhận ra mình chơi vơi, đơn độc trong từng nỗi nhớ anh.

 

Những niềm thương, những lời yêu ngọt lịm ngày nào giờ đã đánh rơi trên góc đường nào mất rồi vậy anh? Có phải do cơn gió quá đỗi vô tình kia cuốn đi mất hay không? Hay đơn giản vì giữa em và anh nay còn có thêm một bàn tay ấm áp khác chen vào, vậy nên yêu thương xưa bỗng hoá nhạt nhoà trong phút chốc.

 

Anh đổi lòng vì những mới mẻ của một tình yêu mới cuồng nhiệt, một tình yêu mà trong đó là những ngây ngô, chẳng chút đắn đo với đời. Em hiểu, nên cứ bước tiếp đi anh. Gió ngược chiều, lòng người ngược hướng, anh đi rồi, em ở lại giữa dòng người, cười nói để đợi chờ một niềm thương...

Youtube

Facebook Fanpage