Góc thính giả - Anh có hạnh phúc không?

Tác giả : Trang Trang
06-09-2017
  0   828

Anh à. Chỗ em trời mưa rả rích cả ngày hôm nay. Cứ mưa rồi lại tạnh rồi lại mưa. Instagram báo notify. Là anh. Tim em đã thắt lại một nhịp. Lâu quá rồi anh không còn hỏi han em, tình hình của em hiện giờ ra sao, giờ em có còn thích machiato như trước nữa không, hỏi han cũng không mà kể cả like post cũng không, như thể anh chưa từng quen biết em vậy…  Hôm nay đột nhiên, anh like một bức ảnh em đã post từ lâu trong album của mình. Em nghĩ hẳn là anh đã phải vào trang cá nhân của em rồi kéo dần xuống và xem từng bức ảnh em chụp, bởi bức ảnh anh like em đã đăng rất lâu rồi. Hoặc chỉ đơn giản là anh vào và like đại lấy một tấm để tỏ chút gì quan tâm hờ hững cũng nên. Nhưng em vẫn hy vọng là trường hợp thứ nhất. Em thực sự mong như thế. 

 

 

Thỉnh thoảng nhớ đến anh, em rất muốn hỏi anh rằng gần đây anh có hạnh phúc không? Chị ấy có đối tốt với anh không, hay vẫn đành hanh bắt nạt anh như hồi xưa. Chỉ khổ anh thôi, anh hiền lành và luôn chịu thiệt về phần mình. Nhưng anh rộng lượng và vị tha, anh đàn ông, anh toàn nghĩ cho người khác. Thế nên hồi ấy em mới thích anh. Mà càng thích anh em lại càng thương anh nhiều hơn. 

Em đang ngồi ở quán café mà ngày đầu mình trông thấy nhau. Anh còn nhớ lần cả nhóm đi tiệc tùng về và anh thì bị mọi người chuốc say không? Anh có còn nhớ là em đã dìu anh về một đoạn không? Em thì chỉ nhớ ánh mắt anh đã ngà ngà say nhìn vào mắt em và bảo em nhân hậu quá, em có thể đối tốt với cả thế giới hay sao Trang. Ừ, anh say, anh say. Là anh say nên mới nói thế. Đêm đó em chỉ ước đoạn đường nhỏ đấy giá mà có thể kéo dài mãi. 

Sau khoảng thời gian âm thầm thích anh ngày đó, em nhận ra mẫu người đàn ông mà em thực sự động lòng sẽ chẳng bao giờ thích kiểu con gái như em. 

Anh có hạnh phúc không, Nguyên?

----

Tâm sự của thính giả tên Trang gửi về h mail: camxuc@i-com.vn

Cảm ơn bạn đã gửi tâm sự về cho Radiome.

Các bạn nếu có tâm sự muốn chia sẻ cùng RadioMe và các bạn thính giả của Yêu Radio - Fanpage chính thức của RadioMe, đừng quên gửi thư cho chúng mình theo hòm mail: camxuc@i-com.vn. Và nếu bạn muốn giọng đọc của mình được lên sóng Radiome, bạn hãy thu âm bài viết của bạn và gửi file đính kèm trong mail nhé!

Giọng đọc: Lamkimngan

test

312312312

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage