Góc thính giả - Đáng ra là hạnh phúc, thế mà...

Thể hiện : Vy Cầm
Tác giả : Hương Tràm
03-12-2017
  0   1525

Đôi khi. Người ta có thể kiềm chế một cơn giận, có thể bỏ qua lỗi lầm và tha thứ cho tất cả. Nhưng... cảm xúc vô hình và khó nắm bắt, có lúc mạnh mẽ, ngang ngược, có khi chông chênh, dễ vỡ... lại có lúc khó nhận ra, thậm chí không kiểm soát nổi. 

 

Đó là khi em có thể xoá một hình ảnh, một dòng tin, hay những gì đã có hiện hữu trong cuộc sống. Em có thể quên những niềm đau, sự tổn thương cho những điều vừa mới biết làm cho em bật khóc. Vậy mà ...có bữa em nhớ đến chênh chao một nụ cười, một ánh mắt... đã từng trao gửi niềm tin của hôm qua. 

 

 

Có thể, khi em ngụp lặn trong mớ cảm xúc dày đặc của sự chờ đợi anh vẫn vui cười ở một nơi khác an nhiên; hay trong những phút giây niềm tin bị đánh mất em không đủ bao dung để thứ tha... thì anh vẫn an nhiên hạnh phúc bên cạnh một người. Cuộc đời là thế, em hiểu mà. Nhưng ... mọi thứ dẫu bấp bênh như chùm lục bình trôi triền sông chiều xa xứ thì trong em vẫn đầy ắp thương yêu dành cho anh, nhiều bữa em tưởng mình đã quên, đã xoá sạch ....để rồi em nhận ra điều còn lại đã in sâu và trở thành vết tích trong tim mà em không tài nào có thể xoá hết. 

 

Anh là người san sẻ cho em niềm đau, khích lệ em từng ngày và để em tin rằng ... dẫu đời có đầy rẫy những đua chen, làm thương tổn những tình cảm đẹp đẽ đã có thì ở bên cạnh em vẫn mãi có một người...

 

Vậy mà…

Sau trận mưa giông, từng cánh phượng rơi xác xao ... càng làm nhói trong em khi nhớ về ngày ta đã có. Em bất giác nhìn anh đứng đó, vẫn nụ cười và ánh mắt của hôm qua. Chỉ khi em muốn chạy đến thật nhanh ... thì anh đã tan vào hư ảo.

 

 

Bởi vì em hoang tưởng và chênh chao giữa bao la cuộc sống này hay tại bởi vì trong em, anh đã trở thành những điều chẳng thể thay thế, là ánh nắng sưởi ấm nụ hoa để có thể bung nở giữa mùa đông giá lạnh?

 

Anh lúc nào cũng ở trong trái tim chứa đầy cảm xúc của em. 

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nhìn vào 4 điểm này là biết hết

Muốn biết mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nàng dâu chỉ cần nhìn vào 4 điểm này là rõ sự tình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Ứng xử thông minh: Làm sao ứng phó khi bị sếp chỉ trích trước mặt nhiều người?

Ứng xử thông minh không những giúp bạn gắn kết mọi người mà còn vững vàng trước lời chỉ trích. Cùng Emdep bỏ túi 5 mẹo sau đây khi bị sếp phê bình nhé.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói 'Anh yêu em' mà làm 5 điều này vì bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ làm nhiều hơn là nói. Họ sẽ làm nhiều điều để chứng tỏ tình cảm chân thành với bạn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bộc lộ cảm xúc cá nhân: Vì sao bạn không nên kìm nén chúng?

Bộc lộ cảm xúc cá nhân không những giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn kéo gần các mối quan hệ xã hội. Vì sao bạn không nên kìm nén?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

5 sự thật không thể chối cãi về hôn nhân, cô nàng nào cũng nên đọc trước khi nhận lời cầu hôn

Tình yêu thì là màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải lúc nào cũng là màu hồng như bạn mơ tưởng. Bạn gái hãy đọc những sự thật dưới đây để có được hạnh phúc khi bước vào cánh cửa hôn nhân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bí quyết giảm căng thẳng trong vòng 5 phút, giúp người hiện đại không ngại áp lực

Bí quyết giảm căng thẳng thật ra không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy để Emdep mách bạn những “tuyệt chiêu” đánh bay stress trong 5 phút nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ ơi, ở độ tuổi đẹp nhất, hãy sống sao cho rực rỡ nhất, hãy đối xử tử tế với chính mình

Ở tuổi đẹp nhất, chị em đừng ăn mặc quá xuề xòa, đừng ăn những đồ ăn gây hại đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng dù có thế nào, bạn hãy yêu và đối xử tốt với chính bản thân mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dẫu có chuyện gì, hãy đối xử tử tế với chính mình vì đó là người duy nhất mà bạn có thể dựa vào

Dale Carnegie từng nói: "Người duy nhất mà bạn có thể dựa vào chính là chính bạn." Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đối xử tốt với chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage