Góc thính giả: Gửi anh, thanh xuân đau lòng nhưng trọn vẹn của em

26-05-2017
  0   1690

 

Anh à! Người ta nói rằng: “Tuổi trẻ từng đau lòng vì một người là minh chứng bạn đã có một thanh xuân trọn vẹn…” Vậy em đã có một thanh xuân trọn – vẹn, phải không anh? 

 


Thật sự, cho đến bây giờ, em cũng chẳng hiểu tại sao và từ khi nào mình bắt đầu xa nhau như vậy. Chưa một lúc nào em ngừng nghĩ về anh, chưa một lúc nào em không nhớ đến anh, chưa khi nào em quên kỉ niệm của chúng mình. Em cũng không biết đến bao giờ tim em mới có thể ngừng thổn thức vì anh. Cảm xúc trong em rối lắm, chỉ là em đang cố che giấu mà thôi, em không cho phép bản thân mình yếu đuối, nhưng trong thâm tâm em không mạnh mẽ như anh tưởng, cho dù như thế nào đi chăng nữa em cũng chỉ là con gái thôi. Em muốn ghét anh, muốn hận anh, muốn đừng quan tâm đến anh nữa, nhưng tại sao em không thể… hả anh? 



Em ước một lần được trở về những ngày xưa cũ, nghe trái tim mình loạn nhịp để một lần nữa em có thể tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn. Với em, chỉ cần có anh bên cạnh là quá đủ rồi. Em từng nghĩ, mình sẽ mãi mãi là của nhau, anh sẽ mãi là của em. Mãi mãi. Nhưng không, em sai rồi… Là vì em, vì em đã quá tin tưởng ở anh hay vì anh đã không còn như trước nữa? Em luôn tự hỏi: Anh không cảm thấy có lỗi với em hả? Anh không thấy rằng anh là một thằng tồi hay sao? Em đến và yêu anh bằng tất cả chân tình, em luôn muốn dành cho anh những gì đẹp nhất, vậy mà, anh đối với em như vậy đấy. Em hận em, hận bản thân mình tại sao lại yêu anh nhiều đến vậy, sao lại tin người đến vậy, em hận em…

 

cô gái buồn


Thời gian sẽ chữa lành tất cả ư? Tại sao vết thương của em lại cứ mãi âm ỉ, cứ mãi dày vò em như vậy. Trước khi xa nhau, anh có nghĩ mình đã bắt đầu như thế nào không? Anh có nhớ mình đã hứa hẹn với nhau những gì không anh? Em nhớ, lúc anh làm dự án cửa tự động gì đó, anh nói sau này làm nhà mình một cái. Anh biết em vui như thế nào không, rồi bây giờ, khi nhớ lại nó làm em đau đến quặn lòng. Em nhớ những chiều trên cầu, bên anh bình yên đến lạ lùng… Em nhớ tất cả mọi thứ về anh. Anh biết không, đêm nào em cũng khóc, vì nhớ anh, em không thể hiểu được, anh có thể như vậy với em sao? Không biết đến bao giờ em mới có thể thôi nhớ đến anh, người làm bỏ mặc em sau tất cả. Lúc em cần anh bên cạnh em nhất, là lúc anh xa em. Em cứ tưởng rằng, chỉ cần cố gắng một năm này nữa thôi, mình sẽ được bên nhau, nhưng thật sự đời không như là mơ. Cuộc sống thật trớ trêu. 



Anh xa em, ba em bị đau, rồi chuyện học hành. Em tưởng như cả thế giới quay lưng với mình vậy. Mà đến nỗi, em cũng chẳng có một người nào để tâm sự để an ủi. Một mình gồng mình mạnh mẽ vậy, em đau lắm… anh biết không?

 

---------------------------------------------------------------
Thính giả: Lê Thanh Nhàn Nguyễn - RadioMe Nối dài yêu thương


Lời nhắn từ BBT: Cám ơn Lê Thanh Nhàn vì đã tin tưởng RadioMe và gửi tâm sự của bạn cho chúng mình nha. Chuyện đã qua lâu rồi, không biết giờ này bạn đã thấy tốt hơn chưa? Mạnh mẽ lên bạn nhé! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Các bạn nếu có tâm sự muốn chia sẻ cùng RadioMe và các bạn thính giả của Yêu Radio - Fanpage chính thức của RadioMe, đừng quên gửi thư cho chúng mình theo hòm mail: camxuc@i-com.vn nhé

Giọng đọc: Lamkimngan

test

312312312

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage