Góc thính giả - Gửi chàng trai năm ấy...

Tác giả : Mai Hương
15-10-2017
  0   1663

Gửi cậu- không phải người yêu đầu, nhưng là người đầu tiên tỏ tình tớ, là người luôn quan tâm, lặng lẽ dõi theo tớ.

 

Tớ và cậu quen nhau trong một chương trình tình nguyện, tình cờ cả hai được xếp hoạt động cùng nhau, hôm đó cả hai đều làm tốt và được thưởng. Nói chuyện với nhau, biết được môn tớ sợ lại là môn cậu thích, tớ hay nhờ cậu giải bài hộ... và rồi môn học đó tớ được A+. 

 

Vào một tối, sắp bước sang ngày 14/2, cậu nhắn rằng cậu thích tớ, từ ngày đầu tiên tớ với cậu hoạt động cùng nhau. Tớ thực sự bất ngờ vì trước giờ tớ chỉ coi cậu là bạn, là gia sư môn toán. Hồi đó cậu có đôi chút tự ti về bản thân. Cậu bảo rằng cần thời gian và cậu sẽ làm tớ thích cậu. 

 

 

Cậu bảo thấy tớ hạnh phúc là cậu vui

 

Khi tớ hạnh phúc, cậu ở sau vui thay, khi tớ buồn, cậu đến bên sẻ chia. Tớ đã nhiều lần làm cậu buồn, thất vọng khi từ chối tình cảm và sự quan tâm của cậu. Vậy mà tại sao, lâu vậy rồi, cậu vẫn dành tình cảm cho tớ. Cậu bảo cậu không có ý định từ bỏ... cậu bảo nhiều lúc muốn giận, nhưng sao giận được, lấy tư cách gì mà giận... Tớ thích nắng, cậu thích mây. Cậu bảo Nắng và Mây- liệu có thể đi với nhau.

 

Sau tất cả, cậu vẫn là người luôn bên tớ. Cậu lo cho tớ, có khi còn hơn tớ lo cho bản thân. Cậu với tớ - là những lần facetime rồi cậu hát tớ nghe, đang nhắn tin cậu cũng thêm những câu hát.Cậu hay gửi tớ clip cậu đàn hát, cả sáo nữa, nhiều lắm tớ không kể hết được. Và rồi bây giờ mỗi lần nghe bài "Người ta nói" và "Chiều hôm ấy" là tớ nghĩ đến cậu.

 

 

 

"Có một người 

Vẫn yêu một người

Vẫn đợi chờ 

Dẫu cho người ấy không về..."

 

Cậu với tớ, là lần đứng trên cầu đi bộ, mỗi nói chuyện với nhau mà mấy tiếng đồng hồ cũng không muốn về, là buổi chiều tình nguyện nọ cậu đi tìm tớ khi tớ có chuyện buồn mà chạy ra một chỗ để khóc, rồi cậu buộc dây giày cậu với dây giày tớ. Cậu không biết dỗ tớ thế nào, chỉ lặng yên ngồi bên, rồi pha trò cho tớ vui. Đôi lúc cũng chỉ cần đơn giản và bình dị như thế.

 

Cậu thay đổi hẳn so với hồi đầu tớ quen, hoàn thiện hơn,... không biết do cậu khác thật hay do cảm nhận của tớ về cậu đã thay đổi...

 

Có những mối quan hệ mập mờ, chẳng thể phủ nhận, cũng không thể thừa nhận. Có lẽ chúng ta chưa gặp đúng thời điểm.

 

Cảm ơn cậu - chàng trai Mây

 

Bài viết của Mai Hương

---

 

Mọi yêu cầu, chia sẻ xin gửi về địa chỉ mail: camxuc@i-com.vn hoặc click vào ĐÂY và làm theo hướng dẫn.

 

 

Giọng đọc: Lamkimngan

test

312312312

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage