Góc thính giả: Là thương anh nhưng cố gắng để quên, chứ không phải là... thương nhớ

Tác giả : Ngân Nguyễn
24-05-2017
  0   548

 

Chị ấy, một giáo viên phổ thông nhỏ nhắn, xinh đẹp và có vẻ cá tính... Chị hợp với anh đúng không? Chắc anh hạnh phúc bên chị lắm nhỉ!



Nếu nói là em vô tình biết được facebook của chị và những lời ngọt ngào của anh trong đấy sau một thời gian ngắn mình không liên lạc với nhau anh có tin không? Linh cảm của một đứa con gái dành những rung động đầu đời cho anh cho em biết điều đấy anh ạ.



Em sai khi dằn vặt mình và nhớ anh nhiều đến như thế, là em ngốc nghếch và dại khờ, mình không là gì của nhau cả, vốn đã có bắt đầu đâu để rồi có kết thúc.

 

cô gái cô đơn



Chiều nay Hà Nội lại mưa rồi, em không nương theo cái buồn của nó để khóc theo, mà em cười, cuối cùng linh cảm của em là sự thật, em biết mình đâu có là gì của anh, thậm chí chẳng đúng nghĩa là một mối tình vu vơ, từng như là thân nhau rồi đột nhiên không một câu giã từ mà im bặt .



Em trách mình vì không biết giận anh, hờn anh, em trách mình vì quá trân trọng những cảm xúc ấy. Nghe cứ như em cao thượng lắm nhỉ, mừng thầm cho hạnh phúc của anh chị.



Ánh mắt của anh, nụ cười của chị và cảm xúc rối bời của em. Vẫn một lòng mong anh luôn bình an và hạnh phúc trọn vẹn bên mối tình ấy.



Là thương anh nhưng cố gắng để quên chứ không phải thương nhớ!

 

P/s: Bài viết này em muốn gửi đến page, vừa là những cảm xúc sâu sắc mà em gửi anh ấy, vừa là như một lời cảm ơn đến Yêu radio - page đồng hành cùng trước mỗi giấc ngủ . 

Yêu và cảm ơn Yêu radio rất nhiều.)

 

-----------------------------------------------------------

Thính giả: Ngân Nguyễn - RadioMe Nối dài yêu thương

 

Các bạn nếu có tâm sự muốn chia sẻ cùng RadioMe và các bạn thính giả của Yêu Radio - Fanpage chính thức của RadioMe, đừng quên gửi thư cho chúng mình theo hòm mail: camxuc@i-com.vn nhé

Giọng đọc: Lamkimngan

test

312312312

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage