Góc thính giả: Sao đã cho tôi hạnh phúc, người lại nỡ lòng lấy đi như vậy?

Tác giả : Đặng Ngọc Diệp
08-06-2017
  0   351

Giờ đây liệu rằng có thể bên nhau như trước hay rồi mỗi người một con đường... đáp án là gì đây hả anh- người từng là cả thanh xuân của tôi?

 

Năm 17 tuổi tưởng chừng như trôi qua thật nhanh cũng sẽ chẳng có gì đặc biệt. Nhưng rồi vì duyên phận trái tim tôi như chệch đi một nhịp vì một người. Người bước đến cuộc đời tôi giống như một cơn gió vậy. Sẽ chẳng thể nghĩ là chúng tôi có thể yêu nhau. Tình yêu nảy sinh từ những cuộc trò chuyện, khi nhận ra thì tôi đã yêu anh mất rồi. 



Có lẽ năm 17 tuổi là năm ngọt ngào nhất vì giao thừa năm đó tôi có anh bên cạnh, thật ấm áp biết bao. Bên anh, chúng tôi chia sẻ những buồn vui từ chuyện gia đình học tập. Bên anh tôi đã có những ước mơ và hoài bão về tương lai rằng sẽ cùng anh, hai đứa sẽ đỗ đại học và khi ra trường chúng ta sẽ về chung một nhà.
 


Ngọt ngào là vậy nhưng cũng không ít những đắng cay... Đó là lần đầu tiên anh giận tôi, tôi đã có muôn vàn câu hỏi vì sao lại thế anh giận tôi vì lí do gì chẳng thể giải thích được. Một tuần trôi qua mệt mỏi vì bên anh tôi như người dưng vậy, anh có vui cười với người khác có thể bực tức với một ai nhưng một lúc thì thôi nhưng với tôi thì không vậy đáp trả cho những câu hỏi của tôi là sự im lặng. Có phải với anh tôi đặc biệt nên cách cư xử với tôi khác so với người còn lại không...



Lần cãi nhau thứ hai tôi đã thấy mệt mỏi vì những lí do chẳng đáng khiến cho anh phải cư xử với tôi như vậy. Tôi và anh đã có những rạn nứt chúng tôi cách xa nhau, anh nói đó là chuyện của tương lai... Nghĩ là bản thân có thể xa anh nhưng tôi không làm được.


 


Anh trở về bên tôi nhưng không còn như trước nữa. Không còn sự quan tâm lo lắng cho tôi cũng không còn những cuộc trò chuyện vui vẻ bên nhau mỗi tối như trước. Tối nào cũng đợi một tin nhắn từ anh, như một thói quen tôi đợi đèn xanh trên nick anh tắt rồi ngủ quên lúc nào không hay... Anh có thể bình luận vui cười với những người bạn của mình nhưng chẳng thể cho tôi lấy một tin nhắn. Nghĩ rằng bản thân mình để tâm quá thôi nhưng nhìn anh vui cười bình luận với một người con gái khác sao bảo tôi làm sao để hiểu đây. Tôi cũng là người mà, cũng biết ghen chứ, anh chẳng hề để tâm đến cái gọi là cảm giác của tôi.
 


Mệt mỏi với quá nhiều suy nghĩ, tôi cảm thấy mình ngộp thở trong chính mối quan hệ này. Cuộc sống của anh có rất nhiều mối quan hệ nhưng tại sao yêu tôi anh chưa bao giờ giữ chừng mực trong các mối quan hệ đó vậy. Tôi ghét những câu nói trêu đùa của anh với những người con gái khác. Ghét cách anh trêu đùa ghét nụ cười và ánh mắt khi anh dành cho người con gái khác mà chẳng phải trước đây nó là dành cho tôi sao. Cứ cho là tôi ích kỉ đi bởi tôi thương anh nhiều hơn tôi nghĩ. 



Anh nói rằng thời gian sẽ cho ta biết ai cần tôi và tôi cần ai... có lẽ vậy. Tại sao bên tôi, cho tôi hạnh phúc rồi lại lấy đi vậy. Anh chưa từng hứa với tôi điều gì nhưng anh có nhớ không anh đã nói: "Tôi sẽ cưới cô mà, đừng có khóc nữa"



Giờ đây liệu rằng có thể bên nhau như trước hay rồi mỗi người một con đường... đáp án là gì đây hả anh- người từng là cả thanh xuân của tôi?



---------------------------------------
Thính giả: Đặng Ngọc Diệp - RadioMe Nối dài yêu thương


Cám ơn Ngọc Diệp vì đã tin tưởng RadioMe và gửi tâm sự của bạn cho chúng mình nha <3.

 

Các bạn nếu có tâm sự muốn chia sẻ cùng RadioMe và các bạn thính giả của Yêu Radio - Fanpage chính thức của RadioMe, đừng quên gửi thư cho chúng mình theo hòm mail: camxuc@i-com.vn nhé

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage