Góc thính giả - Xin lỗi vì phải nói câu từ chối

Thể hiện : Vy Cầm
Tác giả : Gà Tây
18-02-2018
  0   1954

Hạnh phúc thường khó kiếm tìm, nhưng lại quá dễ vỡ. Em lúc nào cũng tâm niệm một điều rằng, mình cứ sống thật với bản thân mình thì ông trời tự có an bài. Nên niềm tin của em vào con người rất mạnh mẽ, em luôn đặt niềm tin  vào các mối quan hệ  gia đình hay bạn bè đồng nghiệp. Em yêu quý hết thảy mọi người vì đã xuất hiện trong cuộc đời em, trong đó có cả anh, anh trai của em.

 

Thời gian trôi qua thật nhanh, tính từ ngày em quen biết anh đã hơn mười năm, trong những năm tháng tuổi trẻ đó em vẫn nghĩ anh là một người lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và chắc chẳng có nỗi buồn đâu hen. Cái cách anh nhìn nhận cuộc sống, cái cách anh cười, cái cách anh xử lý mọi thứ trong công việc và cuộc sống đã vẽ cho em thấy chân dung về anh như vậy. 

 

 

Nếu không có lần em quá mệt mỏi và bế tắc trong công việc, trong cuộc sống thì em đã chẳng tìm tới anh để chia sẽ mọi thứ. Em cần một lời khuyên kịp thời vào lúc đó, cần một người có thể lắng nghe em, cần một chỗ dựa về tinh thần. Nước mắt đã chẳng thể giúp em giải quyết được gì, sự mạnh mẽ quyết đoán cũng không thể giúp được em gì cả. Em chỉ có thể câm lặng mà nuốt ngược tất cả vào trong, để rồi ngày này qua tháng nọ em đã kiệt sức, muốn buông xuôi tất cả. Chính anh đã bắt gặp những giọt nước mắt mà em cố gắng nuốt ngược vào trong. Anh không nói gì, chỉ hỏi xem em có cần giúp đỡ gì không.  Để rồi từ đó, mỗi khi có việc gì em điều nhờ sự trợ giúp từ anh.

 

Lúc đầu còn đề phòng rất kĩ vì sợ niềm tin đặt nhầm chỗ. Nhưng năm tháng trôi qua đã cho em thấy anh là người đáng để em tin tưởng. Để rồi cái ngày anh nói nhớ em, thích em,  làm em rất bối rối, rất sợ và em im lặng. Im lặng vì bản thân em không biết nên đối diện với điều đó như thế nào. Em tự hỏi bản thân mình, em đã chịu đựng cô đơn, mệt mỏi trong tâm hồn  bao lâu rồi. Em đã bị chính người em yêu thương nhất làm tổn thương hết lần này đến lần khác, và em chỉ biết câm nín và chịu đựng, không thể sẻ chia cùng ai. Và giờ đây anh xuất hiện như bà tiên hiền hòa bù đắp lại những thiệt thòi em đã trải qua.

 

Anh đã lo lắng cho em từng chút một, lo em sẽ bỏ bữa rồi lại đau bao tử, bắt em uống thuốc khi vừa ho vài tiếng, toàn những điều nhỏ nhặt nhưng thật tâm em rất cảm động, cảm thấy được an ủi rất nhiều.

 

 

Nhưng anh biết không, tình cảm này em không thể nhận, vì em chỉ có thể xem anh như anh trai, em vẫn luôn mong muốn anh sẽ hạnh phúc, nhưng người mang lại hạnh phúc đó không phải là em. Vì con tim có lí lẽ của riêng nó, em biết mình quá cố chấp với tình cảm của riêng mình, nhưng em vẫn muốn dành cơ hội cho người em đã thương rất rất lâu rồi. Dù người ta không hiểu, dù người ta có làm em đau đớn hết lần này đến lần khác, em vẫn không thể nào buông tay được.

 

Em biết anh sẽ buồn một thời gian, nhưng tất cả rồi sẽ qua. Em mong anh sẽ có hạnh phúc của riêng mình, em luôn xem anh là anh trai của em. Mãi mãi là như vậy, hãy hứa với em là hãy sống thật tốt, thật hạnh phúc anh nhé.

 

--

 

Mọi yêu cầu chia sẻ, mời các bạn gửi về địa chỉ mail: camxuc@i-com.vn
 

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nhìn vào 4 điểm này là biết hết

Muốn biết mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nàng dâu chỉ cần nhìn vào 4 điểm này là rõ sự tình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Ứng xử thông minh: Làm sao ứng phó khi bị sếp chỉ trích trước mặt nhiều người?

Ứng xử thông minh không những giúp bạn gắn kết mọi người mà còn vững vàng trước lời chỉ trích. Cùng Emdep bỏ túi 5 mẹo sau đây khi bị sếp phê bình nhé.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói 'Anh yêu em' mà làm 5 điều này vì bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ làm nhiều hơn là nói. Họ sẽ làm nhiều điều để chứng tỏ tình cảm chân thành với bạn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bộc lộ cảm xúc cá nhân: Vì sao bạn không nên kìm nén chúng?

Bộc lộ cảm xúc cá nhân không những giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn kéo gần các mối quan hệ xã hội. Vì sao bạn không nên kìm nén?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

5 sự thật không thể chối cãi về hôn nhân, cô nàng nào cũng nên đọc trước khi nhận lời cầu hôn

Tình yêu thì là màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải lúc nào cũng là màu hồng như bạn mơ tưởng. Bạn gái hãy đọc những sự thật dưới đây để có được hạnh phúc khi bước vào cánh cửa hôn nhân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bí quyết giảm căng thẳng trong vòng 5 phút, giúp người hiện đại không ngại áp lực

Bí quyết giảm căng thẳng thật ra không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy để Emdep mách bạn những “tuyệt chiêu” đánh bay stress trong 5 phút nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ ơi, ở độ tuổi đẹp nhất, hãy sống sao cho rực rỡ nhất, hãy đối xử tử tế với chính mình

Ở tuổi đẹp nhất, chị em đừng ăn mặc quá xuề xòa, đừng ăn những đồ ăn gây hại đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng dù có thế nào, bạn hãy yêu và đối xử tốt với chính bản thân mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dẫu có chuyện gì, hãy đối xử tử tế với chính mình vì đó là người duy nhất mà bạn có thể dựa vào

Dale Carnegie từng nói: "Người duy nhất mà bạn có thể dựa vào chính là chính bạn." Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đối xử tốt với chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage