Kinh doanh cà phê chuỗi: Cuộc đua đường dài

19-12-2016
  0   317

Nâng cao khả năng hợp tác trong chế biến phụ phẩm thủy sản

Khánh Hòa hiện có 44 doanh nghiệp đang tham gia vào lĩnh vực chế biến thủy sản, phần lớn là sản phẩm cá ngừ, tôm. Tổng sản lượng chế biến hàng năm lên đến 100 ngàn tấn; trong đó, các phụ phẩm sau chế biến rất lớn. Đa phần các...

Trung Quốc cam kết mở cửa thị trường và bảo vệ sở hữu trí tuệ

Trước thềm hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20), Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết nước này sẽ mở cửa thị trường hơn nữa cho đầu tư nước ngoài và tăng cường bảo vệ quyền sở hữu...

Chính sách tài chính hỗ trợ các hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp siêu nhỏ

Cần áp dụng hình thức khấu trừ thuế đầu tư đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đầu tư, mua sắm tài sản cố định phục vụ kinh doanh; đơn giản hóa và tăng hiệu lực quản lý thuế đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa;

Xuất khẩu nông sản qua cơ chế một cửa quốc gia còn ít

Xuất khẩu nông sản qua cơ chế một cửa quốc gia còn ít

Xuất khẩu kỳ vọng lập kỷ lục mới

Theo số liệu của Bộ Công Thương, 10 tháng năm 2018, kim ngạch xuất khẩu (XK) đạt hơn 200 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017; xuất siêu đạt hơn 7,2 tỷ USD, cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Đẩy mạnh kết câu cung cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành phố

UBND TP. Hà Nội phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2018.

Cam kết lao động trong FTA là xu thế tất yếu

Khi gia nhập CPTPP, các ngành mà Việt Nam có lợi thế cần chuẩn bị về nguồn lực lao động là dệt may, da giày, thủy sản, chế biến gỗ, lắp ráp điện tử...

Thúc đẩy hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ

Hiện Ấn Độ là một trong 10 đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch thương mại hai chiều năm 2017 là gần 13 tỷ USD.

Lý Sơn thiếu dịch vụ hậu cần về cá

Dịch vụ hậu cần nghề cá Lý Sơn cần được đầu tư tương xứng

Bộ công thương lên tiếng về Nông sản ''đội lốt'' hàng việt

Nông sản “đội lốt” hàng Việt Nam chủ yếu diễn ra dưới 2 hình thức: Hàng NK được trộn cùng nông sản Việt Nam để bán ra thị trường; hàng NK được giới thiệu là hàng Việt Nam.

Emđẹp

Youtube

Facebook Fanpage