Là con gái nhất định phải biết những mẹo làm đẹp đơn giản này

Tác giả : Eva.vn
06-10-2017
  0   705


Mỗi cô gái đều biết rằng chăm sóc bản thân thường tốn rất nhiều công sức và tiền bạc. Và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo làm đẹp cực kỳ đơn giản mà không tốn kém quá nhiều thời gian nhé!

 

 

“Phát điên” vì tóc cứ bị dựng ngược và xù lên. Hãy dùng giấy thấm dầu chà nhẹ lên toàn bộ mái tóc từ gốc tới ngọn để giúp tóc dễ dàng vào nếp. Đồng thời, nhớ chà giấy lên lược của bạn trước khi chải nhé!

 

 

Với các dụng cụ làm tóc bị bám bụi bẩn, chỉ cần trộn bột baking soda với oxy già H2O2 tạo thành hỗn hợp rồi dùng lau sạch bề mặt với các loại khăn giấy mềm. Sau đó dùng khăn giấy khô để lau qua lần nữa.

 

 

Lấy một túi trà đã đổ phần trà bên trong đi, dùng kéo cắt túi trà thành một miếng nhỏ có kích thước xấp xỉ móng tay bạn. Quét 2 lớp sơn, chờ sơn khô rồi giũa hết phần giấy thừa ở đầu móng. Vậy là bạn đã có được móng tay như chưa từng bị gãy rồi.

 

 

Để móng tay được trắng sáng trở lại, chỉ cần ngâm một miếng bông vào nước cốt chanh. Sau đó quấn quanh móng tay lại bằng giấy bạc. Để như vậy trong vòng 10-15 phút bạn chỉ cần rút nhẹ lớp giấy bạc ra là có thể nhẹ nhàng lau sạch.

 

 

Trước khi sử dụng sơn móng, hãy bôi một ít son dưỡng môi hoặc Vaseline lên vùng da xung quanh móng. Sau khi hoàn thành việc sơn móng, bạn có thể dễ dàng tẩy lớp Vaseline đi.

 

 

Chỉ cần thực hiện 3 bước cơ bản: thoa son, thêm chút phấn má dặm đều lên môi, cuối cùng là bôi son môi đều lên môi. Lưu ý là nên chọn màu phấn má có màu tương đồng với màu son của bạn nhé!

 

 

Hãy ngậm một ngón tay ngay sau khi kết thúc công đoạn tô son, phần son thừa sẽ dính vào ngón tay, như vậy có thể loại bỏ son thừa và tránh son bị dính vào răng.

 

 

Để có được đôi chân mềm mịn như em bé bạn có thể ngâm chân trong hỗn hợp gồm: 2 ly nước ấm, 1 chén dấm và 1 chén nước súc miệng. Sử dụng hàng ngày để đôi chân mềm mịn với gót sen hồng.

 

 

Để loại bỏ mụn đầu đen, thay vì dùng cây nặn mụn thường thấy, hãy dùng phần đầu tròn của chiếc kẹp tóc, thật dễ dàng và bớt đau đớn hơn.

 

 

Các sản phẩm cho em bé thường mềm mại, phù hợp với mọi làn da nhạy cảm. Vì vậy khi có ý định tẩy lông, bạn hãy sử dụng dầu tắm em bé để bớt đau rát vừa có thể dưỡng ẩm làn da. Thật tiện lợi phải không nào?

 

 

Bên trong ruột bút kẻ mắt thường có hai đầu, bạn chỉ cần tháo ruột bút ra, xoay ngược đầu bút và dùng đầu bút mới để sử dụng.

 

 

Đừng vội vứt những cây mascara vào sọt rác nhé, hãy sử dụng một vài giọt thuốc nhỏ mắt hay dung dịch ngâm kính áp tròng vào cây mascara, đóng nắp và lắc đều. Như vậy, bạn đã tạo ra một cây mascara mới rồi đấy!

 

 

Thay vì tốn tiền mua gel sử dụng cho lông mày bạn có thể sử dụng bình xịt tóc loại bình thường. Phun một ít vào đầu chuốt, để tiết kiệm bạn có thể sử dụng chổi mascara cũ.

 

 

Sử dụng tấm bảng mica, tuỳ ý sáng tạo có hình bạn muốn bằng súng bắn keo nhằm tạo khe lồi, lõm hoặc tham khảo hình dáng bảng giặt cọ của Sigma Spa. Thế là bạn đã có bảng giặt cọ mà không tốn kém.

 

 

Những loại mỹ phẩm như phấn mắt, phấn má, phấn trang điểm dạng nén thường dễ bị vỡ khi di chuyển. Vì vậy nếu muốn mang chúng theo trong các chuyến du lịch, bạn hãy đặt bông tẩy trang hay bông gòn lên bề mặt của phấn để hạn chế việc vỡ vụn.

 

 

Đa số các công ty mỹ phẩm đều sử dụng các ký hiệu để biểu thị cho hạn sử dụng kể từ khi mở nắp. Vì thế, khi mua về và mở nắp, bạn nên ghi chú lại ngày tháng bắt đầu sử dụng, tiếp theo hãy để ý ký hiệu để biết sản phẩm bạn sử dụng trong bao lâu là hết hạn.

 

Hãy cùng ghi lại những mẹo nhỏ này ngay thôi nào! Chúc các cô gái luôn xinh đẹp!

 

----------------------------

 

Nguồn: Eva

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage