Là phụ nữ, hãy yêu và trân trọng chính mình

Tác giả : Long Nhật
19-10-2017
  0   843

Phụ nữ muốn hạnh phúc, bạn phải học cách mạnh mẽ, cái gì không xứng đáng thì buông bỏ. Đừng tiếc nuối, ôm lấy rồi chuốc thêm đau khổ.

 

Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo nó lại.

 

Là phụ nữ, bạn phải biết lúc nào ở gần và lúc nào nên xa. Một người phụ nữ thông minh đó là nên biết khi nào thì ở gần nam giới, khi nào thì nên để anh ta có khoảng lặng riêng của mình. Đừng nên làm phiền đàn ông vì những câu tra hỏi như anh đang làm gì, ở đâu. Đôi khi sự xa cách lại khiến cho nam giới có thời gian suy nghĩ và vì thế yêu quý bạn hơn. Vì vậy, đừng dại gì mà đang yêu đã “đeo gông cùm” cho bạn kẻo chàng sẽ chán bạn.

 

Là phụ nữ, bạn phải học cách yêu chính bản thân mình trước tiên. Bởi lẽ nếu không yêu được chính mình, làm sao bạn có thể yêu được người khác nữa.

 

 

Là phụ nữ, lúc nào cũng phải lên dây cót tinh thần chuẩn bị cho những điều xấu nhất. Bởi lẽ cuộc đời mấy ai học được chữ ngờ, hôm nay có thể mọi thứ đều màu hồng tươi sáng, nhưng ngày mai có thể đã khác rồi.

 

Là phụ nữ, bạn phải có mục đích sống của đời mình. Người yêu thì có thể có hoặc không, nhưng công việc thì nhất định phải có. Không bao giờ có chuyện một sáng đẹp trời, công việc nói rằng không yêu bạn nữa và từ bỏ bạn mà đi.

 

Là phụ nữ, có thể bạn rất yêu người đàn ông hiện tại, người đó có thể là chồng, có thể là bạn trai. Yêu thì yêu nhưng đừng để cảm xúc của mình bị lệ thuộc quá nhiều. Phụ nữ luôn vướng vào bi kịch khi không kiểm soát được hai vấn đề: Tiền và tình. Yêu hết mình không sai nhưng phụ nữ luôn nên nhớ một điều: Bài học tốt nhất cho cuộc đời là không bao giờ để trứng vào một giỏ, nhất là trong tình yêu. Yêu thương luôn là một bài học, trong đó luôn có hai điều phụ nữ cần nắm vững: học cách yêu bản thân và học cách yêu người khác đúng nghĩa!

 

Là phụ nữ, đừng bao giờ nghĩ anh ấy là hoàng tử, nếu anh ta không mang lại cho bạn cảm giác bạn là công chúa.

 

 

Là phụ nữ, có thể có con hoặc không có con. Độc thân hay kết hôn, sống theo đám đông hay sống cho chính bạn, nhưng điều quan trọng nhất của người phụ nữ luôn là sự độc lập trong hành vi, tự chủ trong cuộc sống và dám làm dám chịu.

 

Là phụ nữ, bạn có quyền được sai lầm, được cảm thấy yếu đuối và cần một bờ vai để nương tựa, nhưng trên tất cả, phụ nữ luôn luôn đòi hỏi sự công bằng với nam giới. Đó chính là mâu thuẫn của những người phụ nữ thiếu sáng suốt, người phụ nữ sáng suốt luôn công bằng với chính mình, luôn tự chủ trong mọi việc và không đòi hỏi quá nhiều ở người khác.

 

Là phụ nữ, bạn có thể cần đàn ông hoặc không, nhưng bạn không bao giờ được hủy hoại và bất cần với bản thân mình. Người phụ nữ hạnh phúc luôn luôn yêu bản thân họ, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần, bớt kì vọng và những mối quan hệ nam nữ, tình bạn, sẵn sàng yêu, sẵn sàng sai lầm, sẵn sàng tha thứ cho chính mình và sẵn sàng yêu thêm lần nữa.

 

Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc!

 

 

 

Nguồn: Long Nhất/Kênh 13.

 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage