Làm gì khi con gái giận?

Thể hiện : Vy Cầm
Tác giả : Sưu tầm
04-12-2017
  0   12282

Vì sao con gái giận?

 

Ai cũng biết, con gái có tới 1001 lí do để giận dỗi, nhất là khi yêu. Mà gần như toàn là những lí do trời ơi đất hỡi. Hmm một số lí do giận dỗi của các nàng có thể là như sau:

 

1. Sao em nhắn tin cho anh mà anh không rep lại liền ngay và lập tức? Á à, anh đang chat chít tán tỉnh con nào đúng không?

 

2. "Đã xem" á? Đã xem chính là đã khinh. Được, chị cũng sẽ bật chế độ "đã khinh", okie?

 

3. Đang facetime với em mà anh quay mặt đi đâu? À, chê em nói chuyện chán đúng không? Thế được rồi, tìm ai nói chuyện hay ho hơn đi, chào!

 

4. Em up cái ảnh đã năm phút rồi đấy mà anh còn chưa vào like với thả tim à? Ơ hay, bận á? Bận mà có thời gian like với thả tim ảnh của con khác à? Giận! 

 

5. "Em ăn gì chưa?", "Chưa", "Nhịn giảm cân à? Hại sức khỏe đấy! Mau đi ăn gì đi!", "…". Sau đó là ba ngày mất tăm mất tích vì chàng không biết đường mua đồ ăn cho nàng.

 

6. "Hôm nay anh có nhận ra em khang khác không?", "Tóc mới à? Không, hay váy mới? À, hay giày mới? Thôi chết rồi, mụn đúng không?"… Sau đó giận nguyên năm ngày vì không nhìn ra cái khuyên tai mới lấp ló đằng sau mái tóc tung bay của nàng.

 

7. Anh có biết định nghĩa thế nào là cái điện thoại di động không? Di động tức là phải đeo nó bên mình, để có ai gọi còn nghe. Chứ anh dùng điện thoại mà chỉ người anh di động thôi thì anh dùng luôn hộ em cái điện thoại bàn đi. Gọi tận hai cuộc mà không nghe máy, cáu lắm rồi!

 

 

8. Em bảo anh chờ em có năm phút thôi, em cao su thêm ba mươi phút nữa thì có làm sao? Chờ người yêu một tí thì anh thấy mệt lắm à? Thế thôi dẹp luôn đi! 

 

9. "Em đi ngủ trước nhá!", "Ừ, em ngủ ngon nha!". Sau đó giận nguyên ngày, chẳng hiểu lý do vì sao…

 

10. "Anh ơi em béo nhỉ? Dạo này em lại tăng cân đấy!", "Vậy em đi tập thể dục đi cho vừa khỏe vừa đẹp…". Nghỉ chơi hai ngày cho biết mặt!

 

11. "Anh ơi, con A bạn của con C là em họ của con D ý được người yêu mua cho cái túi xinh cực. Xinh lắm lắm ý…", "Ừ". Bỏ đi và không thèm nói năng chi nữa.

 

12. Chẳng bao giờ anh up ảnh đi với em lên facebook cả. Vậy mà hôm nay anh up hẳn ảnh con Sữa đang ngồi xem tivi lên nhé! Anh coi con Sữa quan trọng hơn em đúng không? Anh yêu nó hơn em đúng không? (P.s: con Sữa là tên con mèo.) 

 

13. Này, anh chat với ai mà tủm tỉm cười thế kia? Hả, là con gái hả? Được, tuyên bố giận!

 

14. "Anh ơi bạn gái kia xinh nhỉ? Kiểu sexy bốc lửa luôn ý!", "Anh vừa gật đầu đấy à?"… Lửa giận ngút ngàn tầm nhìn xa không còn ai trông thấy…

 

15. "Sao lúc mà em im lặng với anh thì anh cũng lặng im với em thế? Anh chán em rồi có đúng không? Vậy thì mình giải thoát cho nhau đi!". Nàng nói thế khi nàng vừa bảo đi wc 30 phút trước, và quay ra nàng đã có ngay một lý do để giận hờn vu vơ!!!

 

Dễ giận dỗi là thế, vậy nên khi yêu, con gái luôn thích được dỗ dành, chiều chuộng, được nghe… lời xin lỗi. Với con gái, một anh chàng càng kiên nhẫn với sự nhõng nhẽo của con gái lại càng chứng tỏ được “tình yêu to lớn” của mình. Và tất nhiên là, con gái lúc nào cũng “rung rinh” trước những anh chàng như thế rồi.

 

 

Vậy thì… xin lỗi như thế nào?

 

Bản chất của con gái là… giận dai. Đôi khi, trong lòng dịu xuống rồi, chẳng còn giận hờn gì đâu, nhưng vẫn muốn “bắt tội” người yêu năn nỉ thêm nên là vẫn cứ “mặt lạnh” dài dài. Tùy vào “mức độ nghiêm trọng”, tùy vào thái độ của “ai kia” thế nào mà thời gian con gái giận có thể là một ngày, thậm chí… một tuần cơ đấy.

 

Ngoài ra, con gái luôn thích được xin lỗi bằng những hành động, thay vì chỉ một câu: “Anh xin lỗi” đơn giản. Để con gái “mềm lòng” mà “tha tội” cho, đừng quên áp dụng những bí kíp dưới đây nhé:

 

Ôm cô ấy thật chặt

 

Nếu con gái giận, tốt nhất là nên ôm cô ấy vào lòng, thật chặt. Con gái chắc chắn sẽ… giả vờ đẩy bạn ra đấy, nhưng đừng buông tay khỏi cô ấy nhé. Thì thầm vào tai cô ấy những lời ngọt ngào như kiểu: Anh biết lỗi rồi, anh biết anh sai, làm em buồn, em giận. Cho anh xin lỗi đi mà. Lần sau nhất định sẽ không như thế nữa đâu, em nhé. Cô ấy sẽ mủi lòng cho mà xem.

 

Tặng cho cô ấy món quà bất ngờ

 

Tặng cho cô ấy một bất ngờ nho nhỏ, có thể là bó hoa hồng vào buổi sáng sớm, cài trước cửa nhà, hay một chú vịt con ngộ nghĩnh biết hát một bản thật vui nhộn, lại còn kêu “I love you” liên tục nữa. Con gái lúc nào chả “kết” những điều bất ngờ. Làm cho con gái vui, đồng nghĩa với việc con gái sẽ “xí xóa” hết giận hờn cho bạn ngay! Nhưng nên nhớ phải làm đúng những gì cô ấy thích thì mới có kết quả nhé!

 

Nhắn tin chân thành

 

Nhờ tin nhắn giải hòa với nhạc chuông, tin nhắn hình, text ngộ nghĩnh kèm những thông điệp dễ thương... sao bạn không tận dụng nhỉ? Hoặc đơn giản chỉ là những dòng tin nhắn đầy thành tâm của bạn cũng đủ làm cho “người ta” xiêu lòng rồi. Nhớ nhắn càng nhiều càng tốt, kể cả khi cô ấy không có phản ứng gì. Sự kiên trì sẽ mang lại cho bạn kết quả bất ngờ đấy!

 

 

Mời cô ấy đi xem phim

 

Lúc này vé xem phim, ca nhạc sẽ phát huy đúng công dụng của nó. Biết “gu” những phim nào nàng thích, ca sĩ nào nàng hâm mộ thì hãy mua vé đấy. Rồi tìm mọi cách gửi cho nàng kèm với lời nhắn yêu thương và đừng quên lời xin lỗi chân thành nhất. Ai nỡ từ chối một cơ hội như thế nhỉ? Cách này, “đối tượng” ở thế chủ động, nếu nàng không đến coi như... đi tong luôn!

 

Hẹn hò

 

Khi nàng giận bạn nhắn tin nàng không trả lời, gọi điện không nghe máy; nhưng đừng vì thế mà vội bỏ cuộc nhé! Hãy thực hiện cuộc hẹn hò do bạn chủ động bằng cách đến nhà nàng và thuyết phục, chắc chắn nếu có tình cảm với bạn nàng sẽ không từ chối. Đó là “cơ hội” tốt để bạn làm cho nàng hết giận, và còn tạo ra được nhiều kỷ niệm đẹp giữa bạn và nàng nữa đấy.

 

Để chiều lòng con gái không hề khó như con trai vẫn nghĩ đâu nhé! Lời nói của con gái luôn ẩn ý, đôi khi giận vì yêu, nói rằng “không” vì muốn thể hiện chút gì đó bướng bỉnh mà thôi. Con gái vẫn luôn dịu dàng và dễ thương, chỉ cần tinh tế là con trai có thể cảm nhận được, hiểu được tính cách và điều con gái muốn nói!

 

Chịu nhún nhường

 

Đôi khi nàng sai, nhưng vẫn giận dỗi, vẫn không chịu nhận rằng mình không đúng. Không phải con gái cố chấp mà đơn giản vì tính con gái vẫn vậy. Đôi khi biết mình có lỗi, muốn nói lời xin lỗi nhưng lại thích được con trai nhún nhường hơn. Vì vậy con trai hãy cứ nhún nhường nàng nhé! Tính nàng không xấu, chỉ là nàng luôn đáng yêu và dễ thương đối với con trai thôi mà.

 

Tránh đe dọa hay thách thức

 

Đừng tưởng con gái hiền mà đe họa hay thách thức khi cô ấy đang tức giận. Khi cô ấy đã "nóng tiết" là toàn thân căng như dây đàn, bình thường hiền vậy nhưng lúc này không đe dọa được họ đâu. Còn nếu bạn dại dột thách thức cô ấy "cầm dao đâm anh đi" có lẽ cô ấy cũng dám làm thật. Lúc này tốt nhất bạn nên im lặng, tìm cách tránh khỏi cuộc cãi vã và tâm niệm rằng "mọi chuyện để đến mai rồi tính tiếp".

 

Ngoài ra đàn ông cũng cần xem xét lại mình sau mỗi lần khiến phụ nữ khóc giận. Nếu xét thấy mình thực sự làm sai điều gì đó khiến nàng khổ tâm thì nên sửa để giữ "hòa bình" và cho nàng thấy được tôn trọng. Như thế tình yêu của hai người sẽ bền chặt hơn.

 

Điều các chàng trai nên nhớ

 

Nếu còn dành tình cảm cho cô ấy, chắc chắn với sự chân thành của mình, cô ấy sẽ cảm nhận được. Tuy nhiên không ít chàng vì quá thiếu kiên nhẫn nên không vượt qua được thử thách của các nàng. Chưa gì họ đã bỏ cuộc vì nghĩ không còn hy vọng với sự cương quyết của người yêu. Các chàng trai nên nhớ một điều, càng giận dỗi càng chứng tỏ tình cảm nàng dành cho bạn rất nhiều. Đó là lúc con gái cần những cử chỉ, những lời nói yêu thương từ phía các chàng, điều đó đâu quá khó khăn đúng không nào?

 

 

Nguồn: Tổng hợp.

Thực hiện: Vy Cầm. 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nhìn vào 4 điểm này là biết hết

Muốn biết mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nàng dâu chỉ cần nhìn vào 4 điểm này là rõ sự tình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Ứng xử thông minh: Làm sao ứng phó khi bị sếp chỉ trích trước mặt nhiều người?

Ứng xử thông minh không những giúp bạn gắn kết mọi người mà còn vững vàng trước lời chỉ trích. Cùng Emdep bỏ túi 5 mẹo sau đây khi bị sếp phê bình nhé.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói 'Anh yêu em' mà làm 5 điều này vì bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ làm nhiều hơn là nói. Họ sẽ làm nhiều điều để chứng tỏ tình cảm chân thành với bạn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bộc lộ cảm xúc cá nhân: Vì sao bạn không nên kìm nén chúng?

Bộc lộ cảm xúc cá nhân không những giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn kéo gần các mối quan hệ xã hội. Vì sao bạn không nên kìm nén?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

5 sự thật không thể chối cãi về hôn nhân, cô nàng nào cũng nên đọc trước khi nhận lời cầu hôn

Tình yêu thì là màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải lúc nào cũng là màu hồng như bạn mơ tưởng. Bạn gái hãy đọc những sự thật dưới đây để có được hạnh phúc khi bước vào cánh cửa hôn nhân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bí quyết giảm căng thẳng trong vòng 5 phút, giúp người hiện đại không ngại áp lực

Bí quyết giảm căng thẳng thật ra không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy để Emdep mách bạn những “tuyệt chiêu” đánh bay stress trong 5 phút nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ ơi, ở độ tuổi đẹp nhất, hãy sống sao cho rực rỡ nhất, hãy đối xử tử tế với chính mình

Ở tuổi đẹp nhất, chị em đừng ăn mặc quá xuề xòa, đừng ăn những đồ ăn gây hại đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng dù có thế nào, bạn hãy yêu và đối xử tốt với chính bản thân mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dẫu có chuyện gì, hãy đối xử tử tế với chính mình vì đó là người duy nhất mà bạn có thể dựa vào

Dale Carnegie từng nói: "Người duy nhất mà bạn có thể dựa vào chính là chính bạn." Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đối xử tốt với chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage