Làm sao để hạ gục trái tim sắt đá của người ấy khi hai người cãi nhau to?

Tác giả : Trinh Leng Keng
08-08-2017
  0   1462

 

Có những lúc chúng ta cãi vã với người yêu một trận lôi đình, sau đó ai cũng áp dụng chiến thuật chiến tranh lạnh, không ai thèm nói chuyện với ai nữa. Nhưng vẫn còn yêu thì biết làm thế nào đây? Thiếu vắng người yêu vừa nhớ nhung lại vừa buồn, nên mở lời làm lành hay tìm cách giải hòa nào khiến mọi chuyện êm xuôi nhỉ?

 

Yên tâm đi, dưới đây là 4 tuyệt chiêu đảm bảo giúp bạn hạ gục trái tim sắt đá của đối phương, làm dịu lại ngọn lửa giận hờn vô cùng hiệu quả. Hãy thử áp dụng xem sao nhé!

 

1. Thay vì nói nhiều, hãy thể hiện những cử chỉ ngọt ngào

 

Bạn có công nhận rằng trong lúc tức giận mà người ta cứ nói nhiều bên tai càng khiến bạn bực bội không? Và đối phương cũng như vậy đấy. Đã đang bực tức rồi, sự nhiều lời lại khiến chúngg ta dễ nổi nóng và bức xúc hơn, mọi chuyện càng trở nên rắc rối.

 

Những lúc như thế này hãy áp dụng chiến thuật im lặng, kèm theo đó là những cử chỉ dịu dàng, động chạm nhẹ nhàng vào đối phương. Giống như bạn đang truyền đi một tín hiệu làm lành và mong đối phương thấu hiểu vậy đó. Rất nhiều cô gái tiết lộ rằng những khi giận nhau với bạn trai, chẳng cần anh ấy làm gì cả, chỉ cần anh ấy ôm nhẹ một cái, mọi giận hờn đột nhiên tan biến hết.

 

 

2. Đặt cái tôi sang một bên và gửi đi một tin nhắn yêu thương

 

Nếu bạn không thể ở bên cạnh người yêu, hoặc vì cãi nhau mà cả hai còn chưa thèm nhìn mặt nhau, vậy thì hãy áp dụng chiến thuật hạ gục trái tim từ xa như thế này đi. Chẳng cần nhiều lời hay hoa lá cành gì cả, bạn chỉ cần gửi "vu vơ" một tin nhắn tình cảm, một icon toàn tim là tim để làm hòa. Chẳng ai lại nỡ mặc kệ một người đang ra sức tìm cách giao tiếp như vậy cả đâu.

 

Đôi khi việc hạ thấp cái tôi của mình xuống để nhường nhịn đối phương một chút cũng là điều nên làm. Đừng quá cứng đầu, đừng quá ngoan cố, nếu cứ để ý chấp nhặt nhau từng tí, thì rất có thể hai người sẽ mất nhau chỉ vì chuyện cỏn con không đâu đấy!

 

3. Cho người ấy xem lại tất cả những bức ảnh chung của hai người

 

Nghĩ tới việc chia tay chia chân trong lúc giận hờn cãi vã hẳn là chuyện rất thường tình. Nhưng nếu chỉ vì những chuyện không đáng mà đánh mất nhau liệu có phải là quá lãng phí một mối nhân duyên hay không?

 

Những lúc như thế, tự bản thân bạn hãy nhìn lại những hình ảnh chung của hai người, kỷ niệm ngọt ngào sẽ giúp hàn gắn vết nứt của mối quan hệ một cách hoàn hảo. Và để đạt hiệu quả cao tối đa, hãy gửi cả cho người yêu của bạn cùng xem nữa. Những bức ảnh có thể sẽ khiến trái tim người ấy "mềm nhũn" ra vì cảm động.

 

 

4. Viết ra những lý do khiến bạn muốn nhanh chóng kết thúc "cuộc chiến"

 

Không gì bằng nói thẳng nói thật. Hãy chân thành và thể hiện sự chân thành của bạn, nói cho người ấy biết bạn đã nhớ nhung người ấy như thế nào, và bạn không muốn tình trạng chiến tranh cứ kéo dài mãi như thế.

 

Cho dù là người có trái tim sắt đá đến đâu, chỉ cần bạn chủ động và có thành ý, lại nói những lời yêu thương một cách thật sự cảm động, thì hẳn là người ấy cũng không nỡ để bạn phải khổ sở thêm nữa đâu. Huống hồ, cũng có thể là người ấy đang rất muốn làm lành, nhưng lại chỉ chờ bạn mở lời trước để gật đầu đồng ý thì sao!

 

---------------------------------------------------------

Tác giả: Trinh Leng Keng - Trí Thức Trẻ

 

Nếu bạn có những bài viết, tâm sự muốn chia sẻ, vui lòng liên hệ e-mail camxuc@i-com.vn

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage