Lấy phải chồng vô tâm: Anh ta không thương thì phụ nữ hãy tự biết thương lấy mình!

Tác giả : Emdep
30-06-2022
  0   716

Thế nào là một người chồng vô tâm? Đó là một người đàn ông để tâm đến mọi chuyện ngoài thiên hạ, hiểu cặn kẽ những vấn đề xã hội nóng sốt nhưng chẳng bao giờ hiểu vợ con mình cần gì và muốn gì. Anh ta suốt ngày cắm cúi vào điện thoại, cả lúc ăn, lúc ngồi cạnh vợ con. Anh ta trọng những mối quan hệ ngoài xã hội, coi anh em như ruột rà màu mủ còn vợ con thì lại đối đãi chẳng khác người dưng.

 

Đó là những người chồng ngồi quán nhậu, cà phê nhiều hơn ăn cơm với vợ con. Tệ hơn nữa, nhiều ông chồng sống vô cùng ích kỷ, bao nhiêu việc nhà cửa, con cái đều đổ hết lên đôi vai bé nhỏ của vợ. Còn bản thân mình lại sống như chẳng hề làm chồng, làm cha. Vợ ốm không biết, đến con ốm cũng không biết nốt. Vợ oằn lưng ra lo toan, gồng gánh còn mình dường như chẳng can dự vào gia đình này.

 

Đàn ông sống ích kỷ như thế nhưng oái ăm thay chẳng người nào cảm thấy áy náy về cách đối xử của mình với vợ con. Họ mặc nhiên cho rằng mình là một người chồng tốt và vợ con mình đang sống rất ấm êm, hạnh phúc. Trước những lời than vãn, khóc lóc của vợ, đàn ông rất khó chịu và cảm thấy vô lí. Rốt cuộc, vợ khóc mặc vợ còn đàn ông cứ sống ích kỷ từ ngày này qua ngày khác.

 

Sự vô tâm của đàn ông là thứ khiến cuộc sống hôn nhân đi vào bế tắc. Nó giết dần giết mòn tình yêu và niềm tin của người phụ nữ. Lấy nhầm người đàn ông vô tâm, phụ nữ cảm thấy lạnh giá vô cùng nhưng đi không nỡ mà ở lại thì đau lòng. Đàn bà trong hoàn cảnh này nếu ly hôn không được thì lời khuyên là hãy bơ người chồng ấy mà sống cho mình.

 


Thay vì đau lòng, buồn tủi, khóc lóc vì chồng thì phụ nữ hãy gạt chồng qua một bên. Chăm chỉ làm đẹp, yêu thương bản thân, tập trung nuôi dạy con cái và tìm đến những thú vui của riêng mình. Đừng ngồi mòn mỏi đợi chồng bên mâm cơm nguội lạnh, đừng héo hắt ngóng cửa mỗi lần chồng đi nhậu nửa đêm chưa về. Hãy đóng cửa, lên giường ngủ sớm. Chồng đi nhậu thì mình đi cà phê, hẹn hò với bạn hoặc dắt con đi ăn, đi chơi.

 

Có một người chồng vô tâm thì đàn bà khôn ngoan nên vô tâm gấp nhiều lần. Bởi nước mắt, sự than vãn, những lời khuyên nhủ không có tác dụng. Vô tâm một khi đã trở thành bản tính thì chẳng thể thay đổi được. Phụ nữ có đủ nước mắt để khóc cả đời cho một người chồng như thế? Thôi thì, gạt anh ta qua một bên mà sống cho mình và cho con.

 

Gửi bài viết, file âm thanh thu âm nội dung yêu thích của bạn đến RadioMe bằng cách truy cập radiome.vn - Đăng ký thành viên và gửi bài viết hoặc gửi nội dung file đính kèm đến hòm thư camxuc@i-com.vn nhé!

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage