Mọi cô gái nên biết 10 lời khuyên này để không bao giờ phải rơi lệ vì đàn ông nữa

Tác giả : Thụy Nhiên
25-09-2017
  0   596

Phụ nữ dịu dàng thì được yêu thương, nhưng khi bị phản bội thì dịu dàng để làm gì nữa? Thế nên phụ nữ chỉ cần thông minh và khôn ngoan là đủ.

 

Trong xã hội này, phụ nữ và đàn ông đều có năng lực tự chủ như nhau, ai cũng có thể sống một cuộc sống độc lập, không phải phụ thuộc vào bất cứ người nào khác. Vậy thì tại sao phụ nữ lại để cho đàn ông có quyền khiến mình rơi lệ chứ? Hãy đọc 15 lời khuyên này để không bao giờ phải buồn về đàn ông nữa, con gái nhé.

 

1. Thanh xuân chỉ có một và rất ngắn ngủi, thế nên hãy yêu người đem lại hạnh phúc cho mình, hoặc không thể thì hãy sống độc thân. Đừng gò ép mình vào những quan niệm cũ kĩ về tình yêu, hôn nhân rằng phụ nữ phải thế này hay thế khác. Bạn có quyền lựa chọn cuộc đời mình sẽ ra sao cơ mà.

 

2. Không nên đắm chìm trong quá khứ, vì bạn không thể thay đổi được những gì đã xảy ra. Cái bạn cần làm là học hỏi và đứng lên từ những vấp ngã đó để tương lai không phạm phải sai lầm nào nữa.

 

3. Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ dựa dẫm vào đàn ông. Bạn có thừa trí tuệ và sức lực để làm chủ cuộc sống của mình. 

 

 

4. Cũng như phụ nữ có hiểu biết và tự trọng sẽ sống thẳng, sống thật với chính mình, không cần phải giả tạo, thảo mai, õng ẹo, làm giá với đàn ông. Qua vài phút tiếp xúc, đàn ông sẽ biết thừa bản chất của bạn là gì, chẳng qua họ có muốn vạch mặt hay không.

 

5. Cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì. Người lớn đã dạy rồi, của biếu là của lo, của cho là của nợ, thế nên khi được ai đó đưa cho thứ gì, hãy đặt câu hỏi tại sao người ta lại cho mình?

 

6. Phụ nữ dịu dàng thì được yêu thương, nhưng khi bị phản bội thì dịu dàng để làm gì nữa? Thế nên phụ nữ chỉ cần thông minh và khôn ngoan là đủ.

 

7. Gia đình phải là ưu tiên số 1. Bố mẹ luôn yêu thương, bảo vệ bạn vô điều kiện; còn người ngoài phải có điều kiện mới yêu thương bạn.

 

 

8. Nhất định phải ghi nhớ nguyên tắc: Muốn người khác đối xử với mình như nào, trước tiên mình phải đối xử với người ta như thế. Mở rộng trái tim, đại lượng với tất cả mọi người, mọi việc, phúc phần về sau bạn nhận được là rất lớn.

 

9. Không được sống ích kỷ, nhưng phải biết yêu thương chính mình.

 

10. Người ta vẫn nói làm con gái thiệt thòi hơn con trai rất nhiều, điều này cũng có phần đúng nhưng không thể vì thế mà phụ nữ cứ mãi yếu đuối, suốt ngày than vãn được. Hãy dùng sự thiệt thòi ấy làm bàn đạp để bạn mạnh mẽ hơn. 

 

 

 

Nguồn: Thụy Nhiên/Trí Thức Trẻ.

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage